+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/5: Khắc Việt phủ nhận việc bán xong 2 hit của Cao Thái Sơn cho Nathan Lee

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Khắc Việt phủ nhận việc bán xong 2 hit của Cao Thái Sơn cho Nathan Lee

    Thông tin Nathan Lee mua độc quyền hết sản phẩm âm nhạc của Cao Thái Sơn trong thời gian vừa qua đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Trong khi phía Nathan Lee lên tiếng hit Yêu Thương Quay Về, Bình Yên Nhé đã “chốt đơn” sử dụng đến cuối đời, Khắc Việt mới đây cũng đã có phản hồi về chủ đề này.

    Chia sẻ với truyền thông, nhạc sĩ cho biết phía Nathan Lee đã liên hệ với quản lý với mong muốn mua trọn đời hai ca khúc trên. Tuy nhiên, hiện tại mọi thứ vẫn còn đang nằm trong quá trình thương thảo, chưa ký kết hợp đồng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 5 khac viet phu nhan viec ban xong 2 hit cua cao thai son cho nathan lee1
    Khắc Việt chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

    Khắc Việt tiết lộ để có thể sở hữu trọn đời hai ca khúc, Nathan Lee sẽ phải bỏ ra một số tiền cực lớn: “Mỗi năm tôi thu về gần 2 tỷ đồng tiền tác quyền từ Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam (VCPMC), trong đó có doanh thu từ hai ca khúc trên. Hiện, hai ca khúc này đang được sử dụng nhiều trong các chương trình âm nhạc, quán karaoke, phát hành trên các nền tảng nhạc số, nền tảng mạng xã hội. Do đó, nếu Nathan Lee có mua độc quyền cả đời cũng phải trả một cái giá rất cao.”

    Trước lời đề nghị từ Nathan Lee, phía Khắc Việt cũng đã họp bàn để đưa ra một mức giá phù hợp. Ở thời điểm hiện tại, Nathan Lee thực chất chưa độc quyền hai sản phẩm âm nhạc nói trên. Trường hợp có ký hợp đồng, bên thứ ba là Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam cũng phải tham gia.

    Vy Oanh phản hồi chính thức lùm xùm với bà Phương Hằng

    Sau nhiều ngày xảy ra tranh cãi, tối ngày 21/5, ca sĩ Vy Oanh đã chính thức lên tiếng trần tình về vụ lùm xùm với doanh nhân Phương Hằng.

    Nữ ca sĩ cho biết: "Thật ra thì tôi đang tự vệ khi bị vu khống, xúc phạm thì đúng hơn là đối đầu. Về cơ bản, tôi chưa từng đăng status nào nói thẳng với cô, mà chỉ là một câu trả lời cho một bạn spam phe của cô ấy khi bạn ấy dùng từ nặng nề thoái mạ tôi. Vì nếu muốn hỏi cô, tôi nhỏ hơn phải nói chuyện kiểu khác không nói ngang ngang như vậy. 'Tiên học lễ, hậu học văn', từ nhỏ nhà trường đã giáo dục như vậy. Và từ comment đó, suy diễn theo cách của cô, tôi bị cô vu khống bôi nhọ, chửi rủa thậm tệ (rất nhiều nghệ sĩ cũng bị vu khống như tôi) tấn công, uy hiếp bằng mọi cách.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 5 khac viet phu nhan viec ban xong 2 hit cua cao thai son cho nathan lee2
    Nữ ca sĩ Vy Oanh lên tiếng về lùm xùm với doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

    Thiết nghĩ, với tư cách là một CEO thành công, một người hơn tôi rất nhiều tuổi, cô chỉ cần cười, không thèm trả lời thắc mắc của tôi cũng được mà chỉ cần làm cũng đủ để tôi phục sát đất. Hoặc cũng chỉ cần nói một cách bình thường vì tôi không xúc phạm cô. Khi một thông tin đưa ra công chúng, người khác có quyền thắc mắc là chuyện đương nhiên".

    Vy Oanh cho rằng bà Hằng có thể chửi cô nhiều hay ít gì đều được, tuy nhiên không được vu khống, bôi nhọ danh dự, khi không có đủ bằng chứng. Nữ ca sĩ cũng cho rằng những lùm xùm trong quá khứ bản thân cô là người bị hại và ông xã cũng đã lên tiếng về điều này.

    Cuối cùng, nữ ca sĩ cho rằng bản thân đang nói ra chính kiến của mình, mong khán giả đưa câu chuyện trở về đúng nghĩa của nó và cư xử một cách văn minh hơn.

    Lady Gaga tiết lộ từng mang thai sau khi bị cưỡng hiếp

    Trong bộ phim tài liệu The Me You Can't See phát sóng ngày 21/5 trên Apple TV +, Lady Gaga trải lòng về nỗi đau trong quá khứ gây nên chấn thương tâm lý nặng nề cho cô suốt nhiều năm. Nữ ca sĩ 35 tuổi nghẹn ngào kể lại thời điểm cô bị tấn công tình dục, bị lạm dụng đến mức mang thai và sau đó bị chối bỏ một cách đau đớn khi mới bước chân vào làng nhạc.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 5 khac viet phu nhan viec ban xong 2 hit cua cao thai son cho nathan lee3
    Ca sĩ Lady Gaga chia sẻ về vấn đề sức khỏe tâm thần trong phim tài liệu "The Me You Can't See".

    Nữ ca sĩ tiết lộ người cưỡng hiếp cô là một nhà sản xuất âm nhạc nhưng cô không muốn nêu tên người này. Cô nhấn mạnh rằng ngành công nghiệp âm nhạc đầy rẫy những sự lạm dụng và nguy hiểm.

    Giọng ca Poker Face muốn quên đi những tháng ngày kinh hoàng cũ nhưng sự việc ấy để lại di chứng cho cô cả về tinh thần lẫn thể xác. Một ngày, Gaga đến bệnh viện vì đau nhức và tê bì khắp cơ thể, cô đã ngạc nhiên vì một bác sĩ tâm lý đến khám chứ không phải bác sĩ y khoa. Khi ấy cô mới hiểu mình bị ảnh hưởng trầm trọng như thế nào.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-22-5-2021-khac-viet-phu-nhan-viec-ban-xong-2-hit-cua-cao-thai-son-cho-nathan-lee-a501402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan