+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/1/2019: Nghi can sát hại 2 mẹ con cô giáo chết trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/1/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/1/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đột kích quán bar, phát hiện hàng chục "dân chơi" phê ma túy

    Ngày 25/1, Công an quận 5, TP.HCM đang củng cố hồ sơ xử lý với hàng chục dân chơi tổ chức nghi "phê" ma tuý bị lực lượng phát hiện ở quán bar.

    Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an quận 5 đã phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra quán Bar 86 (thuộc Công ty CP dịch vụ giải trí Đại Dương), trên đường Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP HCM.

    Các vũ nữ ăn mặc hở hang tại quán bar. Ảnh: Công an cung cấp

    Tại thời điểm này, trong Bar 86 có hơn trăm “dân bay” đang nhún nhảy dưới ánh đèn led mờ ảo; khói thuốc đặc quánh, trên các bàn nhiều bình shisha đang hút dở. Nhiều cô gái trong trang phục sexy đang múa mang tính chất khiêu dâm.

    Phát hiện lực lượng, hàng trăm người tìm cách tháo chạy tán loạn ra bên ngoài nhưng bị lực lượng chốt chặn. Nhiều người tìm cách phi tang nhiều bịch nilông chứa nhiều viên ném đủ màu nghi là ma tuý xuống sàn, bàn ghế… của quán bar.

    Tại bàn Vip 17 có 3 viên nén hình chữ nhật, bàn Vip 18 có 1 bịch nilon chứa tinh thể màu trắng, những vị khách ngồi tại đây chối đây đẩy cho rằng người khách trong lúc bỏ chạy ném lên bàn của mình. Dưới chân bàn Vip 26 có 1 mảnh vụn của viên nén màu hồng và một túi nilon chứa chất bột màu trắng.

    Đoàn đã lập biên bản xử phạt hành chính vũ nữ múa khiêu dâm và đưa 46 người có nghi vấn sử dụng ma túy về trụ sở. Kiểm tra nhanh số người này, lực lượng chức năng phát hiện 12 người (9 nam, 3 nữ) dương tính với ma túy.

    Đối với sai phạm của Bar 86, đoàn liên ngành đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính các lỗi: Quản lý quán bar thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma túy, hoạt động quá giờ qui định, quảng cáo rượu trá hình, shisha mà khách sử dụng không có hóa đơn chứng từ, rượu ngoại trên 15 độ không có hóa đơn, dùng các phương thức phục vụ mang tính chất khiêu dâm, nhân viên không hợp đồng lao động, PCCC, hệ thống điện không an toàn.

    Nghi can sát hại 2 mẹ con cô giáo chết trong tư thế treo cổ

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Bảo vệ Pháp luật

    Báo Công lý đưa tin, sáng 24/1, người dân phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên một khu đất đồi tại xã Mỗ Lao, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.

    Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định người tử vong tên H. là người địa phương. Tại hiện trường, phát hiện chiếc áo dính nhiều máu.

    Trưa cùng ngày, người dân địa phương tiếp tục phát hiện 2 mẹ con cô giáo Vi Thị H. (SN 1972) và Đoàn Thị Khánh L. (SN 1997) trú khu 11, xã Võ Lao chết tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương.

    Tiến hành điều tra, cơ quan Công an xác định, cô giáo Vi Thị H. và đối tượng H. có mối quan hệ tình cảm với nhau. Nhận định ban đầu, H. là nghi can sát hại mẹ con người tình sau đó tự sát.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Tô Thịnh - Hiệu trưởng trường tiểu học Võ Lao cho biết: “Trưa ngày 24/1, nhận được thông tin từ người thân của cô H., tôi hết sức bàng hoàng và đến bây giờ vẫn không thể tin nổi. Cô H. là một người giản dị, tình cảm, được mọi người yêu mến. Cô H. là hiệu phó của trường và đã công tác ở đây được gần 10 năm”.

    “Sáng ngày 24/1, không thấy cô H. đến trường làm việc, tôi đã gọi điện nhưng không thấy cô bắt máy, tôi vẫn nghĩ là nhà cô có việc riêng nên không thể bắt máy được. Mãi khi nhận được thông tin từ người cháu của cô H. đang làm việc trên địa bàn xã Võ Lao, lúc đấy chúng tôi đều bị sốc và không thể tin nổi. Ngay lập tức, tôi liền bảo người cháu của cô H. bình tĩnh giữ nguyên hiện trường và gọi cơ quan chức năng đến xử lý”, ông Thịnh thông tin thêm.

    Chủ quán và nữ tiếp viên quán cà phê - gội đầu "chiều khách tới bến"

    Chủ quán và nữ tiếp viên quán cà phê - gội đầu "chiều khách tới bến" - Hình minh họa

    Ngày 24/1, Công an H.Châu Thành (Bến Tre) cho biết đang tạm giữ Đ.K.L.T (35 tuổi, ngụ TP.Bến Tre, Bến Tre) và T.T.K.D (37 tuổi, ngụ H.Chợ Gạo, Tiền Giang) để xử lý hành vi bán dâm xảy ra tại một quán cà phê, gội đầu trên địa bàn xã Giao Hòa (H.Châu Thành).

    Trước đó, chiều 23/1, cơ quan công an bất ngờ kiểm tra quán cà phê - gội đầu cho T. làm chủ.

    Tại thời điểm kiểm tra, công an bắt quả tang nữ tiếp viên là D. đang thực hiện hành vi bán dâm. Ngay trước đó, chủ quán là T. cũng vừa bán dâm cho khách.

    T. thừa nhận mở quán chủ yếu để bán dâm. Mỗi lần khách đến quán, cả chủ quán và tiếp viên sẽ "gạ tình" khách. Khách có nhu cầu mua dâm sẽ được "phục vụ" tại quán.

    Cũng liên quan đến hành vi mua bán dâm, trước đó, chiều 10/12, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) kiểm tra, bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm bên trong quán cà phê không tên trên đường Nguyễn Thị Thập (phường 10).

    Cảnh sát phát hiện nữ tiếp viên 34 tuổi ngụ tỉnh Sóc Trăng đang bán dâm cho khách tại căn phòng bên trong quán cà phê.

    Nữ tiếp viên này thừa nhận "chiều khách tới bến", với giá 260.000 đồng/lượt. Theo cảnh sát, quán cà phê này do người phụ nữ 38 tuổi ngụ tỉnh Sóc Trăng làm chủ.

    Khoảng một tháng nay, quán cà phê này có biểu hiện hoạt động mại dâm trá hình nên cảnh sát kiểm tra và phát hiện vụ việc.

    Chê trái cây bị sâu, nam thanh niên bị đâm tử vong

    Ngày 25/1, Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) đã bắt Nguyễn Duy Hiệp (36 tuổi, quê Lâm Hà) để điều tra hành vi Giết người.

    Theo điều tra, chiều hôm qua, anh Nguyễn Văn Lũng (36 tuổi) đến mua trái cây tại khu vực chợ thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà. Tại đây, anh chê trái cây xấu và bị sâu.

    Nghe vậy, Hiệp (em trai chủ quầy) cầm kéo đòi đâm khách. Hai người bạn anh Lũng đi ngang qua chứng kiến liền xông vào "hỏi chuyện", trong đó một người đấm trúng mặt chủ sạp trái cây.

    Thấy anh trai bị đánh, Hiệp cầm kéo đâm loạn xạ vào ba người nhóm anh Lũng rồi bỏ chạy. Ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu, trong đó anh Lũng đã tử vong.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/1/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2612019-nghi-can-sat-hai-2-me-con-co-giao-chet-trong-tu-the-treo-co-a260967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan