+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/2: Jack khoe "không gian nhỏ" sau ồn ào với công ty của K-ICM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jack khoe "không gian nhỏ" sau ồn ào với công ty của K-ICM

    Tối ngày 3/2, trên trang cá nhân, Jack khoe ảnh căn phòng của anh tại TP.HCM. Trong bức ảnh, giọng ca sinh năm 1997 diện áo khoác màu trắng, tạo dáng vui vẻ, cầm điện thoại selfie trước gương, kèm dòng trạng thái: "Nghe nói 200.000 con người kia đang bị thế lực hoạt hình nào đó tấn công. Lo làm gì, sấy tóc đi, lát rước...".

    Phía sau lưng của chủ nhân Sóng gió là phòng ngủ với thiết kế theo phong cách hiện đại, có tông màu chủ đạo là trắng.

    Đây là lần đầu tiên Jack khoe không gian sống của anh trên trang cá nhân. Những hình ảnh về nơi ở hiện tại của giọng ca Sóng gió nhận sự quan tâm của người hâm mộ. Chưa đầy một tiếng đăng tải, loạt hình đã nhận về gần 20.000 lượt thích và nhiều bình luận của khán giả.

    Trấn Thành bức xúc khi bộ phim do mình sản xuất bị lộ cái kết

    Sau khi chiếu tập 5, web drama Bố già của Trấn Thành nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới truyền thông. Đây là web drama về đề tài tâm lý, xã hội, gia đình gồm 5 tập được phát sóng vào dịp Tết Canh Tý 2020. Bộ phim cũng nhận được lượt view rất cao, lot vào top thịnh hành.

    Trước khi tập 5, cũng là tập cuối được ra mắt, bên cạnh việc đưa ra nhận xét, đánh giá, nhiều người còn tiết lộ cái kết của phim khiến Trấn Thành bức xúc.

    "Tôi khá bức xúc khi đăng Bố già tập 5 chưa được 24 giờ đồng hồ mà một số báo đã đăng luôn cái kết của phim luôn thì không biết những người chưa xem hoặc muốn xem phải như thế nào? Chúng ta được quyền bình luận, khen, thậm chí là chê, với tôi, sao cũng được. Đó là chuyện đương nhiên mà bất cứ sản phẩm nghệ thuật nào cũng phải chấp nhận. Nhưng làm ơn, đừng spoil phim", Trấn Thành nói.

    Đồng thời, nam MC còn bức xúc, lấy dẫn chứng về tật hay tiết lộ cái kết phim của nhiều người. Anh cảm thán: "Các bạn ơi! Làm ơn đi! Làm phim cực lắm! Có thể với các bạn cái kết đó chưa thỏa mãn nhưng có nhiều người khác thích nó như vậy mà. Có thể bức xúc, có thể nói tôi không thích cái kết như vậy. Nhưng đừng viết bài mà đăng cái kết là như vậy nè…".

    Đạo diễn phim "Bí mật của gió" buồn vì hoãn chiếu phim do dịch viêm phổi

    Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, đạo diễn Quang Bình cho biết anh nhất quyết phản đối việc hoãn chiếu phim "Bí mật của gió" vì dịch bệnh virus corona.

    "Bất cứ đạo diễn nào cũng muốn đứa con tinh thần của mình đến với khán giả. Tới ngày công chiếu đoàn phim vô cùng háo hức mong chờ phim ramắt và giao lưu với khán giả rộng rãi hơn nên chúng tôi rất buồn vì phim phải hoãn chiếu. Nhiều người nói là nên như thế thì tốt hơn nhưng cá nhân tôi - với tư cách đạo diễn, thì rất buồn. Tuy nhiên chúng tôi đã ngồi lại và bàn tìm thời điểm thích hợp nhất để phim ra mắt trở lại và rồi cả đoàn sẽ lại được gặp nhau.

    Tôi không phải người đưa ra quyết định hoãn chiếu phim mà luôn bảo vệ phim của mình được chiếu liên tục đến khán giả. Và ở trong nhóm, tôi là người nhất quyết chống đối. Nói thực thì bản thân tôi cũng thấy phân vân, bởi một mặt muốn phim của mình ra rạp nhưng một mặt cũng rất lo. Không phải vì tôi tự tin phim của mình tốt thì ra rạp sẽ tốt mà đây là phim tập hợp ê kíp là những bạn trẻ, rất nhiều trong số đó lần đầu làm phim nên rất muốn tác phẩm của mình nhanh chóng đến được với khán giả", đạo diễn Quang Bình chia sẻ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-42-jack-khoe-khong-gian-nho-sau-on-ao-voi-cong-ty-cua-k-icm-a310256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan