+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/10/2020: Tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ nghi đánh chết nhân tình 57 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/10/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/10/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/10/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/10/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ nghi đánh chết nhân tình 57 tuổi

    Người phụ nữ cùng tang vật tại cơ quan công an. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Ngày 15/10, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam H’ Lhơt H’môk (53 tuổi, ngụ xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân là ông Y Trinh Knul (57 tuổi, ngụ xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin).

    Đại diện UBND xã Ea Tiêu cho biết: "Người phụ nữ H’môk chưa lập gia đình và sống một mình ở địa phương. Nạn nhân là người nơi khác và đã có gia đình tuy nhiên ông này lại có quan hệ bất chính với H’môk..."

    Đai diện UBND xã Ea Tiêu cho biết thêm, thường vài ngày Y Trinh Knul mới đến nhà H’môk. Trước hôm xảy ra sự việc, hai người họ đã ở cùng nhau mấy hôm liền và thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã đe dọa nhau.

    Nhận xét thêm về H’môk, vị đại diện UBND xã Ea Tiêu nói thêm: "H’môk là người phụ nữ có sức khỏe tương đối tốt, còn ông Y Trinh Knul có thân hình nhỏ và sức yếu hơn...".

    Kết quả điều tra ban đầu cho hay, hơn 10 năm nay, giữa bà H’môk và ông Y Trinh Knul có tình cảm yêu đương qua lại với nhau.

    Sáng này 12/10, ông Y Trinh Knul chở bà H’môk đến nhà một người quen ở xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột). Tại đây, nhiều người có tổ chức ăn nhậu và mời 2 ông bà chung vui. Trong quá trình nhậu, ông Y Trinh Knul thấy bà H’môk nói chuyện với một người đàn ông khác nên nổi máu ghen tuông và buông lời chửi bà H’môk.

    Đến khoảng 19h cùng ngày, cả hai về tới nhà bà H’môk thì ông Y Trinh Knul tiếp tục nói chuyện ghen tuông với người đàn ông kia và chửi bà H’môk.

    Trong cơn nóng giận, người phụ nữ này đã vào nhà lấy một khúc cây tre dài khoảng 45cm đi đến chỗ ông nhân tình ngồi rồi đánh liên tiếp 2 cái vào trán ông này.

    Đánh xong, cả hai ông bà đi ngủ. Đến sáng ngày 13/10, phát hiện nạn nhân nằm bất động, thở thoi thóp nên bà đã H’môk nhờ người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Đến 18h cùng ngày, nạn nhân đã tử vong.

    Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị 2 vết thương ở vùng đầu làm tổn thương não, hoại tử hai bán cầu não dẫn đến tử vong.

    Tại cơ quan điều tra, nữ nghi phạm khai, thời gian gần đây, ông Y Trinh Knul thường xuyên ghen tuông và đánh đập bà.

    Truy tố thanh niên đóng giả người giao trà sữa để sát hại mẹ bạn gái

    Ngày 15/10, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Long Thanh Tú (SN 1991, trú TP.HCM) về tội giết người.

    Viện KSND tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất hồ sơ, chuyển TAND cùng cấp để đưa vụ án ra xét xử.

    Theo cáo trạng, Tú và và chị H.T. (SN 1992, trú tại TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) có mối quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2017.

    Vào tháng 1/2020, do nghi ngờ chị T. phản bội mình nên Tú tìm cơ hội giết chị T., sau đó uống thuốc ngủ tự tử.

    Khoảng 7h ngày 12/2, Tú theo dõi và phát hiện anh C. đến nhà chị T. chơi. Sau đó, bà Đ.T.N (SN 1974, mẹ chị T.) rời khỏi nhà, trong nhà chỉ còn chị T. và anh C.

    Nghi ngờ bà N. là người ngăn cản chuyện tình cảm giữa mình và bạn gái nên Tú thay đổi ý định, sẽ chuyển sang giết bà N. để cho người yêu phải ân hận, dằn vặt.

    Đến 18h cùng ngày, Tú mượn xe máy của một người quen, đóng giả làm tài xế xe ôm công nghệ đem giao trà sữa để tiếp cận bà N.

    Trước khi đi, Tú mang theo 1 con dao, 1 lọ thuốc ngủ, 1 cuộn băng keo, 1 cây gậy gỗ và 1 ly trà sữa để thực hiện hành vi giết bà N.

    Khi tiếp cận được bà N., Tú sử dụng dao bấm đã chuẩn bị sẵn đâm liên tiếp vào cơ thể bà này cho đến khi nạn nhân gục ngã. Bà N. được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu.

    Kết quả giám định thương tích của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk kết luận, bà N. bị tổn hại sức khỏe do thương tích gây ra là 33%.

    Phát hiện kho vũ khí "khủng" tại TP.HCM

    Số vũ khí bị công an phát hiện. Ảnh: Tri thức Trực Tuyến 

    Ngày 16/10, Công an quận 9, TP.HCM cho hay, đang điều điều tra làm rõ vụ Mua bán và tàng trữ trái phép công cụ hỗ trợ do đối tượng Phạm Phương Minh (SN 1984, ngụ tỉnh Phú Yên, trú quận Thủ Đức, TP.HCM) thực hiện.

    Thông tin ban đầu, vào trưa 15/10, một tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 9 đi tuần tra trên đường Dương Đình Hội phát hiện Phạm Phương Minh chạy xe máy có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng phương tiện kiểm tra.

    Lực lượng chức năng phát hiện trong người Minh cất giữ một súng bắn điện, bình xịt hơi cay và nhiều viên đạn bằng bi sắt.

    Bước đầu, tại trụ sở công an, Minh khai cùng V.T.T. (29 tuổi, quê Phú Yên) chuyên buôn bán các loại đao kiếm và công cụ hỗ trợ.

    Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Minh tại đường 48 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức), công an phát hiện 558 thanh đao kiếm, bình xịt hơi cay và 21 khẩu súng bắn điện.

    Hiện, T. đã rời khỏi địa phương. Cảnh sát tạm giữ Minh để phục vụ công tác điều tra.

    Điều tra vụ nam thanh niên sắm xe Suzuki Raider rồi đi cướp tài sản

    Mới đây, Công an phường 4, quận 8 TP.HCM vừa chuyển giao nghi can Nguyễn Tấn Thành (SN 1994) cho Công an quận 8 xử lý về hànhh vi cướp giật tài sản.

    Thông tin ban đầu, vào trưa 16/10, Thành chạy xe máy hiệu Suzuki Raider giật chiếc điện thoại của anh H. trên đường Phạm Hùng (phường 4, quận 8) rồi tẩu thoát về đường Phạm Thế Hiển.

    Nạn nhân hô hoán, chạy xe máy truy đuổi ráo riết. Được khoảng 2 km, anh H. đuổi kịp, đạp ngã nghi phạm ra đường.

    Ngay lúc này, Thượng úy Vũ Xuân Sơn (Công an phường 3, quận 8) đang tuần tra phát hiện vụ việc, khống chế Thành bàn giao cho Công an phường 4.

    Công an cho biết, Thành nghiện ma túy, có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản và Cướp giật tài sản. Nghi phạm khai đi cướp giật để lấy tiền tiêu xài.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-17102020-tinh-tiet-bat-ngo-vu-nguoi-phu-nu-nghi-danh-chet-nhan-tinh-57-tuoi-a342827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan