+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/11: Sốc với vòng eo của "cô cô" Lý Nhược Đồng ở tuổi 54

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Sốc với vòng eo của "cô cô" Lý Nhược Đồng ở tuổi 54

    Mới đây, Lý Nhược Đồng đã xuất hiện trong buổi livestream của hotgirl Tuyết Lê. Nàng Tiểu Long Nữ nhận nhiều lời khen khi diện trang phục trẻ trung, năng động với áo phông, quần short jeans và boots nhung.

    Đáng chú ý, ngôi sao Cbiz không ngần ngại khoe với khán giả về thành quả luyện tập của mình như cơ bắp săn chắc, vòng hai thon gọn, đặc biệt là có thể bế hotgirl Tuyết Lê và một nam nhân viên đi vòng quanh trường quay.

    Ở phần khoe số đo vòng hai, Lý Nhược Đồng gây choáng váng khi sở hữu vòng eo 56cm ở tuổi 54. Đây chính là thành quả của việc tập thể dục 5 buổi/tuần, mỗi buổi khoảng 2-3 tiếng mà Lý Nhược Đồng từng chia sẻ.

    Hồi tháng 8 vừa qua, Lý Nhược Đồng bất ngờ tiết lộ, cô đã bước sang tuổi 54, thay vì 47 như mọi người thường nhận định. Con số này chênh lệch 7 tuổi so với thông tin cá nhân mà công chúng đã biết trước đó về nữ diễn viên.

    Tiết lộ này khiến không ít người ngỡ ngàng bởi ở tuổi 54, Lý Nhược Đồng vẫn sở hữu thân hình thon gọn, ngoại hình trẻ trung.

    Quỳnh Nga không bận tâm tin đồn tình cảm với Việt Anh

    Kể từ khi Quỳnh Nga chính thức quay lại với màn ảnh nhỏ, cô nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Đặc biệt, sau khi nam diễn viên Việt Anh ly hôn, anh nhiều lần vướng tin đồn tình cảm với Quỳnh Nga.

    Dù cả hai diễn viên đã nhiều lần lên tiếng cho biết chơi thân trong một nhóm bạn chung nên không có chuyện hẹn hò, công chúng vẫn đặt ra nhiều nghĩ vấn.

    Đặc biệt, một thời gian trước, khi hình ảnh Việt Anh và Quỳnh Nga tay trong tay đầy tình cảm ở một khu du lịch, tin đồn hẹn hò của cặp đôi tiếp tục được rộ lên. Quỳnh Nga sau đó đã lên tiếng trên trang cá nhân khẳng định mình còn độc thân.

    Mới đây nhất, cô chính thức trả lời Infonet về bộ ảnh gây xôn xao này. Quỳnh Nga cho biết: "Thật ra những hình ảnh mà mọi người nhìn thấy là tôi với anh Việt Anh trong bộ ảnh quảng cáo cho một resort, bộ ảnh đã khiến mọi người hiểu nhầm".

    Khi được hỏi, cô và Việt Anh có thấy ngại ngùng trước những tin đồn tình cảm không, Quỳnh Nga chia sẻ: "Cũng ngại chứ! Vì nhiều khi đi chơi cùng cả hội bạn, mọi người cũng hay trêu. Về phía hai anh em thì nói chuyện với nhau lâu rồi, nên là nhiều lúc cũng cảm thấy buồn cười một chút. Nhưng thực ra cũng không sao, tôi và anh Việt Anh chơi thân từ lâu nên cũng không bận tâm lắm".

    Warner Bros. "từ bỏ" Johnny Depp sau vụ thua kiện

    Mới đây, Johnny Depp đã có thông báo gây sốc cho người hâm mộ khi chi biết, anh sẽ rời khỏi bộ phim "Fantastic Beasts" (Sinh vật huyền bí). Trong phim, ngôi sao 57 tuổi đảm nhận vai phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald, là một trong những nhân vật chính của "Fantastic Beasts".

    Điều đáng nói, quyết định này của Johnny Depp đến từ hãng phim Warner Bros.. "Tôi muốn các bạn biết rằng hãng Warner Bros. yêu cầu tôi ngừng đóng vai Grindelwald trong Fantastic Beasts. Tôi tôn trọng và đồng ý thực hiện điều này. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ tìm cách chứng minh những cáo buộc công kích tôi là ngụy tạo", Johnny Depp viết trên trang cá nhân.

    Thông báo này được đưa ra sau khi Johnny Depp bị xử thua trong phiên tòa kiện tờ The Sun bôi nhọ anh bạo hành vợ cũ Amber Heard. Trong một bài viết năm 2018, trang này gọi nam diễn viên là “kẻ đánh vợ”, và Depp đã khởi kiện tờ báo tội phỉ báng.

    Warner Bros. cũng lên tiếng xác nhận về việc chia tay Johnny Depp và cho biết đang tìm người thay thế anh để đảm nhận vai diễn trong phần tiếp theo của "Fantastic Beasts", dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-711-soc-voi-vong-eo-cua-co-co-ly-nhuoc-dong-o-tuoi-54-a345242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan