+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/10: Á hậu Kiều Loan gây tranh cãi, Đan Trường bị nghi đụng dao kéo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Á hậu Kiều Loan: Bất ngờ hơn kỳ vọng nhưng gây tranh cãi

    Á hậu Kiều Loan sẽ lên đường đến Venezuela để tham dự Miss Grand International 2019.

    Chỉ còn ít ngày nữa, Á hậu Kiều Loan sẽ lên đường đến Venezuela để tham dự Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế). Là một trong những “chiến binh" ra quân sớm, người đẹp SN 2000 đã có sự chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng.

    Mới đây, trang chủ Miss Grand International đăng tải đoạn video giới thiệu của đại diện Việt Nam. Trong clip, người đẹp Quảng Nam diện áo dài trắng, gây xúc động khi đưa hình ảnh mẹ Nguyễn Thị Thứ, một biểu trưng của người mẹ Việt Nam anh hùng để gửi gắm thông điệp về hòa bình. Cô mở đầu clip bằng lời giới thiệu về quê hương, cho biết nơi mình lớn lên trải qua nhiều cuộc chiến và ở thời điểm hiện tại, tàn dư của bom đạn vẫn còn lại.

    Sự chuẩn bị của Kiều Loan đối với video ra mắt được đánh giá là chỉn chu, kỹ lưỡng, nội dung hay, vì thế, đoạn clip gây ấn tượng mạnh với khán giả. Không chỉ công chúng trong nước mà đại diện Việt Nam còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan sắc đẹp quốc tế. Cái tên Nguyễn Hà Kiều Loan bất ngờ được ưu ái dự đoán sẽ trở thành Miss Grand International năm nay bởi một chuyên trang sắc đẹp của Colombia.

    Khi Kiều Loan chuẩn bị lên đường đi thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế, ngay tại trong nước cũng không có nhiều ý kiến đánh giá cao cô.

    Thế nhưng, phản ứng từ khán giả trong nước lại còn có nhiều bất ngờ hơn, khi cũng có không ít ý kiến ném đá, lăng mạ, cho rằng Kiều Loan không xứng đáng với danh hiệu Á hậu và còn khá trẻ để có thể đại diện Việt Nam tại một cuộc thi lớn.

    Liên quan đến vấn đề này, Kiều Loan thẳng thắn: “Tôi đã chọn con đường đầy ngọt ngào nhưng cũng đầy gai góc. Trên con đường như thế, tôi không phải là một nữ hoàng nghiễm nhiên được thế giới công nhận, mà tôi chính xác phải là một chiến binh, không ngừng quyết tâm, không ngừng chiến đấu, không ngừng hi vọng để tự lực giành lấy sự xứng đáng cho chính mình”.

    Đan Trường bất ngờ xuất hiện với gương mặt lạ lẫm, nghi vấn "anh Bo" phẫu thuật thẩm mỹ?

    Đan Trường bất ngờ xuất hiện với gương mặt lạ lẫm

    Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ bức ảnh "anh Bo"Đan Trường selfie cùng một đàn em trong nghề. Bức ảnh nhanh chóng gây xôn xao bởi gương mặt của Đan Trường trông rất lạ lẫm. Bên cạnh đó, kiểu tóc của nam ca sĩ cũng bị dân tình "phản đối" kịch liệt.

    Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên và khó hiểu về gương mặt trông như "trát" lớp son phấn dày cộp, bị nữ tính quá của Đan Trường. Thậm chí, có người còn cho rằng "anh Bo" can thiệp các biện pháp thẩm mỹ khiến gương mặt trở nên lạ lẫm như vậy.

    Tuy nhiên, cũng có nhiều fan lên tiếng bênh vực Đan Trường và đính chính rằng gương mặt khác lạ này là do app chụp ảnh chỉnh sửa gương mặt quá đà.

    Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn: Lời ruột gan lần đầu hé lộ

    Angelina Jolie và Brad Pitt

    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Angelina Jolie bất ngờ lên tiếng chia sẻ về những ồn ào xoay quanh cuộc ly hôn giữa cô với Brad Pitt. Nữ diễn viên cho biết suốt 3 năm qua cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con chưa bao giờ chấm dứt, cho đến mãi tháng 4 vừa qua cả 2 người mới sắp xếp ổn thỏa.

    Đây cũng là lần đầu tiên Angelina Jolie nói về cảm xúc của bản thân sau khi chia tay Brad Pitt sau 3 năm "đường ai nấy đi". Bà mẹ 6 con bày tỏ, “Tôi không biết số phận của tôi như thế nào nhưng tôi nhận ra bản thân mình phải thay đổi, giống như việc trở lại với bản chất, trở lại với con người thật của mình vậy. Tôi đã hơi mất phương hướng. Tôi nghĩ tôi trở nên như vậy là do mối quan hệ với Brad đang tiến đến hồi kết, sau đó phải đối mặt với việc chia tay”.

    "Nhiều lúc tôi thấy mình bị tổn thương. Phụ nữ dù mạnh mẽ tới đâu cũng có nhiều lúc yếu lòng, cảm giác cô đơn, trống trải" - Angelina Jolie nói thêm.

    Chia sẻ về giai đoạn mới chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie cho biết, “Tôi đã có nhiều cảm xúc hỗn độn, tôi không thể nhận ra chính mình, không biết bản thân sẽ trở nên như thế nào trong những tháng ngày sau đó. Tôi chỉ có thể coi mọi thứ thật nhỏ bé để có thể dễ dàng quên đi nhưng tôi vẫn đau lòng và buồn bã. Đỉnh điểm của mọi chuyện, tôi phải chịu đựng vài vấn đề sức khỏe. Tất cả mọi thứ đều chôn chặt trong tim tôi và nhắc nhở bản thân chỉ cần còn sống là may mắn lắm rồi”.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-810-a-hau-kieu-loan-gay-tranh-cai-dan-truong-bi-nghi-dung-dao-keo-a296007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan