+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/1: Phim ngắn Việt Nam tranh giải quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Phim ngắn Việt Nam tranh giải quốc tế

    Cảnh trong phim "Và ta ở đó".

    Bộ phim Và ta đã ở đó của đạo diễn Nguyễn Quang Tâm sẽ tham gia tranh tài tại China International Micro - Film Festival (CIMFF), dự kiến tổ chức vào tháng 9/2020 tại TP Hàng Châu, Trung Quốc.

    Đây là lần đầu tiên một đạo diễn Việt Nam có cơ hội tranh giải tại CIMFF, nơi quy tụ nhiều đạo diễn, diễn viên tên tuổi trên toàn thế giới. Những người chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng bao gồm: cúp, chứng chỉ và tiền mặt với tổng trị giá 50.000 USD. Mỗi năm, CIMFF thu hút hơn 30.000 phim.

    Và ta đã ở đó là câu chuyện kể về 4 người phụ nữ tên Xuân, Hạ, Thu, Đông với những độ tuổi khác nhau và cách họ nhìn nhận về cuộc sống. Phim hầu như không có lời thoại, những khung hình được quay mộc mạc, chân thật tại vùng núi đồi của Đà Lạt.

    Sau Và ta đã ở đó, Nguyễn Quang Tâm tham gia đồng đạo diễn dự án hợp tác Việt Nam - Thái Lan Side Seeing The Movie dự kiến ra mắt tại một số quốc gia châu Á trong năm 2020.

    Quang Lê quay clip chúc mừng sinh nhật Phương Mỹ Chi, đập tan tin đồn mâu thuẫn

    Vừa qua, ca sĩ Phương Mỹ Chi có buổi ra mắt MV mới mang tên Đường về quê ở Tp.HCM. Sau khi sự kiện kết thúc, các fan đã ở lại để tổ chức sinh nhật sớm cho thần tượng. Đây là phần “chị Bảy” không hề biết trước và gia đình cũng giấu kín cho đến phút cuối.

    Ngoài việc cùng nhau hát vang ca khúc Happy Birthday, fanclub của Phương Mỹ Chi còn chuẩn bị chiếc bánh kem hai món quà vô cùng đặc biệt, là một chiếc bánh nhỏ xinh xắn và bộ áo dài với hơn 100 lời lúc mừng tuổi mới kèm theo những hình ảnh đáng nhớ của “chị Bảy” trong suốt 6 năm hoạt động nghệ thuật.

    Bên cạnh đó, trên màn hình của rạp chiếu phim còn phát một clip tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 17 của Phương Mỹ Chi từ các nghệ sĩ tên tuổi, trong đó đặc biệt nhất chắc hẳn là lời chúc mừng từ ba nuôi Quang Lê.

    Ca sĩ Quang Lê chia sẻ: “Ba chúc cho con là tuổi mới thông minh, học giỏi. Và ba chúc cho con là những sản phẩm mà tự tay con tự làm sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn nữa và con hãy cố gắng nhé. Chúc con sẽ thành công song song giữa hai dòng nhạc - dòng nhạc con mong muốn là nhạc trẻ và bolero. Riêng dòng nhạc bolero thì luôn có ba bên cạnh con. Cho nên, con cứ cố gắng tự hai chân đi cho nó vững nghe chưa. Chứ cha thì cũng sẽ già, không có lo cho con suốt đời được. Con phải tự biết lo nghe chưa".

    Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được những lời chúc mừng sinh nhật, Phương Mỹ Chi nói: "Những khúc này thường em sẽ bị nói nhạt nên cũng không dám nói gì nhiều. Em chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới các anh chị trong FC đã luôn yêu thương và ủng hộ cho em. Suốt 6 năm qua là quãng thời gian không hề ngắn mà các anh chị vẫn còn yêu thương Phương Mỹ Chi tới giờ này. Mọi người đã gắn bó từ lúc ban đầu cho đến tận bây giờ và tình cảm không những không bị bớt bị mà mỗi lúc còn tràn đầy hơn.

    Em cảm nhận giữa chúng ta không đơn thuần là tình cảm giữa fan và nghệ sĩ nữa mà nó còn đặc biệt hơn rất nhiều - tình cảm của một gia đình. Em cảm nhận được tình cảm đó ở đây rất nhiều. Em xin cảm ơn tất cả mọi người".

    EXO-SC, Taemin “cháy” hết mình trong "2020 K-Pop Super Concert"

    Sự xuất hiện của EXO-SC là điểm nhấn khiến K-Pop Super Concert 2020. Ảnh: VOV

    Tối ngày 11/1, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã bùng nổ bữa đại tiệc âm nhạc mang tên "2020 K-Pop Super Concert", mang đến cho hàng nghìn khán giả những giờ phút sôi động, cuồng nhiệt. Đây là sự kiện do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp với 2 Công ty Sublime Entertainment Concert Company (Hàn Quốc) và Công ty TNHH To&Ro Media tổ chức. Với những tên tuổi "cực hot" như EXO-SC, Taemin (SHINee), NCT 127, Tóc Tiên... "K-Pop Super Concert 2020" đã cống hiến cho khán giả yêu âm nhạc những màn trình diễn mãn nhãn.

    Sự xuất hiện của EXO-SC là điểm nhấn khiến K-Pop Super Concert 2020 trở nên nóng hơn bao giờ hết. Các bản hit "What a life", "Closer to you", "rder life", "We young" giúp 2 chàng trai tài năng Chanyeol và Sehun khoe chất giọng trầm ấm quen thuộc.

    Pháo sáng rực rỡ cùng hàng trăm nghìn que phát sáng được các fan xếp thành hình "Love SC" đã khiến sân vận động Mỹ Đình lung linh hơn bao giờ hết. "5 năm trước đây, khi đến Việt Nam biểu diễn lần đầu tiên, chúng tôi đã biểu diễn một bài hát bằng tiếng Việt và cũng trong một ngày nhiều gió và lạnh như thế này. Sau 5 năm mới trở lại, được ăn món ăn Việt Nam, nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn, chúng tôi thực sự hạnh phúc", EXO-SC chia sẻ.

    Hơn 4 tiếng đồng hồ, những màn trình diễn đỉnh cao của các nghệ sĩ hàng đầu đã đem đến cho khán giả những xúc cảm khó quên. "2020 K-Pop Super Concert" - Đại nhạc hội đầu tiên VOV phối hợp tổ chức cùng Sublime Entertainment Concert Company và To&Ro Media đã thành công rực rỡ. Sự khởi đầu tốt đẹp của "2020 K-Pop Super Concert" hứa hẹn đây sẽ là sự kiện thường niên trong những năm sắp tới được tổ chức để đáp ứng tình yêu, đam mê âm nhạc Hàn Quốc cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-121-phim-ngan-viet-nam-tranh-giai-quoc-te-a307999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan