+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/8/2020: NSƯT Tuấn Phương đang nguy kịch vì viêm màng não

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    NSƯT Tuấn Phương đang nguy kịch vì viêm màng não

    Mới đây, ca sĩ Minh Quân đã chia sẻ thông tin về tình hình sức khỏe của NSƯT Tuấn Phương. Theo đó, NSƯT Tuấn Phương vừa được chuyển từ khoa Cấp cứu bệnh viện Xanh Pôn sang Bạch Mai, trước đó anh bị hôn mê do bệnh viêm màng não cấp, sức khỏe ngày càng nguy kịch.

    "Hiện gia đình chỉ còn bố anh Phương ngày đêm chăm sóc mà bác cũng tuổi cao sức yếu, gia đình đang lâm vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn, thiếu thốn thuốc men, viện phí. Vì vậy, kính mong anh chị em bạn bè đồng nghiệp quan tâm, sẻ chia, thăm hỏi và giúp đỡ cho ca sĩ Tuấn Phương", Minh Quân thông tin thêm.

    Đồng thời, nam ca sĩ cũng kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng đối với gia đình NSƯT Tuấn Phương để hỗ trợ anh sớm vượt qua được cơn bạo bệnh.

    Được biết, trước đó sức khỏe của Tuấn Phương không có biểu hiện bệnh lý rõ nét nên cách thời điểm nhập viện 1 tháng anh vẫn đi diễn ở nhiều nơi.

    Đinh Ngọc Diệp tâm sự sau khi sinh con thứ hai

    Ngày 1/8, đạo diễn Victor Vũ thông báo tin vợ anh vừa sinh con trai thứ hai tại một bệnh viện ở TP.HCM. Em bé tên Vũ Nolan Nam Thiên, chào đời trưa cùng ngày.

    Hiện Đinh Ngọc Diệp vẫn phải nằm trong bệnh viện để theo dõi sức khỏe nên đến nay cô vẫn chưa thể gặp được con trai lớn. Bà xã Victor Vũ tâm sự: "Nhớ thằng ku này quá đi thôi! Đêm thứ 3 rồi phải xa con. Không được ôm con ngủ, không bị con đạp vào bụng, lăn lên người, không nghe con gọi tiếng “mẹ” ngọng nghịu thành “nẹ... nẹ...”. Nhớ Đông Quân quá! Huhu...".

    Trước khi sinh bé Nolan, Định Ngọc Diệp cho biết cô và chồng đã kịp “làm tư tưởng” cho cậu con trai lớn. Cả hai vợ chồng tận dụng tối đa thời gian để nói chuyện cùng con, cho con được “sờ” bụng mẹ và tâm sự với em mỗi ngày… để tăng tình cảm gắn kết.

    Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ kết hôn vào tháng 3/2016. Cặp đôi sống kín tiếng, hiếm khi dự sự kiện và cũng không chia sẻ nhiều về cuộc sống gia đình.

    David Beckham muốn làm phim về cuộc đời mình

    Truyền thông Anh đưa tin, David Beckham đang đàm phán điều khoản với Netflix và Amazon để sản xuất bộ phim riêng về cuộc đời anh.

    "David Beckham hào hứng và muốn làm phim trong thời gian tới. Phim sẽ kết hợp nội dung mới với những cảnh quay được lưu trữ trước đó, chủ yếu kể về đời sống của ông xã Victoria, đặc biệt là việc anh thành lập đội bóng ở Miami. Ngoài ra sẽ còn một số thước phim cá nhân", tờ Daily Mail cho biết.

    Cựu danh thủ Anh đưa ra quyết định này vì anh được truyền cảm hứng từ phim bom tấn "The Last Dance" của sao bóng rổ nhà nghề Michael Jordan.

    Được biết, David Beckham đã có ý định lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật từ sau khi từ giã sân cỏ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-482020-nsut-tuan-phuong-dang-nguy-kich-vi-viem-mang-nao-a333246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan