+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/9/2019: Hoa hậu H'Hen Niê đội vương miện 2.7 tỷ, trở thành 'host' Miss Universe Vietnam 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoa hậu H'Hen Niê đội vương miện 2.7 tỷ, hào hứng trở thành 'host' Miss Universe Vietnam 2019

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê diện váy dạ hội trắng cùng vương miện 2.7 tỷ.

    Sáng ngày (6/9), buổi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Xuất hiện tại sự kiện khởi động hành trình tìm kiếm người đẹp kế nhiệm, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê diện váy dạ hội trắng cùng vương miện 2.7 tỷ, sẵn sàng đảm nhiệm trọng trách “host” của cuộc thi năm nay.

    Diện váy dạ hội với thiết kế quý phái, tinh tế, hoa hậu Ê Đê khéo khoe vòng 1 nóng bỏng và thần thái rạng rỡ, đầy tự tin. Đặc biệt, bộ trang sức với những viên đá màu xanh lam tinh khiết càng tôn lên vẻ đẹp quý phái của Top 5 Miss Universe 2018.

    Bước xuống xe trong tâm trạng vô cùng hào hứng, H'Hen Niê nóng lòng được gặp gỡ vào giao lưu với các cô gái xinh đẹp. Tại cuộc thi năm nay, người đẹp sẽ là đảm nhận vai trò “host”, cùng đồng hành với các thí sinh xuyên suốt hành trình chinh phục vương miện Brave Heart.

    Trước thông tin này, fan sắc đẹp vô cùng bất ngờ và hào hứng chờ đợi phần thể hiện của đương kim hoa hậu trong vai trò mới. H'Hen Niê từng chia sẻ người đẹp vẫn còn thiếu nhiều kinh nghiệm “quăng miếng” khi tham gia vào các show truyền hình thực tế. Tuy nhiên, lần này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 quyết định thử thách bản thân với vai trò “host” - Một trọng trách vô cùng quan trọng trong cuộc thi.

    Cường đô la đáp trả cực gắt khi Đàm Thu Trang bị ‘cà khịa’ lấy chồng vì tiền

    Cường đô la và Đàm Thu Trang.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường đô la chia sẻ loạt ảnh chụp màn hình bài phỏng vấn của vợ mới cưới, Đàm Thu Trang, về cuộc hôn nhân của hai người, cũng như mối quan hệ mẹ kế - con chồng với bé Subeo. Kèm theo bài đăng, đại gia phố núi dí dỏm viết: “… Toàn nói xấu chồng thôi”.

    Bài đăng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm gắn bó giữa Cường đô là và Đàm Thu Trang. Số khác gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng quý mến cặp đôi. Trong đó, đáng chú ý là một tài khoản để lại bình luận mỉa mai, Đàm Thu Trang lấy Cường đô la vì tiền. Ngay lập tức, doanh nhân người Gia Lai lập tức có phản ứng bảo vệ bà xã. Không nhiều lời, anh viết ngay dưới bình luận của dân mạng ác ý.

    Lời đáp trả cực gắt của Cường đô la nhận được phản hồi tích cực từ dân mạng, với hơn 100 lượt biểu lộ cảm xúc “Thích”, “Haha” và “Yêu thích”. Nhiều người còn viết bình luận chỉ trích kẻ ác ý “khẩu nghiệp”, không đáng mặt đàn ông, kiếm tiền không bằng Cường đô la còn lên giọng…

    Justin Bieber ăn vận sành điệu, tươi cười mang mèo cưng đến phòng tập nhảy

    Justin Bieber ăn vận khỏe khoắn và không quên mang theo mèo cưng Sushi đến phòng tập.

    Justin Bieber ăn vận khỏe khoắn và không quên mang theo mèo cưng Sushi đến phòng tập nhảy ở Los Angeles vào ngày 5/9 vừa qua, theo giờ địa phương. Nam ca sĩ mặc áo hoodie và quần kaki sành điệu, trên tay cầm theo đồ đựng thức ăn cho mèo. Justin Bieber từng cho biết, anh rất "mê" mèo và luôn muốn tận tay chăm sóc chúng.

    Hiện tại, Justin Bieber đã quay trở lại với công việc sau thời gian "vắng bóng". Nam ca sĩ người Canada tích cực tập luyện để chuẩn bị cho show diễn sắp tới của mình.

    Ngày 22/8, TMZ đưa tin cặp đôi Justin Bieber - Hailey Baldwin đã ấn định ngày giờ và địa điểm tổ chức lễ cưới sau 3 lần trì hoãn. Tấm thiệp cưới của cặp sao được thiết kế theo phong cách truyện tranh. Trên thiệp in dòng chữ: "Chúng tôi trân trọng đón tiếp bạn trong ngày đặc biệt, 30/9/2019, Nam Carolina".

    Trước đó, đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin phải hoãn tổ chức 3 lần. Trong lần gần nhất vào tháng 3, giọng ca Baby quyết định dời ngày cưới vì họ hàng không thể tham dự lễ kết hôn của cặp sao.

    MỸ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-792019-hoa-hau-hhen-nie-doi-vuong-mien-27-ty-tro-thanh-host-miss-universe-vietnam-2019-a291901.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan