+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/6/2019: Mai Phương lên tiếng việc bị nghi bán hàng kém chất lượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Vừa tập tành kinh doanh, Mai Phương bị nghi bán hàng kém chất lượng

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Mai Phương chia sẻ, cô vừa tiếp nhận những thông tin không hay từ phía khách hàng.

    Diễn viên Mai Phương bị nghi bán hàng kém chất lượng

    Theo đó, một số khách hàng nhận được sản phẩm do nữ diễn viên cung cấp tỏ ra nghi ngờ về chất lượng. Thậm chí có người đòi xé hàng, kiểm tra mã vì sợ đó là hàng Việt Nam mà không phải ngoại nhập như giới thiệu, điều này khiến Mai Phương không khỏi buồn và bức xúc.

    “Hàng Việt Nam thì Phương sẽ nói là hàng Việt Nam. Phương cũng không có ý định lừa gạt các bạn, các anh chị có vài trăm nghìn để làm gì đâu. Nhu cầu kiếm tiền ai cũng có, nhưng với Phương nó còn là sự kinh doanh chân thực nữa. Phương kinh doanh online cũng đã lựa chọn sản phẩm nào thích hợp và nguồn gốc rõ ràng", Mai Phương cho biết.

    Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã động viên, an ủi và khuyên Mai Phương nên giữ bình tĩnh để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Ninh Dương Lan Ngọc từng muốn bỏ nghề vì tin đồn ác ý

    Nhận lời tham gia một talkshow. Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ khá nhiều về chuyện đời, chuyện nghề trong talkshow này. Trong đó có cả chuyện cô từng muốn bỏ nghề vì áp lực của những tin đồn.

    Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

    Ninh Dương Lan Ngọc nói: "Thời tới đỡ không kịp" là những gì mà tôi nhận được. Thành công và nổi tiếng, đó là may mắn của tôi ở thời điểm hiện tại. Có thời điểm, tôi khá hoang mang bởi mọi thứ đến quá nhanh.

    Kèm theo sự nổi tiếng là những lời đồn thổi. Nhưng bây giờ sau nhiều năm làm nghề, tôi đã quen với nhiều thứ. Điều tôi làm bây giờ, chỉ là làm hết sức những gì mình có thể. Những lời đồn, chưa bao giờ hết nhưng lúc này, tôi cũng biết mình chỉ cần "nạp" những thông tin đúng là đủ rồi".

    Giống như bao cô gái khác, Ninh Dương Lan Ngọc cũng mơ về giấc mơ "gia đình và những đứa trẻ". Đặc biệt, cô tiết lộ cô muốn sinh bốn, năm đứa con. Nhưng, "lúc này thì chưa thích hợp vì vẫn còn nhiều chuyện phải hoàn thành. Duyên đến mình nhận. Cuộc đời này đều có số phận cả", cô nói.

    Hạ Vi đáp trả bình luận chê "kém sắc"

    Trên Instagram cá nhân, Hạ Vi vừa chia sẻ dòng tin nhắn của một người hâm mộ gửi cho cô. Người này cho biết rất mến mộ diễn viên "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" bởi tính cách vui vẻ của cô.

    Hạ Vi đáp trả bình luận chê "kém sắc"

    Tuy nhiên, trong bài viết có đoạn: “Em cảm thấy thời gian qua, chị trầm lặng. Em rất tiếc hình ảnh chị của quá khứ, xinh đẹp vui vẻ. Bây giờ có thể chị không như trước nữa, không còn hoạt bát như trước. Lấy lại phong độ và xinh xắn hơn nữa chị nhé".

    Trả lời những lời trên, Hạ Vi chia sẻ: “Cảm ơn bạn. Tôi có thể hỏi bạn một điều là trông tôi có giống như một người thất bại không? Theo tôi, mọi người thường đặt kỳ vọng quá lớn vào người khác. Từng ngày trôi qua cuộc sống không dễ dàng gì.

    Mấy năm qua, đã có nhiều chuyện xảy ra và tôi thật sự không biết điều gì là quan trọng với mình nữa. Tôi cần phải trưởng thành để bạn còn thích tôi, ủng hộ tôi. Ổn không có nghĩa rằng tôi không lo lắng, tôi lo lắng mấy ngày vừa qua rồi. Tất cả những gì tôi cần làm bây giờ là tập trung vào bản thân và bình tĩnh với mọi thứ”, cô chia sẻ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-962019-mai-phuong-len-tieng-viec-bi-nghi-ban-hang-kem-chat-luong-a279078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan