+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/12: Khắc Việt nổi giận vì bà xã bị vu khống là nữ chính trong clip nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Khắc Việt nổi giận khi bà xã bị cho là nữ chính trong clip nóng

    Hình ảnh gợi tình của cô gái trong clip nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Thông tin đến tai Khắc Việt, và dĩ nhiên nam ca sĩ không thể ngồi yên khi bị xã bị bôi nhọ danh dự.Mới đây, một số tài khoản mạng có tên N.Đ.Q, L.Q.T, Đ.D.H... đã lan truyền đoạn video ngắn, ghi lại khoảnh khắc nóng bỏng của một cô gái. Những người này cũng khẳng định nữ chính trong video là DJ Thảo Bebe - vợ của ca sĩ Khắc Việt.

    Tối muộn 18/12, trên trang cá nhân, Khắc Việt thông báo đã nói chuyện với người loan tin. Ngay sau đó, một số tài khoản mạng lan truyền nội dung 18+ đã đính chính trên trang cá nhân, khẳng định nhân vật nữ không phải Thảo Bebe.

    Khắc Việt sau đó cũng tiếp tục đăng trên dòng trạng thái nhắc nhở những tài khoản tung tin nên rút kinh nghiệm, đồng thời đưa ra lời khuyên tới các bạn trẻ rằng không quay kỉ niệm những clip riêng tư của mình, bởi khi lộ ra chỉ đãi mắt và miệng công chúng.

    "Xin lỗi bạn gái có clip bị lộ, vì đính chính bảo vệ vợ mình, nên chắc hôm nay dân mạng lại dậy sóng, tìm Facebook bạn xem bạn là ai, xin lỗi bạn", nam ca sĩ nói.

    YG xoa dịu fan bằng cách cho Rosé phát hành ca khúc The Christmas Song

    Chiều ngày 18/12, kênh YouTube đã chính thức phát hành ca khúc solo của Rosé mang tên The Christmas Song, đây là ca khúc của Nat King Cole được giọng ca chính của BLACKPINK trình bày lại trong dịp Giáng sinh năm nay.

    Ngay sau khi phát hành ca khúc Rosé đã đăng tải một dòng trạng thái gửi người hâm mộ: "BLINK, đây là món quà Giáng sinh mình dành tặng cho các cậu! The Christmas Song là một trong những ca khúc giáng sinh mình thích nhất của Nat King Cole. Mình hy vọng rằng các cậu sẽ nghe ca khúc và có một mùa Giáng sinh vui vẻ. Yêu các cậu thật nhiều, Merry Christmas".

    Dù rất háo hức cũng như thật sự vui mừng trước bài hát mới nhất của thần tượng, tuy nhiên fan hâm mộ vẫn không thực sự hài lòng vì ca khúc chưa đến 2 phút ra ngay thời điểm này giống như cách "chữa cháy" của YG sau lần đòi lại quyền lợi cho BLACKPINK vào ngày 16/12 tại trụ sở YG vừa qua.

    G-Dragon tàn tạ đến mức fan cứng cũng không nhận ra

    Nổi tiếng với phong cách âm nhạc cá tính và gu thời trang chất lừ, có thể khẳng định ở Kpop, khó ai qua mặt được G-Dragon khi nói về tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng truyền thông.

    Tuy nhiên có một điều mà từ xưa đến nay nhiều fan vẫn không mấy hài lòng về anh, đó là thói quen hút thuốc lá. Thậm chí G-Dragon còn thường xuyên công khai "thói quen xấu" này trên trang cá nhân, làm dấy lên tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng xứ Hàn.

    Mới đây, thủ lĩnh Big Bang đã đến ủng hộ buổi triển lãm của rapper Mino nhóm WINNER. Nam thần tượng không quên đăng tải loạt ảnh chụp lại những tác phẩm nổi bật của đàn em cùng công ty, kèm theo đó là hình ảnh selfie mới toanh của mình.

    Đáng chú ý, khác với ngoại hình long lanh mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện, gương mặt râu ria với điếu thuốc ngậm trên miệng của GD khiến người hâm mộ phải dụi mắt vài lần mới nhận ra “ông hoàng Kpop”.

    Bên cạnh những kiến tỏ ra lo lắng và khuyên nam ca sĩ nên bỏ thuốc lá bởi nó thật sự không tốt cho sức khỏe, nhiều người cũng bày tỏ mong muốn GD sớm trở lại với âm nhạc và làm ơn chăm chút ngoại hình bởi dù sao anh cũng là người nổi tiếng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1912-khac-viet-noi-gian-vi-ba-xa-bi-vu-khong-la-nu-chinh-trong-clip-nong-a305134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan