+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/3: Phi Nhung gặp sự cố giọng hát trong đêm nhạc Bolero

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Phi Nhung gặp sự cố giọng hát trong đêm nhạc Bolero

    Trong đêm nhạc “Chuyện ba người” với sự hội tụ của ba ngôi sao đình đám của dòng bolero Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh - Phi Nhung, nữ ca sĩ "đông con nhất Việt Nam" có vấn đề về sức khỏe nên không thể lên những nốt cao, trong một nhạc phẩm từng gây “bão” của chị. Khán giả đã động viên Phi Nhung bằng những tràng pháo tay không ngớt.

    Ca sĩ Phi Nhung.

    “Thanh xuân em đợi”, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Ngô Minh Tài dành riêng cho tiếng hát Phi Nhung, có thể là nhạc phẩm mới với nhiều khán giả có mặt trong đêm nhạc “Chuyện ba người”. Năm 2019, Phi Nhung từng tung MV “Thanh xuân em đợi” với những hình ảnh mãn nhãn, sau 8 tiếng ra mắt đã đạt trên nửa triệu lượt xem.

    Gặp sự cố với “Thanh xuân em đợi” trong đêm nhạc quy tụ toàn ngôi sao của dòng bolero, là điều khiến Phi Nhung đương nhiên không vui. Chị dừng lại ngay khi đang hát để “thưa chuyện” với khán giả: “Em bị bệnh. Hát như vậy là bệnh quá rồi”. Trong màn biểu diễn trước đó, chị đã chia sẻ: “Ra đây (Hà Nội) lạnh nên cảm giác hơi bị khan tiếng”.

    Thúy Nga xót xa khi chứng kiến chỗ ngủ ngoài trời của nghệ sĩ Kim Ngân

    Mới đây, nghệ sĩ hài Thúy Nga vừa cập nhật hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Kim Ngân, nữ danh hài đã đi khắp các con phố nhưng không tìm được "đàn chị" nhưng cuối cùng đã bắt gặp Kim Ngân ngủ ngoài trời trong thời tiết lạnh giá.

    Trong vlog mới nhất, Thúy Nga đã đến thăm nghệ sĩ Kim Ngân trong đêm. Nữ danh hài đã tìm Kim Ngân nhiều ngày liền nhưng không thấy, một vài fan hâm mộ đã chỉ cho cô địa điểm mà nữ nghệ sĩ hay ngủ qua đêm, xót xa khi chứng kiến Kim Ngân ngủ giữa trời lạnh với một chiếc chăn mỏng manh.

    Kim Ngân bật dậy khi có người đến.

    Thúy Nga tìm thấy nghệ sĩ Kim Ngân là lúc "đàn chị" đang đắp chăn ngủ vì trời đã tối, một người đã có tuổi với thân hình gầy gò ngủ ngoài trời khiến ai cũng không khỏi đau lòng. Ngay khi phát hiện có người đến Kim Ngân hốt hoảng bật dậy, phát hiện là người quen nên bà mới nở nụ cười nhẹ lòng.

    Á hậu Hoàng Thùy lên tiếng về cái nắm tay với Đen Vâu để 'chiếm spotlight'

    Vừa qua tại một sự kiện thời trang, Hoàng Thùy cùng một số người mẫu góp mặt và trình diễn chuyên nghiệp. Xuất hiện với tư cách vedette, nàng á hậu đã chinh phục khán giả bởi những bước đi uyển chuyển kết hợp cùng thần thái rạng ngời. Tuy nhiên ở giây cuối người đẹp tiến lên và nắm tay rapper Đen Vâu. Hành động này khiến cư dân mạng bàn tán xầm xì, cho rằng Hoàng Thùy đang cố tình chiếm spotlight.

    Á hậu Hoàng Thùy lên tiếng khi vướng lùm xùm "chiếm spotlight" tại sự kiện thời trang mới đây.

    Mới đây, Hoàng Thùy chính thức lên tiếng về “cái nắm tay” này. Cô nàng chia sẻ: “Thấy anh đi xuống sân khấu nhường cho mình, mình đưa tay mời anh lên sân khấu thôi, rồi các bạn nói mình kéo tay anh ấy để nắm tay... rồi cái gì mà chiếm spotlight. Tôi buồn”.

    Với câu trả lời của nàng hậu, cư dân mạng chắc hẳn phần nào giảm được nghi vấn về câu chuyện lùm xùm này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-303-phi-nhung-gap-su-co-giong-hat-trong-dem-nhac-bolero-a360883.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan