+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Tóc Tiên tiết lộ lý do không đeo nhẫn cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tóc Tiên tiết lộ lý do không đeo nhẫn cưới

    Ngay trong ngày đầu năm, Tóc Tiên đã có màn giao lưu với người hâm mộ qua mục hỏi – đáp trên Instagram. Nữ ca sĩ có lần đầu chia sẻ khá thoải mái về chuyện hôn nhân với Hoàng Touliver.

    Khi nhận được câu hỏi: "Chị định nghĩa như thế nào về hôn nhân?", Tóc Tiên thẳng thắn trả lời: "Thiệt sự chị không rõ lắm. Tại thấy mọi người nặng nề về việc trước và sau hôn nhân quá chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm về hình thức và theo stoicism (khắc kỷ - PV) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân".

    Khi được hỏi về vấn đề tài chính, Tóc Tiên cũng thẳng thắn chia sẻ là cả hai cùng độc lập, “tiền ai nấy giữ”. Tuy nhiên cô vẫn rất tự hào khi khoe với người hâm mộ rằng thi thoảng Touliver sẽ cho cô hẳn 50.000 tiền tiêu vặt.

    Ngoài ra, khi được hỏi khi nào có baby nữ ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ: "Chưa có luôn á, đang hai người vui vẻ bình yên lắm".

    Đáp lại yêu cầu muốn xem ảnh đôi của hai vợ chồng, Tóc Tiên tiết lộ khoảnh khắc ông xã Hoàng Touliver cúi xuống cột quai giày cho mình.

    Son Ye Jin ngọt ngào thừa nhận tình cảm với Hyun Bin

    Hyun Bin và Son Ye Jin đã trở thành "cặp đôi ngày mùng 1" mới nhất của Dispatch. Hãng truyền thông xứ Hàn tung ảnh hẹn hò chơi golf của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" và cho biết, họ đã hẹn hò được khoảng 8 tháng.

    Son Ye Jin và Hyun Bin nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ châu Á sau khi thể hiện quá ngọt ngào trong "Hạ cánh nơi anh". Công ty quản lý của hai nghệ sĩ sau đó cũng xác nhận chuyện "phim giả tình thật".

    Sau đó, trong chiều cùng ngày, nữ diễn viên Son Ye Jin cũng đã lên tiếng về chuyện tình cảm với bạn diễn. Theo đó, cô viết: "Chúc mừng năm mới. Tôi khá ngại khi bắt đầu một năm mới với thông tin về chuyện riêng tư thay vì công việc.

    Tôi không biết phải nói gì lúc này, nhưng tôi nghĩ mình nên nói điều gì đó với các bạn. Cảm ơn tất cả lời chúc của các bạn khi biết tôi gặp được người đàn ông tốt. Tôi sẽ cố gắng chăm sóc bản thân".

    Lời thừa nhận vừa ngượng ngùng vừa ngọt ngào của Son Ye Jin càng khiến dân tình hào hứng và ra sức "đẩy thuyền" Bin - Jin.

    Sao Hoa ngữ báo tin vui ngày đầu năm mới

    Hoa hậu Trương Tử Lâm và con gái đầu lòng.

    Ngày 1/1, hoa hậu Trương Tử Lâm chia sẻ bức tranh hai chú hươu cao cổ do con gái vẽ. Cô viết: "2020 + 1 = 2021. Tin vui đầu năm: Một chú hươu cao cổ chuẩn bị đến".

    Truyền thông Trung Quốc cho hay, Trương Tử Lâm đang mang thai con thứ hai và ở những tháng đầu tiên của thai kỳ. Có thể thấy thân hình của Trương Tử Lâm vẫn khá thon gọn, bụng bầu chưa lộ quá rõ.

    Cùng ngày, gia đình cặp đôi nổi tiếng Tạ Na - Trương Kiệt cũng thông báo tin vui sắp chào đón thành viên mới của gia đình.

    Trước đó, vợ chồng nghệ sĩ chia sẻ niềm hạnh phúc có cặp song sinh sau 7 năm chờ đợi.

    Gia đình Trương Kiệt - Tạ Na.

    Ngoài ra, nam diễn viên Đỗ Thuần cũng thông báo kết hôn ở tuổi 40. Vợ của anh là người ngoài ngành giải trí, đã có mối quan hệ kéo dài 6 năm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-21-toc-tien-tiet-lo-ly-do-khong-deo-nhan-cuoi-a351300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan