+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5: Nam Thư chính thức lên tiếng xin lỗi vụ PR tiền ảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nam Thư chính thức lên tiếng xin lỗi vụ PR tiền ảo

    Ngày 20/5, trên trang fanpage, diễn viên Nam Thư đã đăng tải bài viết xin lỗi về vụ việc PR tiền ảo gây bức xúc cộng đồng mạng trong thời gian qua.

    Trong bài viết của mình, nữ diễn viên hài gửi lời xin lỗi đến khán giả, đặc biệt là những người yêu thương cô vì nội dung đăng tải trên fanpage liên quan đến tiền ảo trước đó. “Nam Thư biết, tiền ảo đang là vấn đề nhạy cảm, chưa được chấp nhận tại Việt Nam. Nên nội dung trên fanpage của Nam Thư đăng tải vào tối muộn ngày 11/5 là hoàn toàn sai. Nhìn nhận lỗi sai của mình, Nam Thư chân thành gửi lời xin lỗi”, cô chia sẻ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 21 5 nam thu chinh thuc len tieng xin loi vu pr tien ao1
    Nam Thư chính thức lên tiếng về lùm xùm PR tiền ảo trong thời gian qua.

    Nam Thư cho biết thêm cô cũng phải chịu trách nhiệm trong sự việc lần này vì đã không kiểm soát được nội dung chia sẻ trên Fanpage của mình. Vì vậy, thông qua bài viết này, diễn viên Nhà trọ có quá trời phòng gửi lời xin lỗi đến mọi người “vì nếu bài đăng đó làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai, là điều bản thân Thư và ekip của mình không hề mong muốn”.

    Cuối dòng chia sẻ, nữ diễn viên khẳng định bản thân luôn trân trọng tình cảm và sự yêu thương của khán giả. Cô xem đây là một bài học dành cho mình và khẳng định sẽ không có trường hợp tương tự xảy ra.

    Cao Thái Sơn hoan nghênh việc Nathan Lee mua lại loạt bản hit của mình

    Tối ngày 20/5, Nathan Lee khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố mua hết loạt hit độc quyền như: Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Cầu Vồng Sau Mưa... của ca sĩ Cao Thái Sơn để sử dụng độc quyền trong thời gian tới. Một lần nữa Nathan Lee lại khuấy động cả showbiz Việt với hành động "chịu chơi" của mình.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 21 5 nam thu chinh thuc len tieng xin loi vu pr tien ao2
    Cao Thái Sơn hoan nghênh việc Nathan Lee mua lại hit của mình.

    Ngay sau đó, Cao Thái Sơn đã có bài chia sẻ khá dài về cảm xúc khi hay tin các bài hit một thời của mình đều đã được mua độc quyền đến từ người mà thời gian qua liên tục đụng chạm nhau trên mạng xã hội, nam ca sĩ hoan nghênh và cảm thấy vui khi có người muốn tiếp tục hát những bản hit của mình sau hơn 15 năm.

    "Việc ca sĩ khác hát lại những bài hát hit của mình là điều rất đáng hoan nghênh. Với những bài hát hit từng đình đám trong các bảng xếp hạng âm nhạc từ 2008 đã đưa Sơn chạm tới sự thành công thì Sơn luôn cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Bảo Thạch, MrSiro, Vương Anh Tú ... và tất cả nhạc sĩ khác nói chung đã ưu ái dành những bài hit nhất cho Sơn đến tận bây giờ", nam ca sĩ viết.

    Trường Giang, Hoà Minzy tổ chức tiệc sinh nhật cho Nhã Phương

    Mới đây, Trường Giang đã tổ chức sinh nhật cho Nhã Phương cùng một vài người bạn bè thân thiết như Hoà Minzy, Ái Phương trên trang cá nhân. Bữa tiệc nhỏ này được nữ diễn viên chia sẻ với khán giả thông qua buổi phát sóng trực tuyến.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 21 5 nam thu chinh thuc len tieng xin loi vu pr tien ao3
    Buổi tiệc sinh nhật Nhã Phương hé lộ 1 góc trong tổ ấm sang trọng của vợ chồng cô. 

    Có thể thấy, Hoà Minzy đã rất thích thú ca hát trong tiếng đệm đàn của Ái Phương. Trong khi đó, Trường Giang lại cặm cụi trang trí cho bữa tiệc của bã xã chuẩn "ông chồng quốc dân". Đáng chú ý, đây cũng là lần hiếm hoi cặp vợ chồng đình đám showbiz hé lộ một góc căn biệt thự sang trọng, rộng lớn tại TP. HCM.

    Thông qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy phòng khách được thiết kế mang hơi hướng hiện đại, lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn nhà là chiếc cầu thang được uốn lượn đẹp mắt. Cư dân mạng rất mong chờ sẽ được ngắm trọn vẹn tổ ấm của cặp đôi trong tương lai.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-21-5-2021-nam-thu-chinh-thuc-len-tieng-xin-loi-vu-pr-tien-ao-a501281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan