+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/7: Á hậu Kim Duyên chính thức dự thi Miss Universe 2021 tại Israel

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Á hậu Kim Duyên chính thức dự thi Miss Universe 2021 tại Israel

    Trên trang chủ cuộc thi Miss Universe đã thay đổi địa điểm tổ chức mùa giải lần thứ 70 khiến fan sắc đẹp rất tò mò. Như vậy, thay vì Costa Rica sẽ đăng cai như công bố trước đó, host của mùa giải năm nay sẽ do Israel đăng cai - một quốc gia nằm ở ngã 3 của các châu lục: Châu Á, châu Phi và châu Âu.

    Thông tin này nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều người háo hức chờ đợi một mùa giải mới với tân hoa hậu mới, sân khấu mới và các ý tưởng mới. Riêng về fan Việt, rất nhiều ý kiến cho rằng đây là một lợi thế cho Kim Duyên khi cô không phải khởi hành sang tận Bắc Mỹ để chinh chiến.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 21 7 a hau kim duyen chinh thuc du thi miss universe 2021 11
    Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

    Việc tổ chức tại Israel giúp người đẹp Cần Thơ rút ngắn khoảng cách di chuyển cũng như sự thay đổi đột ngột về thời tiết cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý của các phần thi quan trọng. Có một điều vô cùng quan trọng chính là Israel cũng là "thổ địa" của người chị Hoàng My - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011 nên chắc chắn Kim Duyên sẽ được Hoàng My chia sẻ nhiều kinh nghiệm về đất nước thú vị này.

    Trên trang cá nhân của mình, người đẹp gốc Cần Thơ đã bày tỏ cảm xúc vỡ òa khi Miss Universe 2021 tổ chức tại Châu Á: "Không thể chờ đợi thêm được nữa, đã có thông báo chính thức từ tổ chức Miss Universe về cuộc thi năm nay sẽ diễn ra ở Israel , Duyên thật sự quá vui quá hạnh phúc khi nghe về nơi tổ chức lần thứ 70 này, thật đặc biệt".

    Bà xã Mạc Văn Khoa bức xúc tột độ khi con gái bị miệt thị ngoại hình

    Mới đây, Vy Pumpe - vợ diễn viên Mạc Văn Khoa đã đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái Minnie. Hai mẹ con trông rất xinh xắn và đáng yêu. Tuy nhiên, Vy Pumpe lại một lần nữa phải "xù lông" đáp trả khi xuất hiện bình luận miệt thị con gái.

    Cụ thể, một cư dân mạng đã nhận xét về con gái của Mạc Văn Khoa: "Trông nhìn như bị thiểu năng và bị não mà hay khoe". Những lời lẽ này không chỉ dừng lại ở mức bất lịch sự mà còn xúc phạm nặng nề, đặc biệt đối tượng bị xúc phạm lại là một em bé mới chỉ 7 tháng tuổi.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 21 7 a hau kim duyen chinh thuc du thi miss universe 2021 2
    Bà xã Mạc Văn Khoa "xù lông" đáp trả khi con gái bị miệt thị nặng nề.

    Bà xã Mạc Văn Khoa phẫn nộ: "Chê người khác mà không biết nhìn lại cả gia đình mình. Tội nghiệp thật. Chả biết cả dòng cả họ có đẻ ra được một đứa như người ta không mà đi sân si. Dịch lo kiếm cái bỏ vào mõm đi. Kiếm mối và sân si với trẻ em thì cũng không sống nổi qua mùa dịch đâu. Nghiệp quật không chừa một ai nhé. Chào thân ái".

    Đây không phải là lần đầu tiên gia đình Mạc Văn Khoa phải đối diện với những bình luận thiếu văn minh như vậy. Khi nhận được sự động viên và bênh vực của mọi người, Vy Pumpe cũng chia sẻ: "Facebook của mình, con mình đẻ, mình đăng mà thấy nhiều người lạ đời thật. Hy vọng những người ghét mình chặn mình để khỏi thấy. Gì mà cực ghê, tối ngày đi tạo nghiệp".

    Rộ tin Kim Tae Hee hạ sinh con thứ 3 nhờ vào bức ảnh của Bi Rain

    Ngày 20/7 (giờ địa phương), ông xã Kim Tae Hee đã đăng tải hình ảnh cầu vồng rực rỡ và dòng chú thích đáng ngờ: "Điều tốt lành đã xảy ra". Ngay lập tức, bên dưới bài đăng, dân mạng đã đoán già đón non đó là dấu hiệu về tin mừng của cặp đôi, đứa con thứ 3 của cặp vợ chồng quyền lực đã ra đời. Hàng loạt netizen đã để lại bình luận hỏi thăm, chúc mừng cặp đôi. Trên thực tế, cũng đã lâu Kim Tae Hee không xuất hiện trước công chúng nên tin đồn cô mang thai càng thêm phần thuyết phục.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 21 7 a hau kim duyen chinh thuc du thi miss universe 2021 3
    Bài đăng của Bi Rain khiến dân tình dấy lên nghi vấn.

    Dù vậy cũng có nhiều người cho rằng đây chỉ là bức ảnh chia sẻ cầu vồng thông thường, do vài ngày trước ở Seoul đã xuất hiện cầu vồng rất đẹp. Hoặc cũng như những lần trước, Bi Rain chỉ thông báo những dự án mới, những nghệ sĩ mới dưới trướng công ty anh mà thôi.

    Mặc dân tình suy đoán, bàn tán không ngớt, chính chủ vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận chuyện sắp có đứa con thứ 3.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-21-7-2021-a-hau-kim-duyen-chinh-thuc-du-thi-miss-universe-2021-tai-israel-a507677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan