+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7/2020: Nữ diễn viên trần tình cảnh mặc hở trên sóng truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nữ diễn viên trần tình cảnh mặc hở trên sóng truyền hình

    Trong tập 13 phim "Lựa chọn số phận", Liên Tít vào vai cô nàng "tiểu tam" trơ trẽn nhẹ nhàng "xin sang tên" 1 căn chung cư nhưng bị Tình (Phan Anh) từ chối phũ phàng và mỉa mai không thương tiếc. Sau đó, cả hai xảy ra xô xát khiến Tình phải nhập viện.

    Điều đáng nói là bộ trang phục mà Liên Tít mặc trong phân cảnh này khi lên sóng "giờ vàng" VTV đã gặp không ít lời chỉ trích của khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đã diện đồ "hở bạo", dẫn đến tình trạng "hớ hênh" khi tương tác với bạn diễn.

    Lên tiếng về vấn đề này với Tri thức trực tuyến, Liên Tít thừa nhận cô đã sơ sót trong việc chuẩn bị trang phục.

    “Đúng là khi lên hình, bộ trang phục hở nhiều hơn so với tôi nghĩ. Do phần chun ở eo đẩy vòng một lên nên thành ra ‘hở bạo’. Nếu được làm lại, tôi sẽ không chọn bộ đó. Lỡ rồi biết sao đây”, Liên Tít chia sẻ.

    Đồng thời, nữ diễn viên khẳng định, nếu được tham gia những bộ phim khác sau này, cô sẽ phải lưu ý nhiều hơn về trang phục, để tránh bị chê hở hang như phân cảnh nói trên.

    Hoa hậu Tiểu Vy diện áo tắm khoét sâu chưa từng thấy

    Mới đây, Hoa hậu Trần Tiểu Vy gây sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh mặc bikini quyến rũ tạo dáng ở bể bơi.

    Đi kèm với bức ảnh này, Hoa hậu Việt Nam 2018 viết: "Thấp thoáng ánh mắt, đôi môi mang theo hương mê say". Trong ảnh, Trần Tiểu Vy lựa chọn bộ áo tắm cắt xẻ táo bạo khoe trọn vóc dáng chuẩn đồng hồ cát của cô.

    Chẳng phải bikini, nhưng mẫu swimsuit này vẫn thừa độ gợi cảm với chi tiết xẻ sâu, để lộ thềm ngực. Dù đang trong nhiệm kì là đại diện nhan sắc quốc gia, song Trần Tiểu Vy rất thoải mái xây dựng hình ảnh của một hoa hậu hiện đại.

    Quang Hà tự lái siêu xe 24 tỷ đến họp báo

    Ngày 8/7, Quang Hà chính thức ra mắt MV mới mang tên "Mệt rồi em ơi" được thực hiện sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

    Nam ca sĩ cho biết, dù đang trong giai đoạn khó khăn nhưng anh vẫn chi 500 triệu để mang đến một MV chất lượng.

    Lần đầu tiên tổ chức buổi họp báo hoành tráng tại Hà Nội để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Quang Hà cho biết một khi đã làm thì phải làm cho tươm tất. Chính vì thế nhiều khách mời không khỏi ngỡ ngàng với một sự kiện được đầu tư chỉnh chu từ mọi mặt.

    Nam ca sĩ mang cả dàn âm thanh, ánh sáng, màn hình led từ bên ngoài vào để phục vụ cho chỉ một tiết mục. Với độ chịu chơi của mình, Quang Hà còn tự lái chiếc xe Bentley Mulsanne trị giá 24 tỷ đồng đến buổi ra mắt MV mới của mình trước sự hộ tống của 20 hotboy.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-972020-nu-dien-vien-tran-tinh-canh-mac-ho-tren-song-truyen-hinh-a330231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan