+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/9/2019: Bàng hoàng phát hiện 2 vợ chồng chết bí ẩn trong nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/9/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/9/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bàng hoàng phát hiện 2 vợ chồng chết bí ẩn trong nhà

    Theo Thanh Niên, ngày 16/9, Công an tỉnh Gia Lai cho biết vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ phát hiện 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng thuộc thôn 2, xã Chư Á, TP.Pleiku (Gia Lai).

    Căn nhà nơi phát hiện 2 vợ chồng chết bất thường - Ảnh: NLĐ

    Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày (16/9), hàng xóm nhiều lần gọi điện thoại di động liên hệ với 2 vợ chồng ông Phan Huy N. (55 tuổi) và bà Nguyễn Thị Bích T. (55 tuổi) nhưng không thấy ai bắt máy.

    Đến khoảng 10h cùng ngày (16/9), một người hàng xóm đi qua nhà ông N. thì thấy cổng và cửa đều khóa bên trong. Gọi cửa nhiều lần, nhưng người này không nghe tiếng trả lời.

    Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người đã trèo vào nhà kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện ông N. đã chết trong tư thế treo cổ, còn bà T. nằm sấp ở dưới nền nhà, cũng đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

    Cũng theo thông tin ban đầu, ông N. và bà T. cưới nhau được khoảng 10 năm, nhưng không có con chung. Thời gian gần đây, giữa ông N. và bà T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bà T. đã gửi đơn ly hôn đến TAND TP.Pleiku.

    Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

    Tạm giữ hình sự người bắn pháo dù làm nữ CĐV bị thương ở sân Hàng Đẫy

    Theo Tuổi Trẻ, chiều 16/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Trung Trực (35 tuổi, ở xã Giao Châu, huyện Giao Thủy, Nam Định) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Vũ Trung Trực tại cơ quan công an - Ảnh: TTO

    Theo xác minh cơ quan công an, trong trận bóng đá vòng 22 V-League 2019 giữa CLB bóng đá Hà Nội và Nam Định tối 11-9, vào đầu hiệp 2 khi tỉ số đang là 4-1 nghiêng về đội bóng của Hà Nội, Trực đã bắn quả pháo dù từ phía khán đài B sang khán đài A làm một cổ động viên nữ bị thương.

    Quá trình điều tra, cơ quan công an đã làm rõ hành vi nguy hiểm của đối tượng Trực.

    Cũng trong ngày 16/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa cho biết bước đầu đã xác định hai người có hành vi đốt pháo sáng và chống người thi hành công vụ trên sân Hàng Đẫy hôm 11/9 là Vũ Trung Trực (35 tuổi, trú tại huyện Giao Thủy, Nam Định) và Trần Đắc Chương (18 tuổi, trú tại huyện Vụ Bản, Nam Định).

    Trong đó, Vũ Trung Trực được xác định có hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Theo cơ quan điều tra, ngày 11/9 Trực mang 2 quả pháo dù, 18 quả pháo sáng đi Hà Nội để cổ vũ trận bóng đá giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định. Trực khai mua những quả pháo này qua mạng Internet.

    Khi tập trung tại Nam Định, Trực cho 3 người khác 3 quả pháo sáng và bán cho 1 người 6 quả pháo sáng. Trên đường đi, Trực đốt một số pháo sáng, giữ lại 2 quả pháo dù và 4 pháo sáng giấu vào loa thùng để mang vào sân Hàng Đẫy.

    Đến khoảng 20h10 (phút thứ 55 của trận đấu), Trực đốt pháo dù nhưng sợ pháo bắn lên trần nên đã hướng pháo dù bay thẳng sang phía khán đài A. Khi biết pháo bắn trúng người khác, Trực liền lẩn trốn.

    Còn Trần Đắc Chương, lúc khoảng 20h30 cùng ngày (phút thứ 72 của trận đấu), khi thấy một số cổ động viên Nam Định đang cản trở, dùng tay, chân đánh một chiến sĩ cảnh sát cơ động ở khu vực lối ra vào cửa số 13 khán đài B, đã tiến lại gần dùng chân đạp 3 cái vào người chiến sĩ này và bỏ đi.

    Hiện Công an quận Đống Đa đang tiếp tục xác định, truy bắt các đối tượng liên quan trong vụ án để điều tra, xử lý nghiêm.

    Nghi án nữ sinh bị người yêu sát hại giữa đường vì đòi chia tay

    Theo Zing.vn, vụ án xảy ra trưa 16/9 trên đường liên thôn xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Nạn nhân là H.T.H. (17 tuổi, ở xã Biên Sơn, huyện Lục Ngạn).

    Theo Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), nạn nhân đang học lớp 12, muốn chia tay với Vi Văn Biên (26 tuổi, ở cùng huyện) để sang Trung Quốc làm thuê. Không muốn chuyện trên xảy ra, Biên đã chặn đường nữ sinh để nói chuyện rồi xảy ra cự cãi.

    Sau khi sát hại người yêu giữa đường, hung thủ đã uống thuốc diệt cỏ tự tử và được người dân đưa đến Trung tâm Y tế huyện Lục Ngạn điều trị trong tình trạng nguy kịch.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1792019-bang-hoang-phat-hien-2-vo-chong-chet-bi-an-trong-nha-a293105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan