+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/9/2020: Thông tin mới nhất vụ chủ quán nướng ở Bắc Ninh bắt cô gái quỳ vì "bóc phốt" đồ ăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thông tin mới nhất vụ chủ quán nướng ở Bắc Ninh bắt cô gái quỳ

    Nguyễn Văn Thiện (phải) và Lăng Văn Vân tại cơ quan công an. Ảnh: Người Lao Động  

    Sáng 10/9, thông tin từ Viện kiểm sát nhân dân TP Bắc Ninh cho biết đã quyết định truy tố các bị can Nguyễn Văn Thiện (chủ quán, 47 tuổi, ở khu 7, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) và Lăng Văn Vân (nhân viên, 27 tuổi, ở thôn Trại Mái, xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) về tội "làm nhục người khác".

    Quá trình truy tố, Kiểm sát viên Viện KSND TP Bắc Ninh đã làm việc với Thiện và Vân, hai bị can đều thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình. Viện cũng đã làm việc với người bị hại là chị D.T.H. để làm rõ những nội dung liên quan.

    Xét thấy đã đủ căn cứ chứng minh hành vi phạm tội của các bị can, Viện kiểm sát nhân dân TP Bắc Ninh đã quyết định truy tố.

    Trước đó, ngày 17/8 chị H. có lên một nhóm Facebook chuyên review đồ ăn ở Bắc Ninh nói rằng quán Nhắng nướng Hiền Thiện có sán. Thiện biết chuyện, cho rằng sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của quán, sợ sẽ mất khách nên tìm thông tin của nữ khách hàng.

    Thông qua Facebook của nạn nhân, Thiện tìm hiểu rồi hẹn gặp chị để hỏi tại sao lại đăng tin làm mất uy tín của Thiện.

    Tối 18/8, chị Hiền đến gặp Thiện như đã hẹn. Tại quán, Thiện chửi mắng, văng tục, dọa dẫm, yêu cầu chị H. phải quỳ xin lỗi và phải viết đính chính nội dung đã đưa lên trên Facebook, đồng thời ra chụp ảnh quán, đăng lên với nội dung "tôi phản ánh quán trên mạng xã hội là sai, thực tế quán này làm ăn chất lượng".

    Quá trình xảy ra sự việc, Nguyễn Văn Thiện sử dụng điện thoại di động cá nhân quay phát trực tiếp trên trang Facebook. Sau khi quay phát trực tiếp xong, Nguyễn Văn Thiện còn dùng dép đánh vào mặt chị H.. Do quá căng thẳng và sợ hãi, chị H. ngã ra sàn nhà bất tỉnh và được bạn bè đưa đi bệnh viện điều trị.

    Vào cuộc điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh đã quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân về hành vi "làm nhục người khác".

    Thiếu nữ 17 tuổi tự cứa tay vì mâu thuẫn tiền mua dâm

    Chiều 9/9, TAND TP.Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án một người Hàn Quốc mua dâm thiếu nữ 17 tuổi.

    HĐXX tuyên phạt bị cáo An Seong Hyeon (41 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, ngụ Tanjiri 56, phân khu Hansu-Myeon, TP.Jecheon, tỉnh Chung Cheong Buk Do, Hàn Quốc) 1 năm 6 tháng tù về tội mua dâm người dưới 18 tuổi.

    HĐXX còn tuyên trục xuất bị cáo về nước sau khi chấp hành xong bản án. Về nhân thân, năm 2005 bị cáo bị 8 tháng tù giam, 2 năm tù treo về vi phạm tai nạn giao thông.

    Dân trí dẫn cáo trạng thể hiện, tối 31/10/2019, do cần tiền tiêu xài nên T.H.V. (sinh ngày 3/8/2003, trú quận Sơn Trà) sử dụng điện thoại di động truy cập vào một ứng dụng trò chuyện dành cho người Hàn Quốc trên điện thoại di động để tìm người nước ngoài mua dâm.

    Tại đây, V. nhắn tin với An Seong Hyeon bằng tiếng Anh. V. gửi hình của mình cho bị cáo xem trước qua 1 ứng dụng trên mạng. Cả hai thỏa thuận việc mua bán dâm tại căn nhà ở phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) với giá hai triệu đồng, thời gian từ 22h ngày 31/10 đến 8h ngày 1/11/2019.

    Khoảng 22h30, V. đặt xe ô tô dịch vụ từ một quán cà phê trên đường Phạm Huy Tưởng (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) đến địa chỉ như đã hẹn. Sau khi quan hệ tình dục, hai người nảy sinh mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

    V. la hét và lấy dao tự cứa vào tay trái chảy máu rồi gọi điện báo công an. An Seong Hyeon thấy vậy liền gọi điện cho một người bạn quốc tịch Hàn Quốc nhờ giúp đỡ với lý do đang bị người Việt Nam đe dọa.

    Khoảng 0h5 ngày 1/1/2019, Công an phường Hòa Hải đến xác minh thông tin theo cuộc điện thoại của V.

    Vài phút sau, bạn của bị cáo cũng đến địa điểm trên. Sau đó, An Seong Hyeon đã mượn bạn 2 triệu đồng để trả tiền mua dâm cho V.

    Cái kết của gã trai dụ dỗ thiếu nữ 15 tuổi vào nhà nghỉ làm chuyện "yêu"


    Gã trai dụ dỗ thiếu nữ 15 tuổi vào nhà nghỉ làm chuyện "yêu". Ảnh minh họa 

    Ngày 10/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Võ Duy Vĩnh (28 tuổi, ngụ phường Phước Tiến, TP Nha Trang) về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và cưỡng dâm người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là P.M.T (15 tuổi) trú ở phường Phước Tiến, TP Nha Trang.

    Theo điều tra ban đầu, giữa tháng 8/2020, Vĩnh nhắn tin qua Facebook để làm quen, tán tỉnh cháu T.

    Ngày 20/8, Vĩnh dụ dỗ T. vào một nhà nghỉ ở phường Phước Hải, TP Nha Trang quan hệ. Tại đây, Vĩnh đã dùng điện thoại quay lại clip nóng.

    Sau đó, Vĩnh nhắn tin rủ T. đi chơi nhưng bị thiếu nữ này từ chối.

    Sáng ngày 3/9, Vĩnh nhắn tin đe dọa nếu T không đến nhà nghỉ làm "chuyện người lớn" thì sẽ tung hình ảnh “nóng” lên mạng xã hội nên nạn nhân phải đến nhà nghỉ theo yêu cầu của đối tượng để hắn thực hiện hành vi cưỡng dâm.

    Sau khi nghe T. kể lại vụ việc, mẹ của T. đã trình báo với cơ quan công an. Khám xét điện thoại của Vĩnh, công an phát hiện có các clip “nóng”, tin nhắn của Vĩnh đã khống chế, đe dọa cháu T.

    Tại cơ quan công an, Vĩnh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP Nha Trang điều tra, xử lý.

    Làm rõ nguyên nhân tử vong của nguyên Trưởng ban nội chính Thái Bình

    Chiều 10/9, Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình có thông cáo báo chí về cái chết của ông Nguyễn Văn Điều, nguyên ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình.

    Theo Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình, lúc 8h30 ngày 10/9, ông Nguyễn Văn Điều được gia đình phát hiện mất tích.

    Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình, các lực lượng chức năng của tỉnh, huyện Vũ Thư và xã Minh Lãng (quê của ông Nguyễn Văn Điều) và gia đình đã khẩn trương tổ chức tìm kiếm.

    Tuy nhiên, đến khoảng 10h30 cùng ngày, các lực lượng chức năng và gia đình phát hiện ông Nguyễn Văn Điều đã tử vong tại nghĩa trang liệt sỹ xã Minh Lãng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

    Hiện nay các lực lượng chức năng của tỉnh và huyện đang khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Văn Điều. Kết quả sẽ được thông báo sau khi có kết luận của cơ quan điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1192020-thong-tin-moi-nhat-vu-chu-quan-nuong-o-bac-ninh-bat-co-gai-quy-vi-boc-phot-do-an-a338478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan