+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/12/2019: Hổ mang "tức giận" đuổi theo người đi xe máy suốt 2km

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 9/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 9/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hổ mang "tức giận" đuổi theo người đi xe máy suốt 2km

    Hổ mang chúa là loại rắn cực độc - Ảnh: Minh họa

    India TV đưa tin, một người đàn ông ở Uttar Pradesh gặp rắc rối sau khi lỡ điều khiển xe máy cán qua đuôi rắn hổ mang. Người đàn ông sau đó tiếp tục lái xe máy trên đường thì phát hiện con rắn hổ mang đuổi theo đằng sau.

    Phát hiện con rắn đuổi theo sát, người đàn ông liền dựng xe bỏ chạy. Con hổ mang chúa sau đó đã ngồi trên xe máy suốt một giờ đồng hồ. Đám đông người dân cũng tụ tập bàn tán.

    Con rắn hổ mang lại rít lên và thủ thế như thể sẵn sàng tấn công mỗi khi có ai đó lại gần xe máy.

    Chờ đội suốt một giờ nhưng con rắn vẫn không chịu rời đi, nên đám đông đã ném đá về phía nó. Cuối cùng, rắn hổ mang lặng lẽ trườn đi, khiến mọi người thở phào. Chiếc xe khi đó được giao lại cho Guddu.

    Người đàn ông Ấn Độ thừa nhận mình đã không chú ý quan sát, khiến con rắn trở nên tức giận như vậy.

    Nữ vũ công bị bắn súng vào giữa mặt khi đang biểu diễn trong đám cưới

    Nữ vũ công bị bắn trong 1 đám cưới.

    Hôm 1/12, Hina, nữ vũ công 22 tuổi, biểu diễn trong đám cưới của con gái một lãnh đạo ở ngôi làng tỉnh Uttar Pradesh thì bị một ai đó trong đám đông nổ súng vào mặt.

    Khi video vụ nổ súng được lan truyền trên mạng xã hội, 2 người đàn là Sudhir Singh và Phool Singh đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Video cho thấy Hina và một vũ công tên Naina biểu diễn trên sân khấu với đông người phía sau họ.

    Khi nhạc bỗng nhiên dừng lại thì hai vũ công ngừng nhảy khiến đám đông la ó. Đám đông khi đó nhốn nháo và tiếng ai đó nói: “Súng sẽ nổ” và một người khác đáp trả: “Người anh em, nổ súng đi”.

    Hina sau đó ôm mặt và lảo đảo bước xung quanh sau khi bị súng bắn vào mặt.

    Ngay sau đó, nữ vũ công được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch với một vết thương ở hàm, nhưng sau đó đã ổn định và hiện đang hồi phục.

    Những người chú của chú rể, Mithilesh và Akhilesh, cũng ở trên sân khấu vào thời điểm đó và bị thương trong vụ nổ súng. Hai người đàn ông đã báo sự việc với cảnh sát và xác định những kẻ nổ súng là người thân của cha cô dâu.

    Thanh niên chết cứng trong phòng sau khi hít khí cười

    Hai bình khí cười tìm được trong căn phòng - Ảnh: TVBS

    Sự việc đáng tiếc vừa xảy ra tại thôn Phong Điền, Huyện Hoa Liên, Đài Loan, Trung Quốc.

    TVBS đưa tin, Hà đến nhà một người bạn uống rượu, cuộc vui kéo dài từ đêm đến gần sáng. Hà và bạn bè đã uống khá nhiều rượu và hít khí cười công nghiệp. Đến gần 6h, khi thấy mệt Hà rời bàn nhậu về phòng nghỉ.

    Khoảng 7h30, một người bạn vào phòng thì thấy Hà nằm bất động trên giường, không đắp chăn, tay vẫn cầm một bình khí cười. Khi sờ vào người, cơ thể Hà đã lạnh toát và cứng đơ.

    Mọi người hoảng hốt gọi xe cấp cứu. Nhân viên y tế cho hay khi đến nơi, Hà đã không còn dấu hiệu sinh tồn, mũi bị thương do lạnh. Họ vẫn áp dụng các phương pháp kích tim, cấp cứu nhưng không thể cứu được Hà.

    Nguyên nhân tử vong được cho là thanh niên này uống rượu thâu đêm, hít khí cười quá nhiều và kèm theo thời tiết khá lạnh. Theo thông tin một người hàng xóm cung cấp, nhóm thanh niên uống rượu ồn ào suốt đêm đến gần sáng thì rủ nhau hít khí cười thư giãn.

    Loại khí cười tìm thấy trong căn phòng là loại dùng trong công nghiệp chế biến gia công thực phẩm có công thức hóa học là N2O. Tuy nhiên, con người hít vào vẫn có tác dụng gây tê và kích thích thần kinh khiến người hít cảm thấy thoải mái và thư giãn.

    Cảnh sát đã vào cuộc làm rõ, nếu bình khí cười này bị tàng trữ và sử dụng trái phép, những người liên quan có thể bị phạt hoặc tạm giữ hành chính.

    Cậu bé 8 tuổi nuốt đồng xu vào bụng để trốn làm bài tập về nhà

    Đồng xu mà cậu bé nuốt vào bụng.

    Một cậu bé ở Trung Quốc chán ghét làm bài tập tới nỗi nghĩ ra cách nuốt một đồng xu vào bụng để cha mẹ không bắt làm bài nữa.

    Cậu bé nhanh chóng được đưa đi cấp cứu trong sự hoảng sợ của cha mẹ. Sau khi chụp chiếu, các bác sĩ phải gây mê và mổ nội soi lấy đồng xu đã trôi xuống dạ dày bé.

    Được biết, sự việc trên xảy ra ở Hồ Nam, Trung Quốc cách đây vài hôm. Sau bữa cơm tối, cậu bé ngồi vào bàn học nhưng tới tận 23h mà bài vở vẫn chưa xong. “Cháu nghe thấy tiếng các bạn hàng xóm chơi đùa, muốn xuống chơi với các bạn nhưng mẹ nói phải làm hết bài tập về nhà trước”, cậu bé 8 tuổi kể lại.

    Tuy nhiên, bé không làm hết bài như mẹ dặn mà tìm đồng xu một nhân dân tệ trong ngăn kéo, rồi nuốt vào miệng. Sau đó, bé thông báo với bố mẹ với mục đích sẽ không bị ép làm nốt bài tập về nhà.

    Tại bệnh viện, qua hình ảnh chụp cắt lớp và nội soi dạ dày, bác sĩ phát hiện đồng xu rơi xuống dạ dày bệnh nhi và thực hiện mổ nội soi.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-9122019-ho-mang-tuc-gian-duoi-theo-nguoi-di-xe-may-suot-2km-a303840.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan