+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5/2019: Bộ Văn hóa lên tiếng việc Ngọc Trinh mặc phản cảm ở Cannes

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch (VH-TT&DL) nói về Ngọc Trinh tại LHP Cannes

    Hôm 19/5, Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ LHP phim quốc tế Cannes 2019 với bộ váy vô cùng táo bạo, lộ cả vòng 3 khiến dư luận "dậy sóng". Không chỉ truyền thông trong nước mà nhiều trang tin quốc tế cũng cho rằng Ngọc Trinh mặc táo bạo, phản cảm để gây sự chú ý.

    Trước những ý kiến tranh cãi, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng Bộ VH-TT&DL chia sẻ với Tri thức trực tuyến: “Việc Ngọc Trinh tham dự Cannes là việc của cá nhân cô ấy. Cơ quan quản lý văn hóa không hề cử Ngọc Trinh tham dự sự kiện này. Cô ấy đi với tư cách cá nhân”.

    “Hình ảnh của Ngọc Trinh tại thảm đỏ Cannes với trang phục đó là quá lố và phản cảm, cố tình tạo scandal để lăng xê bản thân theo cách tiêu cực. Chúng ta đều thấy phản ứng gay gắt từ cư dân mạng và truyền thông. Ngọc Trinh tham dự sự kiện văn hóa nhưng lại mang đến hình ảnh phản văn hóa”, ông Thái Bình cho biết thêm.

    Ngoài ra, ông Nguyễn Thái Bình cũng cho biết: “Ngọc Trinh ý thức được việc cô ấy mặc nó sẽ như thế nào, bằng chứng là cô ấy trả lời báo chí rằng, cô ấy là nữ hoàng nội y, mặc như vậy là bình thường. Tôi hy vọng mọi người sẽ lên án mạnh mẽ về hành động này của Ngọc Trinh, để từ đó cho giới trẻ không có cái nhìn lệch lạc về sự tự tin quá đà như vậy”.

    Nhà sản xuất lên tiếng việc "Vợ ba" ngừng chiếu

    Tối 20/5, phim điện ảnh Vợ ba ngừng chiếu trên toàn quốc sau vài ngày công chiếu. Ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ VH-TT&DL cho biết, Bộ gửi văn bản số 394 đến Cục điện ảnh, yêu cầu kiểm tra lại quy trình cấp phép và kiểm duyệt bộ phim Vợ ba, tham mưu lãnh đạo Bộ phương án xử lý, đồng thời yêu cầu Cục có báo cáo trước ngày 24/5.

    Bà Trần Thị Bích Ngọc - nhà sản xuất phim "Vợ ba" - cho biết đã chủ động trình Cục điện ảnh xin ngừng chiếu phim trước sức ép của dư luận vì không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa, nhất là điều này ảnh hưởng đến gia đình cũng như cuộc sống của diễn viên Trà My.

    Nhà sản xuất khẳng định bộ phim "Vợ ba" vẫn bảo toàn tính pháp lý được trình chiếu tại các quốc gia khác theo đúng lịch phát hành đã định trước.

    "Chúng tôi thật sự rất buồn vì quyết định này sau tất cả những nỗ lực của đoàn làm phim. Chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến dàn diễn viên, ekip làm phim cùng những khán giả đã ủng hộ bộ phim", bà Ngọc chia sẻ.

    Mai Phương phải dùng thuốc thuốc mới để điều trị ung thư

    Vừa xuất hiện trong chương trình “Phụ nữ quyền năng”, nữ diễn viên Mai Phương chia sẻ quá trình cô chống chọi căn bệnh ung thư quái ác để tiếp tục công việc mình yêu thích và ở bên con gái lâu nhất có thể.

    Được biết, sau gần 1 năm điều trị căn bệnh ung thư phổi, sức khỏe diễn viên Mai Phương đang tiến triển tốt. Tế bào ung thư dần teo lại, những bộ phận bị ăn mòn cũng đang được tái tạo.

    Mai Phương kể, có một thời gian sau cô đã bị nhờn thuốc nên hay mệt mỏi, ảnh hưởng quá trình điều trị. Sau cùng, Mai Phương phải đổi thuốc mới thì tình trạng trên mới chuyển biến tốt đẹp.

    Theo Mai Phương, có lẽ cô bị bệnh là do lao lực. "Thay vì phải đi tìm cho ra nguyên thân, mình hãy tìm biện pháp sống chung với nó, sống với hiện tại và hạnh phúc với cuộc sống đó", Mai Phương tâm sự.

    "Tôi chỉ mong muốn nhỏ trong tương lai là được đồng hành cùng con lâu hơn và mong được bình an", nữ diễn viên tâm sự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2152019-bo-van-hoa-len-tieng-viec-ngoc-trinh-mac-phan-cam-o-cannes-a276267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan