+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2020: Nghi vấn cô gái mang thai bị sát hại trong nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nghi vấn cô gái mang thai bị sát hại trong nhà nghỉ

    Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật Việt Nam 

    Chiều 26/6, Công an TP.Biên Hoà phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đang tiến hành phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra nghi án cô gái mang thai bị sát hại tại nhà vệ sinh của nhà nghỉ tại khu vực.

    Theo lời khai của nhân chứng, sáng cùng ngày, Nạn nhân cùng một người đàn ông đi vào nhà nghỉ Đức Phát (khu phố 5, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) để thuê phòng nghỉ. Tới trưa, nam thanh niên đi xuống dưới rồi vội vã đi ra khỏi nhà nghỉ.

    Nhân viên thấy nghi ngờ nên lên phòng gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Nhân viên báo quản lý mở cửa thì phát hiện cô gái ở trong nhà vệ sinh, trong tình trạng đã tử vong với nhiều thương trên cổ.

    Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra truy xét. Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân là nữ đang mang thai. Trên người có nhiều vết thương ở phần cổ, ngực…

    Công an tình nghi nam thanh niên đi vào nhà nghỉ cùng cô gái có liên quan tới cái chết của nạn nhân nên đang truy bắt.

    Giả gái gạ gẫm massage, kích dục cho khách rồi cướp tài sản

    Ngày 25/6, Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ Phạm Lê Trường Cảnh (23 tuổi) và Ngô Văn Hiếu (24 tuổi, cùng ở huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

    Theo điều tra ban đầu, Cảnh là thanh niên giả gái để hoạt động massage kích dục cho khách tại các quán cà phê trá hình.

    Vào tối ngày 19/6, tại một quán giải khát không tên ở địa bàn xã Phú An, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, Cảnh và một người phụ nữ khác thấy một người đàn ông đang ngồi uống nước thì tới gạ gẫm massage, kích dục.

    Tuy nhiên, người đàn ông này không đồng ý và yêu cầu thanh toán tiền để rời quán. Cảnh ngay sau đó tìm cách va chạm với người này để giật tiền trong túi áo của khách. Bị phát hiện, Cảnh bỏ chạy thì bị khách uống nước chặn lại, Hiếu thấy vậy đã cản để cho đồng bọn thoát thân.

    Lúc này, một tổ công tác của Công an huyện Cai Lậy đang trên đường tuần tra, nghe tiếng tri hô nên tiến hành kiểm tra, bắt giữ Cảnh và Hiếu.

    Khởi tố thanh niên nhiều lần "yêu" bạn gái nhí

    Khởi tố thanh niên nhiều lần "yêu" bạn gái nhí nhiều lần. Ảnh minh họa 

    Ngày 26/6, Công an huyện Châu Thành (Trà Vinh) cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Thạch Sương (SN 1992, ngụ xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng tháng 4/2019, Sương có quen biết với bé gái tên N. (tên nạn nhân đã thay đổi, sinh năm 2005, ngụ ở huyện Châu Thành) rồi cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương.

    Đến khoảng tháng 3/2020, Sương tìm đến nhà bé N. ở huyện Châu Thành chơi rồi ngủ lại 7 ngày. Thời gian này Sương và bé N. đã nhiều lần quan hệ tình dục.

    Ngày 6/5, mẹ của bé N. phát hiện sự việc nên đã trình báo cơ quan Công an. Được mời lên làm việc, Sương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Khởi tố 2 thiếu niên lừa đảo chiếm đoạt tiền qua mạng

    Ngày 25/6, CQĐT Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam Phạm An và Nguyễn Anh Quốc (cùng 19 tuổi), trú huyện Quế Sơn (Quảng Nam) về tội Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

    Ngoài ra, công an cũng cấm đi khỏi nơi cư trú một người khác để điều tra về cùng tội danh.

    Báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh cho biết, trước đó, ngày 23/4, em N.V.S (14 tuổi, ngụ ở xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa) sử dụng điện thoại của mẹ nhắn tin với tài khoản facebook có tên "Trâm Thùy".

    Quá trình trò chuyện, "Trâm Thùy" thông báo cho S. là đã trúng thưởng điện thoại Iphone 11 Pro max và đề nghị S. chuyển cho một số tiền lệ phí để làm thủ tục nhận thưởng qua tài khoản "Trâm Thùy" cung cấp.

    Với thủ đoạn câu nhử dần dần từ số tiền nhỏ đến lớn, nạn nhân S. đã mắc bẫy và liên tiếp dùng điện thoại chuyển 6 lần qua Internet banking với tổng số tiền lên đến 12,6 triệu đồng.

    Khi biết mình bị lừa, S. và mẹ đã đến Công an huyện Hoằng Hóa trình báo.

    Nhận thông tin, Công an huyện Hoằng Hóa phối hợp với Cục kỹ thuật nghiệp vụ bộ công an, công an các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng xác minh. Đến ngày 25/5, An và Quốc bị bắt giữ.

    Theo điều tra, chỉ tính từ tháng 4/2020 đến lúc bị bắt, 2 đối tượng đã cùng với một số người khác thực hiện 23 vụ lừa đảo trên cả nước, chiếm đoạt tổng hơn 400 triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài cá nhân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2762020-nghi-van-co-gai-mang-thai-bi-sat-hai-trong-nha-nghi-a328716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan