+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/5: Nhã Phương cười rạng rỡ khi được Trường Giang lái xe máy đưa đi dạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhã Phương cười rạng rỡ khi được Trường Giang lái xe máy đưa đi dạo

    Mới đây, các fan "đứng ngồi không yên" khi bắt gặp được khung ảnh giản dị của hai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Nam diễn viên hài cùng bà xã đi dạo trên chiếc xe máy. Người hâm mộ đã quen với việc vợ chồng Nhã Phương di chuyển bằng ô tô tiền tỷ. Chỉ những khung ảnh hai vợ chồng đưa đón nhau cũng khiến fan bàn tán không ngừng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 5 nha phuong cuoi rang ro khi duoc truong giang lai xe may1
    Đây là lần đầu tiên khán giả thấy vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đèo nhau bằng xe máy trên phố.

    Đặc biệt hơn, sau nhiều năm hẹn hò và trở thành vợ chồng thì đây là lần đầu tiên mọi người được thấy Mười khó lái xe máy, đưa bà xã đi dạo ngoài phố.

    Đây có thể là một tỉnh thành mà cặp đôi có thời gian đi chơi vài ngày, đường sá vắng vẻ nên Trường Giang vô tư cầm lái. Anh vẫn xuất hiện với diện mạo quen thuộc, áo thun, dép tổ ong. Trong khi đó, Nhã Phương ngồi đằng sau thích thú đến mức cười tươi tói. Chồng rất bình dị và dường như mọi hàng hiệu đều nhường hết quyền sử dụng cho vợ. Cả hai cùng diện áo phông trắng và quần đen giản dị.

    Vợ Mạc Văn Khoa thẳng tay 'block' anti-fan khi con gái bị so sánh với bé Winnie bằng hình ảnh không đẹp

    Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã Mạc Văn Khoa - Thảo Vy đã chia sẻ đoạn clip đưa con gái đi bơi giữa ngày hè nắng nóng. Nhìn khoảnh khắc bé Minnie tung tăng nghịch nước trong bể bơi đã khiến nhiều người không khỏi thích thú vì quá đáng yêu. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen thì xuất hiện không ít bình luận chê bai, soi mói thậm tệ về nhan sắc của con gái cưng Mạc Văn Khoa.

    Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng bức xúc thay Thảo Vy khi đọc được những phát ngôn thiếu hiểu biết, có tính xúc phạm của nhiều anti-fan. Có không ít người thẳng thắn chỉ trích: "Họ đang tạo nghiệp để mang ơn phước đến cho gia đình mình đó con gái", "Nghĩ sao rủa một đứa nhỏ bằng những từ quá đáng như vậy người mẹ nào không xót, quá nặng nề với Minnie. Bé còn nhỏ có biết gì mà nói quá đáng như thế"...

    Không dừng lại ở đó, mọi chuyện ngày một trở nên quá đáng hơn khi được Thảo Vy tiết lộ bằng đoạn tin nhắn cực kỳ "kém duyên" của một tài khoản cá nhân dành cho con gái của mình. Theo đó, người này gửi hai hình ảnh để so sánh nhan sắc của bé Minnie và Winnie nhà Đông Nhi - Cao Thắng và cho biết: "Không chỉ riêng gì tao đâu mà tùm lum người chê đủ hết thôi, đẻ ra chi cho thiên hạ cười nhếch mép. Thiên thần Winnie và ác quỷ Minnie".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 5 nha phuong cuoi rang ro khi duoc truong giang lai xe may2
    Vợ Mạc Văn Khoa thẳng tay "block" tài khoản có lời bình luận không hay về con gái mình.

    Trước lời lẽ cay nghiệt và quá đáng của người này, thay vì bực tức đáp trả gay gắt thì bà xã Mạc Văn Khoa chọn cách bình tĩnh, coi như không quan tâm và nhanh tay block luôn tài khoản. Nhiều người hâm mộ đã vào gửi lời an ủi và khuyên cô nên để ngoài tai những chuyện như thế.

    Phạm Băng Băng xuất hiện với "trai lạ" lúc nửa đêm

    Theo trang 163, Phạm Băng Băng và người đàn ông xuất hiện cùng nhau tại sảnh một tòa nhà lúc tối muộn. Hai người vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ. Bạn của Băng Băng độ tuổi sàn sàn với cô, để râu quai nón, gương mặt khá đẹp trai, vóc dáng cân đối và phong độ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 5 nha phuong cuoi rang ro khi duoc truong giang lai xe may3
    Phạm Băng Băng lộ diện cùng người đàn ông lạ. Ảnh: 163.

    Trước tin đồn có bạn trai mới, Băng Băng không lên tiếng hồi đáp trên trang cá nhân. Từ trước tới nay, cô chỉ công khai mối quan hệ với tài tử Lý Thần. Cặp sao chính thức hẹn hò vào tháng 5/2015. Tháng 9/2017, hai người làm lễ đính hôn. Đám cưới tưởng như cận kề, nhưng ngay sau đó, Băng Băng dính vào scandal trốn thuế và bị cuốn vào vòng xoáy của vụ án. Tới giữa 2018, cô bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn một trăm triệu USD để thoát khỏi cảnh tù tội. Sau hàng loạt sự cố, đám cưới của cô bị hoãn vô thời hạn. Năm 2019, cô hủy hôn, chia tay Lý Thần.

    Việc Băng Băng bị đồn có bạn trai mới khiến nhiều người "réo tên" Lý Thần. Khi sự nghiệp của cặp đôi thăng hoa, Lý Thần kề vai sát cánh Băng Băng, tình cảm rất ngọt ngào. Tuy nhiên, khi Băng Băng "ngã ngựa", anh không còn ở bên cô. Chính Băng Băng từng cho biết cô chủ động chia tay Lý Thần bởi không muốn anh liên lụy vì mình.

    Bích Thảo(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-24-5-2021-nha-phuong-cuoi-rang-ro-khi-duoc-truong-giang-lai-xe-may-dua-di-dao-a501566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan