+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/8/2019: Hương Giang gây sốt khi khoe body siêu chuẩn, không khác gì idol Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/8/2019 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/8/2019 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hương Giang gây sốt khi khoe thân hình thon đẹp không kém "Chanel sống" Jennie Blackpink

    Thân hình siêu mảnh mai của Hoa hậu Hương Giang. 

    Những tấm hình đời thường mà Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang mới đây khoe trên trang cá nhân khiến người hâm mộ phát sốt vì thân hình mảnh mai chẳng kém gì các idol Kpop.

    Hương Giang mặc áo crop top làm nổi bật vòng eo con kiến, quần short ngắn khoe triệt để đôi chân dài miên man. Nhìn trái nhìn phải đều thấy Hương Giang xinh đẹp, nuột nà hết phần thiên hạ.

    Đặc biệt, cô còn sở hữu bờ vang ngang 90 độ cực kỳ chuẩn mực. Trong số các nữ thần tượng Kpop, chỉ có Jennie (Blackpink) là thường xuyên được ca ngợi về ưu điểm trời phú này.

    Bờ vai thẳng nhưng mang lại cảm giác mong manh là vũ khí bí mật giúp các cô gái mặc đồ ở nhà cũng thành hàng hiệu.

    Tuy nhiên, trong những bức hình nhìn thẳng, Hương Giang lại khiến các fan lo lắng vì thân hình mỏng như tờ giấy. Nhìn cánh tay khẳng khiu, vòng eo lộ cả xương sườn, mọi người không khỏi xót xa cho hoa hậu.

    Không ít fan đã động viên Hương Giang dành thời gian nghỉ ngơi ăn uống tẩm bổ để có da có thịt hơn như thời mới đăng quang.

    Vừa xây xong biệt thự 2 mặt tiền tặng cha mẹ, Quốc Trường tiếp tục gây xôn xao khi "tậu" xế hộp 5 tỷ

    Quốc Trường bên chiếc xe sang mới tậu. 

    Mới đây, nam diễn viên "Về nhà đi con" vừa mới sắm cho mình chiếc xe sang trị giá 5 tỷ đồng. Đây là thành quả lao động miệt mài của Quốc Trường trong suốt thời gian vừa qua.

    Chia sẻ về chiếc giá trị này, Quốc Trường cho biết xe chỉ là phương tiện đi lại nên không có gì là to tát, hơn nữa anh cũng không muốn bị đánh giá là khoe của, khoe tiền.

    Trước khi sắm xe hơi, Quốc Trường gây xôn xao khi anh khoe đã hoàn thành căn biệt thự 2 mặt tiền rộng hơn 700m2 để dành tặng cho cha mẹ ở Cần Thơ. Được biết căn biệt thự này có trị giá hơn 25 tỷ đồng và được Quốc Trường ấp ủ từ rất lâu.

    Tham gia khá nhiều phim như: Gạo nếp gạo tẻ, Cung đường tội lội, Hạnh phúc có thật... tuy nhiên, vai diễn giúp Quốc Trường tạo dấu ấn trong lòng khán giả phải kể đến nhân vật "Vũ Sở Khanh" trong phim Về nhà đi conQuốc Trường cũng thừa nhận bộ phim là một bước ngoặt giúp tên tuổi của anh được nhiều người biết đến và catse từ đó cũng tăng lên theo.

    Ngoài thành công với vai trò diễn viên, Quốc Trường hiện cũng khá mát tay ở lĩnh vực kinh doanh khi anh sở hữu chuỗi hơn 100 nhà hàng trên toàn quốc.

    Hoàng Rapper hạnh phúc chào đón con thứ 3

    Hoàng Rapper hạnh phúc chia sẻ hình ảnh của cậu con trai thứ 3. 

    Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết bé trai có tên là Bune, nặng 3.3 kg và cao 50 cm. Anh viết: “Hôm nay là ngày Nhất Lộ Phát, chúc mừng con hạ cánh an toàn xuống trái đất. Chào đón con gia nhập biệt đội siêu quậy của ba mẹ cùng hai anh Bone và Bene.

    Từ giờ ba sẽ bật tung năng lượng nhiều hơn nữa để chiến đấu cùng các con, bên cạnh đó là thực hiện lời hứa với mẹ là nếu đẻ giỏi là sẽ thưởng lớn, thích gì chiều luôn. Thương và xót lắm con ạ, sinh mổ lần 3 nên cực kỳ phức tạp và nguy hiểm. Phẫu thuật gần 2 tiếng đồng hồ mới xong. Công nhận mẹ con gan lì thật”.

    Đồng thời, Hoàng Rapper cũng chia sẻ mẹ tròn con vuông và không quên cảm ơn đến mọi người đã giúp đỡ và ủng hộ gia đình anh trong thời gian qua.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1782019-huong-giang-gay-sot-khi-khoe-body-sieu-chuan-khong-khac-gi-idol-kpop-a289097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan