+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9/2020: Trấn Thành lại bị chỉ trích ở Rap Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trấn Thành lại bị chỉ trích ở Rap Việt

    Tập 9 "Rap Việt" tuần qua, Trấn Thành một lần nữa gây tranh cãi vì quá tập trung vào những thí sinh nổi bật ở đội Suboi.

    Theo đó, sau phần thi đấu của bộ ba AK49, Tlinh và Hà Quốc Hoàng, Trấn Thành dành nhiều thời gian để khen ngợi thí sinh nữ duy nhất của đội Suboi. Anh thậm chí in lời rap của Tlinh ra giấy, đứng trên sân khấu đọc và nhận xét về mặt chuyên môn.

    Tới màn đối đầu của Tage và Gừng (Ginger), nam MC tiếp tục dành sự ưu ái cho Tage khi liên tục khen ngợi nam rapper, nhắc đi nhắc lại về sức hút của anh. Khán giả nhận xét Trấn Thành biến Gừng thành "người vô hình" dù thí sinh 17 tuổi cũng đứng ngay bên cạnh.

    "Trấn Thành ưu ái Tlinh rõ rệt, bỏ rơi hai anh bên cạnh, coi như không khí", "Xem Trấn Thành 'bơ' Gừng mà bực", "MC thì phải giao lưu đều với tất cả thí sinh chứ?", "Hai bạn bên cạnh Tlinh cũng lên sân khấu dự thi mà, sao không để ý tới các bạn?"...

    Không chỉ vậy, một số khán giả cho rằng việc Trấn Thành thiên vị rõ rệt Tage ngay từ phần chào hỏi có thể khiến Gừng bị ảnh hưởng về tâm lý.

    Nhiều ý kiến khác thì chỉ trích việc Trấn Thành nhận xét quá nhiều, không cần thiết, "làm tranh phần việc của giám khảo".

    Nhật Kim Anh chấn thương chân vì bị ngã, phải nẹp 2 tuần

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh lại khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ có một phen hốt hoảng khi đăng tải hình ảnh phải ngồi trên xe lăn. Được biết, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" bị rách dây chằng ở chân trái, phải nẹp chân trong 2 tuần và hủy bỏ nhiều công việc thời gian tới.

    Theo đó, cô chia sẻ: "Xong phim đời cô Lựu. Nẹp 2 tuần, chán luôn, khỏi làm gì luôn. Nhật Kim Anh xin chân thành cảm ơn quý y bác sĩ đã giúp Nhật Kim Anh vô cùng nhiệt tình. Thương bác sĩ đang tập thể dục nghe tin em gái bị té là để nguyên đồ thể dục tới bệnh viện luôn. Em cảm ơn bác rất nhiều ạ".

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ mắc phải sự cố. Vào đầu năm 2020, sau khi ồn ào với chồng cũ Bửu Lộc vì không thể gặp con trai cưng thì Nhật Kim Anh cũng đã phải nằm viện gần 1 tuần. Lần khác, người đẹp còn làm dân tình hoang mang khi ho ra máu.

    Bảo Thy nói về mối quan hệ với fan

    Mới đây nhất, Bảo Thy trở thành khách mời trong chương trình "Bài hát đầu tiên". Tại đây, "công chúa bong bóng" chia sẻ về chuyện đã từng "khai tử một FC có hơn 20.000 thành viên".

    Bảo Thy cho biết: "Đối với Bảo Thy, Bảo Thy sống vì fan, yêu thương fan hết lòng nhưng không có nghĩa là fan đặt đâu mình ngồi đó".

    Nữ ca sĩ cũng nói rõ quan điểm của mình: "Đã gọi là yêu một người thì mình phải yêu từ những cái tốt đẹp nhất cho tới những cái chưa hoàn hảo để cùng nhau mỗi ngày tốt đẹp hơn thì đó mới là tình yêu. Chứ không phải tình yêu chỉ là chạy theo những lúc người ta lung linh toả sáng, còn những lúc người ta bị chùng lại trong sự nghiệp thì quay lưng với người ta".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2992020-tran-thanh-lai-bi-chi-trich-o-rap-viet-a340634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan