+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/9/2018: Thanh niên dụ dỗ bé gái 15 tuổi làm chuyện người lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/9/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/9/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người yêu đi nhậu không về, nam thanh niên dùng dao đâm chết người

    Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 5h ngày 22/9 tại phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

    Nạn nhân tử vong được xác định là anh Lê Thành Phong (28 tuổi, quê Long An).

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 2h sáng cùng ngày, anh Lê Thành Phong cùng 5 người bạn khác, trong đó có 2 nữ vào quán nhậu Hai Hợp nằm trong một con hẻm trên đường Lê Hồng Phong, thuộc phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một để nhậu.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Trong lúc cả nhóm đang nhậu thì có người yêu của một bạn nữ trong nhóm tới để chở về. Sau khi nói chuyện với bạn trai, người nữ tiếp tục vào trong quán ngồi nhậu với nhóm của Lê Thành Phong.

    Sau khi bạn gái không chịu về cùng, nam thanh niên này tiếp tục ngồi đợi. Đến khoảng 5h sáng, khi cả nhóm tàn cuộc nhậu và ra về thì nam thanh niên này dùng dao bấm thủ sẵn trong người đâm anh Phong nhiều nhát rồi tẩu thoát.

    Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Phong đã tử vong ngay sau đó.

    Nhóm thanh niên tổ chức tiệc ma tuý thác loạn trong khách sạn 5 sao

    Ngày 22/9, Công an TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà cho biết, đang tạm giữ Lê Quang Huy (SN 2000, ngụ TP.Nha Trang) về hành vi "Mua bán trái phép chất ma tuý". Đồng thời, Công an đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm thanh niên gồm 10 người về hành vi sử dụng chất ma tuý.

    Theo điều tra, khoảng 5h ngày 18/9, tổ trinh sát Công an TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà đã tiến hành ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Mường Thanh ở số 60 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ.

    Qua kiểm tra 1 căn phòng, Công an phát hiện Trần Văn Thoại (35 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng) cùng 9 thanh niên khác (ngụ các tỉnh Hà Tỉnh, Lâm Đồng, Ninh Thuận, TP.Nha Trang) đang tổ chức tiệc ma túy. Tại đây, công an thu giữ tang vật gồm: 1/2 viên thuốc dạng ném màu xanh, 2 bịch nylon có chứa tinh thể màu xanh và màu trắng.

    Qua làm việc, nhóm thanh niên khai nhận mua ma tuý của 1 đối tượng tên là Huy phía trước khách sạn. Sau đó, nhóm vào thuê phòng khách sạn để tổ chức bữa tiệc thác loạn ma tuý thì bị công an kiểm tra phát hiện.

    Đến 7h20 cùng ngày, trinh sát đã tiến hành bắt giữ Huy khi đang ở trước khách sạn. Kiểm tra trên người, Công an thu giữ gần 10 bịch nylon chưa tinh thể màu trắng, 8 viên thuốc dạng nén màu xanh.

    Tại cơ quan công an, Huy khai nhận số tang vật trên là ma tuý. Huy mua của 1 đối tượng (chưa rõ lai lịch) mang bán lại kiếm lời. Huy đã bán ma tuý cho Thoại và 9 thanh niên nói trên để phê ma tuý tập thể ở khách sạn.

    Vụ cháy ở Đê La Thành: Công an Hà Nội đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án

    Sáng 22/9, Phó Chủ tịch UBND TP Hà NộiNgô Văn Quý cùng Giám đốc các Sở Y tế, LĐ-TB&XH đã làm việc với lãnh đạo quận Ba Đình, Công an quận và Bệnh viện Nhi Trung ương.

    Theo đó, Cơ quan quan điều tra - Công an Quận Ba Đình hiện đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy hàng loạt ngôi nhà vào chiều 17/9 ở gần Bệnh viện Nhi Trung ương (Ngọc Khánh, Ba Đình - Hà Nội).

    Trong đó, Công an quận Ba Đình đã mời ông Nguyễn Thế Hiệp, chủ khu nhà bị cháy phát hiện 2 thi thể nạn nhân lên làm việc để phục vụ công tác điều tra. Ngoài ra, đơn vị này cũng tích cực điều tra và củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án.

    Vụ cháy ở Đê La Thành: Công an Hà Nội đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án - Ảnh 1

    Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân Việt

    Cũng liên quan đến vụ việc, Đại tá Nguyễn Trọng Thái - Trưởng công an quận Ba Đình cho hay, ngày 21/9, trong quá trình khám nghiệm hiện trượng vụ cháy nhà trên đường Đê La Thành (gần Bệnh viện Nhi Trung ương), cơ quan công an phát hiện 2 thi thể. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do ngạt khói.

    Hai nạn nhân được xác được định là vợ chồng chị Hà Thị Lành (SN 1977) và anh Tạ Văn Tính (SN 1977).

    Điều tra vụ cán bộ ngân hàng chết trong tư thế treo cổ ở nhà riêng

    Thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào khoảng 16h ngày 22.9 tại một căn nhà ở đường An Thạnh 62, thuộc phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân được xác định là ông N.L.S (59 tuổi) đang làm việc tại một ngân hàng thương mại có chi nhánh tại thị xã Thuận An.

    Vào thời điểm trên, người thân ra ngoài về nhà gọi cửa không thấy ông S. trả lời. Khi vào được trong nhà thì tá hỏa phát hiện ông S đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    Nhận được tin báo, Công an thị xã Thuận An đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra vụ việc.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

    Người dân cho biết, gia đình ông S. kinh tế gia đình khá giả, ông S. sống hiền lành, sự việc xảy ra bất ngờ khiến người thân và cả khu phố bàng hoàng.

    Đến 20h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để phục vụ công tác khám nghiệm. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Thanh niên dụ dỗ bé gái 15 làm chuyện người lớn

    Ngày 22/9, Công an huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can, lệnh bắt tạm giam với Tiết Thanh Duy (SN 1997, ngụ huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) về hành vi "Giao cấu với trẻ em". Nạn nhân là bé Yến Nhung (tên đã thay đổi, 15 tuổi).

    Theo hồ sơ vụ án, Duy và bé Nhung sinh sống ở thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và có quen biết với nhau. Duy thường xuyên qua nhà bé Nhung để chơi và trò chuyện với bé.

    Đến khoảng tháng 10/2017, Duy rủ bé gái đi chơi nhiều lần. Trong những lần đó, nam thanh niên đã dụ dỗ bé gái 15 tuổi làm chuyện người lớn. Thực hiện xong hành vi, Duy yêu cầu bé Nhung không được kể với ai. Sự việc được gia đình bé gái phát hiện tố cáo công an.

    Công an vào cuộc điều tra mời Duy lên làm việc. Qua làm việc, thanh niên khai nhận hành vi phạm tội.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/9/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2392018-thanh-nien-du-do-be-gai-15-tuoi-lam-chuyen-nguoi-lon-a245050.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan