+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí tuần qua: Sốc với chuyện của Mr Đàm, tình mới Ngọc Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chuyện buồn của gia đình Mr Đàm, khoảng cách tuổi tác giữa Ngọc Trinh và người tình tỷ phú là những tin tức nổi bật của showbiz Việt trong tuần qua.

    (ĐSPL) - Chuyện buồn của gia đình Mr Đàm, khoảng cách tuổi tác giữa Ngọc Trinh và người tình tỷ phú là những tin tức nổi bật của showbiz Việt trong tuần qua.

    Showbiz Việt

    Đàm Vĩnh Hưng kể về nỗi khổ 30 năm trả nợ thay mẹ

    Vài ngày trước, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream (phát sóng trực tiếp) trên trang cá nhân chia sẻ về chuyện nợ nần "gây sốc" của mẹ ruột mình.

    Theo đó, mẹ ruột của nam ca sĩ đã gây ra rất nhiều nợ nần trong nhiều năm qua, và đã quá nhiều lần khiến anh không còn đếm xuể nữa, khi mình phải đi trả nợ cho mẹ. Điều đáng nói, mẹ của nam ca sĩ đã đi vay nợ tất cả mọi người quen biết với anh, thậm chí các các fan của Đàm Vĩnh Hưng hay những người làm công cho gia đình anh.


    Vì những lần vay nợ triền miên của mẹ, Đàm Vĩnh Hưng đã từng trải qua cảnh bị chửi bới, ném đồ đạc vào nhà, bị xé quần áo giữa đường khi còn thơ ấu. Dù đã trưởng thành, đi hát có tiền nhưng những cơn ác mộng là hậu quả cho việc làm của mẹ anh vẫn luôn đeo đẳng nam ca sĩ. Thậm chí có những khi anh đứng hát trên sân khấu, sau cánh gà có những người chủ nợ của mẹ anh đứng đợi để lấy tiền cát xê đi hát của anh trừ nợ.

    Chia sẻ những điều này khiến nam ca sĩ cảm thấy rất đau khổ, tủi nhục, nhưng anh không còn cách nào khác, bởi anh muốn tất cả những bi kịch này chấm dứt, để không có những người bị mẹ anh vay nợ, mượn tên tuổi anh mượn tiền và trên tất cả là gia đình anh có được sự bình yên.

    Việc làm của Đàm Vĩnh Hưng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

    Có nhiều ý kiến thông cảm, thương cho tình cảnh của gia đình nam ca sĩ, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng không nên làm như vậy bởi dù sao đó cũng là mẹ ruột anh, người đã mang nặng đẻ đau sinh ra anh, ngoài ra cũng có những người thì nghĩ đây lại là một "chiêu trò" nữa của "ông hoàng nhạc Việt" nhằm lôi kéo sự chú ý của dư luận.

    Ngọc Trinh hạnh phúc bên bạn trai tỷ phú 72 tuổi

    Kể từ khi tiết lộ có bạn trai mới và đang hạnh phúc bên người đó, Ngọc Trinh khiến dư luận không ngừng tò mò về mối tình mới này. Theo nhiều nguồn tin, người mang lại hạnh phúc mới cho "nữ hoàng nội y Việt" chính là tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới Hoàng Kiều.


    Mặc dù ban đầu còn bán tin bán nghi bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn của hai người, vì tỷ phú Hoàng Kiều năm nay đã 72 tuổi, hơn Ngọc Trinh đến 45 tuổi.

    Nhưng qua nhiều hình ảnh và thông tin được tiết lộ, thì có thể thấy được chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều là có thật.

    Trong chuyến du lịch Nhật Bản cách đây không lâu, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã có những giây phút khá mặn nồng bên nhau. Một số hình ảnh cặp đôi nắm tay, ôm nhau tình tứ vừa mới được tiết lộ.

    Không chỉ thường xuyên thể hiện mình đang chìm đắm trong hạnh phúc được người đàn ông hơn cô nhiều tuổi mang lại, vài ngày trước người đẹp còn bay sang Mỹ để gặp người yêu.

    Vừa mới đây, những hình ảnh Ngọc Trinh sánh đôi cùng tỷ phú 72 tuổi trong bữa tiệc gia đình ông đã bị rò rỉ. Trong ảnh, Ngọc Trinh diện bộ đầm đỏ xinh đẹp nổi bật và nắm chặt tay tỷ phú Hoàng Kiều.

    Có thể thấy mối quan hệ của hai người đang tiến triển rất tốt đẹp, thậm chí theo Trí Thức Trẻ, có nguồn tin còn cho hay đây chính là buổi tiệc ra mắt của Ngọc Trinh với gia đình bạn trai. Chỉ riêng điểm này đã thấy trong mối tình mới này Ngọc Trinh có được hạnh phúc hơn rất nhiều so với cuộc tình 7 năm trước kia.

    Showbiz thế giới

    Running Man chính thức ngừng phát sóng sau 7 năm


    Sau vụ lùm xùm về việc ép Song Ji Hyo và Kim Jong Kook rời khỏi Running Man từ vài ngày trước, đài SBS đã nhận không ít phản hồi tiêu cực của không chỉ khán giả Hàn mà cả từ fan quốc tế.

    Hơn nữa, mối quan hệ của các thành viên Running Man thực sự rất thân thiết, giống như một gia đình, bởi vậy việc tiếp tục ở lại show trong hoàn cảnh này cũng trở nên khó khăn cho những thành viên còn lại như Yoo Jae Suk, HaHa, Ji Suk Jin và Lee Kwang Soo.

    Tới ngày 16/12, đài SBS chính thức đưa ra thông báo về số phận của show truyền hình thực tế ăn khách hàng đầu xứ Hàn.

    Theo đó, tất cả các thành viên của Running Man cùng tổ sản xuất đã có một cuộc họp khẩn và hóa giải nhưng hiểu lầm của cả hai bên. Sau một cuộc thảo luận dài, tất cả đã đi đến quyết định sẽ kết thúc chương trình vào tháng 2/2017.

    Tuy nhiên, bởi vì muốn để lại kỷ niệm đẹp trong lòng người hâm mộ, hai thành viên Song Ji Hyo và Kim Jong Kook sẽ không rời đi nữa mà quay trở lại chương trình cho đến khi Running Man chính thức kết thúc.

    Tập cuối cùng của Running Man được xác định là tập 340.

    Huyn Bin và Kang So Ra thừa nhận hẹn hò

    Tin tức độc quyền của của Sports DongA cho biết, nam diễn viên Hyun Bin (34 tuổi) và nữ diễn viên Kang So Ra (26 tuổi) đã hẹn hò được 2 tuần nay, bắt đầu từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối.


    Theo một số nguồn tin trong ngành giải trí, cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên khi Kang So Ra dự định chuyển công ty quản lý hồi tháng 10. Sau cuộc gặp đầu tiên họ đã trở nên thân thiết hơn và mới chỉ bắt đầu hẹn hò gần đây.

    Một nguồn tin thân thiết với cả hai người cho hay: "Tôi đoán là khi Kang So Ra đang trong quá trình tìm công ty mới, cô ấy đã giữ liên lạc với người đại diện của Hyun Bin. Kể từ đó, họ bắt đầu có những cảm xúc dành cho người kia. Và bởi vì họ chỉ mới bắt đầu mối quan hệ nên cả hai đều rất thận trọng".

    Trước tin tức này, công ty quản lý của cả hai ngôi sao đều lên tiếng xác nhận. VAST và Plum Entertainment cho biết cặp đôi bắt đầu mối quan hệ vì chia sẻ mối quan tâm và dành cho nhau những lời khuyên chân thành.

    Hai công ty cũng đề nghị người hâm mộ tôn trọng đời sống riêng tư của các ngôi sao, đồng thời mong đợi nhận được sự ủng hộ của khán giả dành cho họ.

    Big Bang gây "địa chấn" với màn trở lại trước khi nhập ngũ

    Big Bang đã chứng tỏ đẳng cấp của nhóm nhạc hàng đầu Kpop ở thời điểm hiện tại bằng 3 ca khúc và 2 MV "siêu chất" được phát hành đầu tuần qua.

    [mecloud]gbCEOOPzk0[/mecloud]

    Là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của 5 chàng trai trước khi lên đường nhập ngũ, fan Kpop đã mong ngóng từng ngày để được thưởng thức trọn vẹn Full album của nhóm mang tên MADE.

    [mecloud]KQxmO3GpGU[/mecloud]

    Những ca khúc được giới thiệu trong lần comeback khiến các fan mòn mỏi mong chờ này này là hai ca khúc chủ đề "Fxxk It" và "Last Dance", cùng với đó là một ca khúc mới toanh nữa "Girlfriend". Nhóm sẽ quảng bá với 2 ca khúc chủ đề liền lúc. Ngoài ra MADE cũng bao gồm nhiều ca khúc cũ của nhóm như Bang Bang Bang, Loser, Bae Bae, We Like 2 Party...

    Ngay khi vừa phát hành, "Fxxk It" đã leo lên vị trí đầu tiên của 8 bảng xếp hạng âm nhạc Kpop bao gồm: Melon, Mnet, Bugs, olleh, Soribada, Genie, Naver, and Monkey3. Theo ngay sau đó lần lượt là "Last Dance" và "Girlfriend".

    Nhóm vừa có sân khấu trở lại đầu tiên trên chương trình Inkigayo của đài SBS chiều nay. Đúng như mong đợi, Big Bang khiến fan "nổ tung" với sân khấu comeback cực kỳ đẳng cấp, xứng danh "King of Kpop" ở thời điểm hiện tại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-tuan-qua-soc-voi-chuyen-cua-mr-dam-tinh-moi-ngoc-trinh-a174660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan