+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/9: Anh trai nổi cơn thú tính, xâm hại em gái dẫn đến có con

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/9/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Anh trai nổi cơn thú tính, xâm hại em gái dẫn đến có con

    Báo Tiền Phong thông tin, Công huyện Trà Bồng (tỉnh Quảng Ngãi) vừa dẫn giải H.V.K. (18 tuổi, xã Sơn Trà) từ TPHCM về địa phương để điều tra hành vi hiếp dâm.

    Nạn nhân của K. chính là em gái ruột tên H. (17 tuổi).

    374622719648910227344651231592 1694229252256 1
    ông an huyện Trà Bồng dẫn giải K. từ TPHCM về địa phương để điều tra. Ảnh: Báo Dân Trí

    Theo thông tin điều tra, năm 2022, nổi cơn thú tính, K. có hành vi hiếp dâm em gái ngay tại nhà. Hậu quả làm H. mang thai, sinh hạ một bé gái.

    Sau khi vụ việc xảy ra, K. bỏ nhà vào TP HCM nhằm tránh dư luận xã hội, trốn tránh sự trừng trị của pháp luật.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, sau khi tiếp nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an huyện Trà Bồng) triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, xác minh vụ việc.

    Bằng các nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định được chỗ ở của K. Một nhóm trinh sát được cử vào TPHCM dẫn giải K. về địa phương phục vụ điều tra.

    Cùng buôn ma tuý, người phụ nữ và tình trẻ lãnh án tử hình

    Ngày 9/9, TAND tỉnh Tiền Giang tuyên tử hình hai bị cáo Nguyễn Minh Hiếu (32 tuổi, ngụ huyện Cai Lậy) và Nguyễn Quang Linh Vy (45 tuổi, ngụ huyện Cái Bè) về tội Mua bán trái phép chất ma túy và “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, báo VietNamNet thông tin.

    Theo cáo trạng, chiều 18/8/2022, Hiếu điều khiển xe ô tô 4 chỗ trên QL1 đoạn qua thị xã Cai Lậy có biểu hiện nghi vấn nên bị trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng phòng CSGT chặn dừng xe kiểm tra. Công an phát hiện bên trong ô tô Hiếu lái có túi nilon chứa ma túy đá.

    bi cao 1004
    Bị cáo Hiếu và Vy (áo trắng) tại tòa. Ảnh: Báo VietNamNet

    Mở rộng điều tra, công an khám xét nơi ở của bị cáo Hiếu và Vy, phát hiện thêm nhiều ma túy. Tổng ma túy hai bị cáo này tàng trữ hơn 2,6kg.

    Được biết, Hiếu và Vy sống chung như vợ chồng từ năm 2017, tại căn nhà ở xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy. Năm 2020, 2 đối tượng này bắt đầu mua ma túy đem về phân chia, cất giấu tại nơi ở và bán lại cho các con nghiện để lấy lợi nhuận.

    Hiếu giữ vai trò chính trong vụ án là người chủ mưu, khởi xướng việc mua bán ma túy, trực tiếp liên hệ mua ma túy, kiểm tra và nhận ma túy tại TP HCM đem về Tiền Giang phân chia, cất giữ tại nơi ở, theo báo Tuổi Trẻ.

    Khi có người mua, Hiếu trực tiếp bán ma túy lấy tiền đưa cho Vy cất giữ. Vy giữ vai trò đồng phạm tích cực, giúp sức cho Hiếu việc mua ma túy và là người thực hành trực tiếp bán ma túy cho người nghiện.

    Từ năm 2020 đến khi bị phát hiện, Hiếu và Vy đã nhiều lần mua ma túy tại TP HCM đem về phân chia, bán lại trên địa bàn các huyện Cai Lậy, thị xã Cai Lậy…

    Tổng số tiền các bị can chuyển khoản mua ma túy, cơ quan điều tra đã chứng minh được là 2,2 tỷ đồng.

    Đến địa điểm hỗn chiến, nam thanh niên ngã xe máy tử vong

    Theo báo Thanh Niên, ngày 9/9, Công an TP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết đơn vị đang điều tra vụ 2 nhóm thanh niên trên địa bàn hẹn đánh nhau khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là L.H.Đ (19 tuổi, trú phường 2, TP Đông Hà, Quảng Trị).

    hien truong vu viec 8062
    Đoạn đường xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Pháp Luật TP HCM

    Trước đó, khoảng 22h30 phút tối 8/9 tại đường Tôn Thất Thuyết (TP Đông Hà), Đ. và hai người khác (cùng trú phường 2,TP Đông Hà) hẹn với một nhóm thanh niên khác trên địa bàn đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn.

    Khi hai nhóm đến địa điểm trên, chưa kịp đánh nhau thì nhóm của Đ. bị nhóm còn lại đạp ngã xe máy. Cả ba người trên xe của nhóm Đ. cùng bị ngã xuống đường.

    XEM THÊM: Nhận tiền hối lộ từ tiểu thương vi phạm ở chợ đầu mối Hóc Môn, 2 cán bộ đô thị bị bắt giữ

    Sau cú ngã, Đ. được đưa vào bệnh viện cấp cứu với chẩn đoán bị chấn thương sọ não. Đến sáng 9/9, Đ không qua khỏi, được bệnh viện trả về để người nhà lo hậu sự.

    Công an sau đó đã có mặt để điều tra sự việc. Nhóm thanh niên liên quan đến sự việc đang được triệu tập để lấy lời khai, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

    Thục Hiền (T/h)

     

     

     

     

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-10-9-anh-trai-noi-con-thu-tinh-xam-hai-em-gai-dan-den-co-con-a590384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan