+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/12/2018: Vật bất ly thân của "MC quốc dân" trên xế sang 6 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/12/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 6/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/12/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 6/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vật bất ly thân của MC giàu nhất Việt Nam trên xế sang 6 tỷ

    Trong mắt người hâm mộ, MC Quyền Linh được xem như MC quốc dân của những bà con nông dân nghèo. Hình ảnh giản dị chân phương được khán giả khắp cả nước yêu quý anh.

    Mới đây, MC Quyền Linh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bên trong chiếc xế sang Mercedes.

    Anh viết: "Đôi khi 1 buổi ăn sáng cũng vất vả lắm. Vừa lái xe vừa ăn chuối luộc... Chúc cả nhà cuối tuần vui thiệt là vui".

    Hình ảnh giản dị này nhanh chóng nhận được gần 6.000 lượt like (thích) trên trang cá nhân Quyền Linh. Ai cũng thấy thích thú trước bữa ăn sáng là món chuối luộc cùng đôi dép tổ ong "huyền thoại" được xem như vật "bất ly thân" đối với nam MC.

    Quyền Linh chia sẻ hình ảnh bữa ăn sáng quen thuộc của anh. 

    Dù sở hữu khối tài sản lớnvới biệt thự triệu đô, xe 6 tỷ nhưng Quyền Linh vẫn giữ thói quen bình dị. Hình ảnh đôi dép tổ ong luôn đi liền với nam MC này trong cuộc sống đời thường. Anh còn có cả "gia tài" dép tổ ong nhiều màu sặc sỡ để thay đổi đi cho cả tuần.

    Xuất phát điểm từ một gia đình nghèo khó nên Quyền Linh rất trân trọng những giá trị cuộc sống. Anh không khoe đồ sang, đồ hiệu, chỉ đơn giản với áo sơ mi, quần vải hoặc quần jeans cùng đôi dép tổ ong. Khi người bạn - nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu qua nhà chơi, anh mời khoai lang luộc. Anh thích món ăn dân dã này như chính chất nông dân vốn có sẵn trong anh.

    Bé sơ sinh gãy tay vì bác sĩ đỡ đẻ sai cách

    Ngày 4/12, tin từ Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận cho biết đang theo dõi và chăm sóc tích cực cho bé gái sơ sinh 2 ngày tuổi và bé đang được thở máy với tiên lượng rất xấu.

    Theo gia đình sản phụ Nguyễn Thị Mậu (30 tuổi) ngụ khu phố Lập Nghĩa, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, sản phụ Mậu nhập vào bệnh viện huyện ngày 2/12 trong tình trạng sức khỏe bình thường.

    Đến 8h, ngày 3/12 thì dọa sinh nên chị Mậu được đưa vào phòng sinh. Tuy nhiên đứa bé khá lớn (cân nặng 4kg) nhưng các y bác sĩ Khoa Sản lại không mổ bắt con mà cho sinh thường.

    Theo gia đình, sau nhiều giờ đồng hồ thì có một nữ hộ sinh chạy ra cho biết, đây là ca sinh khó và yêu cầu gia đình chuẩn bị tâm lý. “Hộ sinh này còn cho biết là đứa bé chỉ ra phần đầu còn cơ thể do quá to nên chưa ra khỏi và các y bác sĩ đang cố gắng hết sức”, bà T. cô của sản phụ, kể.

    Cũng theo bà T. rất nhiều bác sĩ đã đến phòng sinh với vẻ mặt rất căng thẳng.

    Anh Nguyễn Văn Huy, cha đứa bé bật khóc trước tình trạng của con

    Sau đó đứa bé gái rất bụ bẫm, nặng 4kg ra đời trong tình trạng tím tái, tay chân đều có nhiều vết bầm, vai phải bị xệ có dấu hiệu gãy xương mà theo gia đình sản phụ là do các bác sĩ cố đưa bé ra ngoài.

    Sản phụ và bé sơ sinh được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận cấp cứu. Theo các bác sĩ Bệnh viện Bình Thuận, đứa bé có dấu hiệu sinh ngạt nên phải thở máy và cánh tay phải đã bị liệt, tay, đùi nhiều vết bầm. Được biết, gia đình sản phụ rất nghèo, cha đứa bé là anh Nguyễn Văn Huy (35 tuổi) hàng ngày phải đi làm mướn nuôi vợ con và cha bị tai biến.

    Một số người cũng đã gom góp, ủng hộ tiền cho anh Huy thuê xe cấp cứu đưa con vào thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên theo các bác sĩ có rất ít hi vọng. Phía Bệnh viện huyện Hàm Thuận Nam cũng chưa cử người đến thăm hỏi mà sáng 4/12 chỉ có một bác sĩ nữ gọi điện thoại cho anh Huy hỏi thăm tình hình đứa bé rồi cúp máy.

    Cô gái bị tiêm filler dởm lên mặt cảnh báo chị em

    Trong các phương pháp làm đẹp, tiêm filler được xem là phương pháp làm đẹp phổ biên hiện nay không chỉ giúp trẻ hóa da mà con giúp nâng mũi, làm đầy môi, căng má… Nhưng bất cứ chất gì khi tiêm vào cơ thể đều có thể gây dị ứng, ngay cả với chất làm đầy (filler) mặc dù ít gây dị ứng nhưng vẫn không loại trừ. Chưa kể người tiêm ở những địa chỉ không uy tín, bác sĩ không có chuyên môn cùng với chất filler không đảm bảo chất lượng.

    "Rùng mình" trước câu chuyện của cô gái bị tiêm filler dởm lên mặt và lời cảnh tỉnh cho chị em. 

    Mới đây, một nạn nhân của phẫu thuật thẩm mĩ đã đăng bài chia sẻ về nỗi ảm ảnh phẫu thuật thẩm mĩ trên mạng xã hội và kèm theo đó là hai bức ảnh mô tả chân thực, trong đó có một bức ảnh về khuôn mặt có chiếc cằm được băng bó, và ảnh còn lại là những cái được nạo ra từ cằm của cô gái.

    Mở đầu bài chia sẻ cô gái viết: “Ám ảnh cuộc đời tôi, lần này là rạch lần thứ tư rồi, nhiều lúc cảm thấy mình thật mạnh mẽ, đúng là nặng nghiệp”.

    Cô gái được nhắc đến ở đây có tên facebook Vân Vân Nguyễn, theo những gì mà cô chia sẻ, khi cô viết những dòng tâm trạng đăng lên facebook với những lời khuyên, nhắc nhở chân thành dành cho mọi người là đừng nên tiêm filler linh tinh vào bất cứ chỗ nào trên người, nếu có tiêm thì phải tìm hiểu kỹ trước khi tiêm, đừng để giống như cô bây giờ. Bất đắc dĩ một ngày bỗng dưng làm nhân chứng cho hậu quả của việc tiêm nhầm filler dởm vào người, cô đã phải chịu đựng nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần, phải trải qua bốn lần rạch cằm nào chất làm đầy cùng với nỗi dằn vặt với bản thân.

    Chỉ ít phút sau khi những dòng tâm sự của cô được đăng tải, ngay lập tức, bài chia sẻ đã thu hút hàng nghìn lượt xem. Qua bài đăng của cô, nhiều người đã tag bạn bè của mình vào như một lời nhắc nhở bạn bè nên cân nhắc trước khi nghĩ đến việc tiêm filler vào cơ thể hay sử dụng phẫu thuật thẩm mĩ lên bản thân.

    Mong muốn làm đẹp cho bản thân là hoàn toàn chính đáng, nhưng khi bạn có ý định làm đẹp cho bản thân bằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ, hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi sử dụng nó lên bản thân mình.

    Vợ con tử vong, chồng nguy kịch nghi do trúng độc

    Trong vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch ở Đà Nẵng, kết quả hội chẩn nghiêng nhiều về khả năng nạn nhân tử vong do trúng chất độc.

    Trước đó vào 8h10, ngày 16/9, anh Đặng Ngọc Vạn, 29 tuổi quê Nghệ An cùng vợ và con nhập viện sau khi đi du lịch ở thành phố Đà Nẵng. Vợ và con anh Vạn đã tử vong sau đó, anh Vạn may mắn qua cơn nguy kịch.

    Ngày 4/12, ông Mai Xuân Ngọc - Giám đốc Trung tâm Pháp y thành phố Đà Nẵng, cho biết, trung tâm Pháp y Đà Nẵng đã đề nghị Viện Pháp y Quốc gia thành lập hội đồng chuyên môn để hội chẩn nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 nạn nhân trong vụ việc.

    Theo ông Ngọc, Pháp y Đà Nẵng đã nhận được các kết quả xét nghiệm ban đầu liên quan tới vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch từ Viện Pháp y Quốc gia. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân cuối cùng.

    "Vẫn chưa đủ căn cứ, cơ sở để xác định được chất độc cụ thể và đường xâm nhập dẫn đến tử vong. Nhưng chúng tôi đang nghiêng nhiều về khả năng các nạn nhân tử vong do bị trúng chất độc ảnh hưởng đến hệ tim mạch và tế bào, dẫn đến tình trạng bị suy hô hấp về tim mạch và tử vong...", ông Ngọc nói.

    Ông Ngọc cho biết, đây là một trường hợp rất đặc biệt và  đầu tiên gặp phải ở Việt Nam. Cơ quan chức năng đã tiến hành xét nghiệm và giám định rất nhiều mẫu vật thu giữ tại khách sạn nơi các nạn nhân lưu trú, kể cả mẫu dung dịch nôn và không khí...

    "Hiện chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành thực hiện thêm 3 công việc nữa để hi vọng tìm ra được nguyên nhân chính xác, như thực hiện thí nghiệm trên động vật, giám định hệ thống điều hòa của khách sạn và kiểm tra sức khỏe của các nạn nhân còn sống...", ông Ngọc nói.

    Cũng theo ông Ngọc, hiện các cơ quan chức năng đang thường xuyên kiểm tra, theo dõi sức khỏe của những người còn sống trong vụ việc để có cơ sở đưa ra các kết luận.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-6122018-vat-bat-ly-than-cua-mc-quoc-dan-tren-xe-sang-6-ty-a253894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan