+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/8/2019: Ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim hẹn hò với bạn gái cũ của Karik?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim hẹn hò với bạn gái cũ của Karik?

    Tim và Đàm Phương Linh được trông thấy đi xem phim cùng nhau vào tối 21/8. Ảnh: Lê Quốc Huy.

    Tối 21/8, bức hình Tim và Đàm Phương Linh cùng đi xem phim được lan truyền trên mạng xã hội. Bức ảnh được chụp từ phía sau, trên đoạn đường từ phòng chiếu ra khỏi rạp.

    Người chụp hình khẳng định Tim và Đàm Phương Linh ngồi chung rạp chiếu với mình, tuy nhiên người này chỉ kịp chụp lại ảnh từ phía sau.

    Bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận chỉ trong thời gian ngắn. Nhiều người nghi ngờ Đàm Phương Linh chính là tình mới của Tim. Một số khác cho rằng hai người chỉ đi xem phim chung.

    Không ít khán giả cho rằng Đàm Phương Linh và Tim hẹn hò là việc khá bình thường. Đặc biệt là khi Tim đã ly hôn Trương Quỳnh Anh được một thời gian.

    Gần 2 năm sau ồn ào hét cát-xê 10.000 USD, Ngọc Anh đến thăm Phú Quang

    Gần 2 năm sau ồn ào hét cát-xê 10.000 USD, nữ ca sĩ Ngọc Anh đã có dịp đến thăm Phú Quang.

    Ngày 20/8, Ngọc Anh 3A về Việt Nam để chuẩn bị cho một vài chương trình biểu diễn. Nữ ca sĩ sau đó đã đến tận nhà thăm nhạc sĩ Phú Quang. Giọng ca hải ngoại cho biết vài lần trước trở về Việt Nam nhạc sĩ luôn có vấn đề về sức khỏe. "Do vậy, hiện giờ tôi chẳng mong gì hơn là người nhạc sĩ yêu mến được khỏe mạnh", cô nói.

    Cả hai đã trò chuyện vui vẻ sau gần 2 năm ồn ào câu chuyện hét cát-xê 10.000 USD. Nhạc sĩ Phú Quang cũng đã đàn ca khúc Khúc mùa thu cho Ngọc Anh hát ngay tại nhà.

    Nhạc sĩ Phú Quang nhận xét: “Ngọc Anh vẫn hát hay như ngày xưa. Mà cái hay của Ngọc Anh không chỉ ở giọng hát mà còn ở cái chất. Tôi vẫn nói rằng, một ca sĩ hát hay nhất là khi người ta đủ từng trải, Ngọc Anh thì có đầy đủ sự trải nghiệm để sâu lắng nhất mỗi khi thể hiện”.

    Phạm Băng Băng có nguy cơ bị loại khỏi phim Hollywood '355'

    Phạm Băng Băng vẫn chưa có động thái mới cho 355.

    Ngày 21/8, trang QQ đưa tin bộ phim hành động đề tài điệp viên 355 dự kiến công chiếu vào ngày 15/1/2021. Nam chính cũng xác nhận là tài tử Sebastian Stan, người từng thủ vai "Chiến binh mùa đông" Bucky Barnes trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel.

    Tuy nhiên, dự án đã bắt đầu được 2 tháng, Phạm Băng Băng vẫn đang tham gia các hoạt động tại Trung Quốc mà không tới phim trường để quay phim cùng bạn diễn.

    Phía đoàn làm phim 355 cũng xác nhận Phạm Băng Băng vẫn sẽ đóng phim bất chấp scandal trốn thuế của cô. Nhưng trong khi các minh tinh Hollywood khác là Marion Cotillard, Jessica Chastain, Penelope Cruz, Lupita Nyong'o đều đã sang Paris (Pháp) thì chỉ riêng Phạm Băng Băng vẫn luyện tập tại Thượng Hải.

    Mới đây, nữ diễn viên xuất hiện giản dị tại Thượng Hải để tham gia một chương trình từ thiện mổ tim cho bệnh nhân nhí. Trước đó, nữ diễn viên xuất hiện tại một hội chợ thương mại với tư cách là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm.

    Một số khán giả cho rằng các hoạt động này có thể nhờ một đại diện khác thay thế và không biết lý do gì khiến Phạm Băng Băng chần chừ không gia nhập đoàn phim mới. Một số khác dự đoán có thể Phạm Băng Băng vẫn chưa được phép xuất cảnh.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2282019-ly-hon-truong-quynh-anh-tim-hen-ho-voi-ban-gai-cu-cua-karik-a289747.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan