+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất vụ thiếu nữ "mất tích" bí ẩn khi ra Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thiếu nữ "mất tích bí ẩn" khi ra Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động, Công ty CP Nhân lực Thuận Thảo cho hay, không thấy Huyền đến làm

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thiếu nữ "mất tích bí ẩn" khi ra Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động, Công ty CP Nhân lực Thuận Thảo cho hay, không thấy Huyền đến làm thủ tục.

    Theo tin tức báo Gia đình & Xã hội đăng tải, chị Phan Thị Yên (chị gái Phạm Thị Huyền- thiếu nữ được cho là mất tích khi từ Hà Tĩnh ra Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động) cho biết, vào sáng ngày 22/2, Huyền đã gọi điện về nhà thông báo đang ở Hà Nội, nhưng không nói rõ địa chỉ, bao gia đình không phải lo lắng.

    "Huyền gọi bằng số của mình và cho biết đang ở 1 mình, không ở với ai. Sau khi mẹ Huyền gọi lại để hỏi thêm tình hình của con thì số máy tắt luôn, không liên lạc được nữa", chị Yên cho hay.

    Thiếu nữ được cho là mất tích khi ra Hà Nội làm thủ tục đi xuất khẩu lao động. Ảnh: Internet

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, ông Hồ Tùng Lâm- Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần nhân lực Thuận Thảo (Nam Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận việc lao động Huyền có tới công ty đăng ký làm thủ tục đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan vào ngày 10/11/2016. Tuy nhiên, lao động Huyền không quay lại công ty để làm các thủ tục khác nhằm tiếp tục nguyện vọng đi xuất khẩu lao động. Cũng Lâm cũng khẳng định, lao động Huyền chưa từng nộp phí, tham gia khóa học đào tạo kỹ năng hay ngoại ngữ trước khi xuất cảnh do công ty tổ chức.

    Theo nguồn tin trên, một lãnh đạo của Công ty Thuận Thảo còn tiết lộ, lao động Huyền còn đăng ký đi xuất khẩu lao động qua một công ty XKLĐ khác. Tại đây, Huyền cũng chỉ đến làm tờ khai rồi không tới đăng ký tiếp.

    Trước đó, 21h tối 19/2, Huyền đi khách Châu Tịnh (ở Nghi Xuân) ra Hà Nội để làm visa sang Đài Loan xuất khẩu lao động.

    Khoảng 5h sáng 20/2, xe ra đến bến Nước Ngầm, Hà Nội. Một tiếng sau, Huyền gọi điện về cho gia đình thông báo đã ra đến nơi và gọi xe ôm đón sang một công ty xuất khẩu lao động ở Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Tuy nhiên, chừng 30 phút sau, chị ruột của Huyền nhận được tin nhắn zalo từ số em gái với nội dung rất lạ: “Cj ơi em hứng đi đài loan mô. E k muốn đi mô …cj điện cho môi giới ns e bị cj đó rồi k ra đống vì dk cj vs mẹ đừng lo cho e nk. e xl… đừng tìm e nk cj”. Sau đó chị gái Huyền có gọi lại nhưng không được.

    Cũng theo báo Gia đình & Xã hội, Huyền là con thứ 3 trong gia đình có 4 chị em. Bố Huyền mất sớm, mẹ là bà Nguyễn Thị Hoài hiện đang chữa bệnh tại Bình Dương. Gia đình Huyền còn cho biết, trước đây Huyền có yêu một thanh niên tại huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) nhưng gia đình ngăn cấm.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-vu-thieu-nu-mat-tich-bi-an-khi-ra-ha-noi-a181992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan