+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/1/2019: Bà chủ quán nhậu bình dân cùng nữ tiếp viên bán dâm giá "bèo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/1/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/1/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bà chủ quán nhậu bình dân cùng nữ tiếp viên bán dâm giá "bèo"

    Ngày 17/1, Công an huyện Châu Thành (Trà Vinh) tạm giữ hình sự bà Phạm Thị Hằng (56 tuổi) để điều tra về hành vi Chứa mại dâm.

    Trưa hai hôm trước, hai người đàn ông 47 và 55 tuổi (cùng ở huyện Tiểu Cần) đến quán của Hằng nhậu. Bà chủ quán và nữ tiếp viên cùng 56 tuổi ngồi tiếp khách.

    Lúc sau, hai người khách có nhu cầu "vui vẻ", Hằng cùng tiếp viên của mình thỏa thuận 300.000 đồng mỗi người. Khi cả hai vào phòng ngủ "chiều khách" thì cảnh sát ập vào bắt quả tang.

    Hai người đàn ông mua dâm đã bị xử phạt hành chính 750.000 đồng mỗi người.

    Băng nghiện 10X gây hàng chục vụ cướp ở Sài Gòn sa lưới

    Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, cho biết đơn vị này vừa triệt phá một băng trộm, cướp do Lê Hoàng Trung (18 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) và Nguyễn Anh Thiện (16 tuổi, quê Khánh Hòa) cầm đầu.

    Băng trộm, cướp đang bị tạm giữ để điều tra - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Vào cuối năm 2018, nhiều người dân đến Công an quận Thủ Đức trình báo bị cướp giật tài sản. Theo nhận diện của các nạn nhân, họ bị cướp bởi nhóm người đi xe máy độ.

    Công an quận Thủ Đức sau đó xác lập chuyên án để đấu tranh. Từ những thông tin trình báo và tài liệu thu thập, công an xác định các vụ cướp do Trung, Thiện và đồng bọn thực hiện.

    Chiều 15/1, Công an quận Thủ Đức bắt giữ 6 nghi can trên để điều tra. Kiểm tra nhanh, cảnh sát xác định có 4 người dương tính với ma túy.

    Trung và đồng bọn khai nhận đã thực hiện 13 vụ trộm, cướp giật tại quận Thủ Đức, Bình Thạnh. Số tài sản chiếm đoạt được, chúng nhanh chóng “nướng” vào ma túy.

    Công an đang tạm giữ 6 nghi can để đấu tranh, làm rõ vụ việc.

    Phát hiện 2 đối tượng bán số lượng vàng “khủng” nghi bất hợp pháp

    Ngày 17/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, vừa phát hiện 2 đối tượng có nhiều dấu hiệu nghi vấn khi đi bán hơn 230 lượng vàng Tây.

    Số vàng khủng của 2 đối tượng mang đi bán, nghi không hợp pháp - Ảnh: Dân trí

    Theo thông tin từ Công an tỉnh Quảng Nam, qua công tác nắm tình hình, ngày 15/1, Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện 2 đối tượng bán hơn 230 lượng vàng Tây gồm nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, tằm đeo bông tai và lắc tay.

    Trên các loại trang sức có các ký hiệu “T.DANH 610” của Công ty Thanh Danh; “K.LOAN◊610” của Công ty Kim Loan; “K.HAO◊610” của Công ty Kim Hảo và một số vàng ký hiệu của công ty khác.

    Khi được mời lên cơ quan làm việc, 2 đối tượng đã không chứng minh được nguồn gốc sở hữu số vàng mà mình mang đi bán. Hiện cơ quan công an đang xác minh, làm rõ vụ việc.

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam thông báo nếu cá nhân, tổ chức nào biết hoặc có liên quan đến số vàng nói trên thì đến Công an tỉnh Quảng Nam trình báo, phối hợp để điều tra, ngăn chặn tội phạm.

    Nữ quái cho vay hàng tỷ đồng lãi "cắt cổ"

    Ngày 17/1, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi cho vay nặng lãi và cưỡng đoạt tài sản đối với Đỗ Thị Hải (44 tuổi), thường trú tại TP Bắc Giang.

    Xe máy được cho là Đỗ Thị Hải cưỡng đoạt của người vay tiền - Ảnh: Công an Nhân dân

    Trước đó, qua các biện pháp nghiệp vụ, Đội cảnh sát Kinh tế Công an TP Đà Lạt đã xác định Đỗ Thị Hải có hành vi cho vay tiền với lãi suất “cắt cổ” nên đã thực hiện bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra. Công an TP Đà Lạt cũng đã khám xét nơi ở của Đỗ Thị Hải, tạm giữ 1 ôtô, 1 xe máy, hai cuốn sổ ghi nợ; trong đó xe máy được xác định là tài sản mà đối tượng siết nợ của người khác.

    Theo kết quả xác minh ban đầu, Đỗ Thị Hải vào Đà Lạt cho vay nặng lãi không cần thế chấp từ đầu năm 2018 đến nay. Qua quy đổi, lãi suất người vay tiền phải trả cho Hải hằng tháng từ 20% đến 60%. Ai không trả gốc và lãi đúng hẹn, đối tượng này cho đàn em tới gây rối, đe dọa và cưỡng đoạt tài sản có giá trị. Bước đầu, Đỗ Thị Hải đã thừa nhận hành vi cho vay nặng.

    Hiện Công an TP Đà Lạt đang tích cực điều tra mở rộng, đồng thời củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

    Liên quan đến loại tội phạm trên, vừa qua Công an huyện Đức Trọng cũng đã khởi tố Võ Hoàng Vinh (43 tuổi), tạm trú tại xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, Nguyễn Minh Huy (44 tuổi), Giàng Ngọc Trọng (32 tuổi), cùng ngụ tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng và Nguyễn Hồng Phi (23 tuổi), ngụ tại xã Ea Tul, huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) về hành vi cho vay nặng lãi và cưỡng đoạt tài sản.

    Chỉ trong vòng 3 tháng, nhóm này đã cho vay 2,4 tỷ đồng với lãi suất trung bình hơn 180%/năm, kiếm lời bất chính hàng trăm triệu đồng, đẩy nhiều gia đình vào hoàn cảnh khốn cùng.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/1/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1812019-ba-chu-quan-nhau-binh-dan-cung-nu-tiep-vien-ban-dam-gia-beo-a259793.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan