+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/8/2019: Gã đàn ông cho con riêng của vợ xem "phim đen" rồi giở trò đồi bại khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/8/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/8/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/8/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/8/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Gã đàn ông cho con riêng của vợ xem "phim đen" rồi giở trò đồi bại khai gì?

    Theo Người lao động, chiều 26/8, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Y Phon Niê (36 tuổi, ngụ xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Theo điều tra ban đầu, chị H. M. (33 tuổi) và Y Phon Niê sống như vợ chồng và có một con chung. Trước khi 2 người sống chung, chị H.M. có 2 người con riêng cùng 8 tuổi với người chồng trước.

    Sáng 5/8, trong lúc chị H.M. vắng nhà, Y Phon Niê mở "phim đen" rồi gọi con gái riêng của vợ cùng xem. Sau đó, Y Phon Niê nảy sinh thú tính. Khi Y Phon Niê vừa thực hiện xong hành vi đồi bại với con riêng của vợ thì chị H.M. về phát hiện sự việc nên làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

    Tại cơ quan điều tra, Y Phon Niê khai nhận từ năm 2017 đến nay, đã nhiều lần cho con riêng của vợ xem "phim đen" rồi thực hiện hành vi đồi bại.

    Khởi tố vụ án xe khách Phương Trang tông ôtô giường nằm

    Theo Zing.vn, ngày 26/8, đại tá Lê Như Toản, Trưởng công an huyện Diên Khánh, xác nhận Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe khách Phương Trang và ôtô giường nằm.

    Xe khách biển số Phú Yên hư hỏng nặng sau vụ tai nạn - Ảnh: Zing.vn

    Trước đó, khoảng 2h ngày 21/8, xe khách hãng Phương Trang mang biển số TP.HCM, do ông Võ Song Tân (38 tuổi, quê Quảng Nam) điều khiển trên đại lộ Võ Nguyên Giáp theo hướng đi Đà Lạt.

    Khi đến ngã tư Cầu Lùng (xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh), ôtô của hãng Phương Trang tông vào xe giường nằm biển số tỉnh Phú Yên, do ông Nguyễn Tấn Thạch (45 tuổi, quê Phú Yên) lái theo hướng từ Sài Gòn ra.

    Cú tông mạnh khiến cả hai xe trượt dài khoảng 20 m. Vụ tai nạn làm cụ Huỳnh Hoành (91 tuổi, ngụ Lâm Đồng) tử vong trước khi đến bệnh viện. 40 người được đưa đi cấp cứu, trong đó 15 người bị thương nặng.

    Sau vụ tai nạn, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết kết quả kiểm tra dữ liệu hành trình cho thấy xe khách Phương Trang lưu thông với tốc độ 63 km/h khi xảy ra tai nạn, còn tốc độ trước đó 1 phút là 58 km/h. Trong khi đó, xe khách biển số Phú Yên không có dữ liệu hành trình.

    Tranh nhau trả tiền ăn sáng, nam thanh niên bị bạn chém trọng thương

    Thanh Niên dẫn nguồn tin từ người nhà nạn nhân cho hay, khoảng 8h ngày 26/8, anh Cao Văn Thắng (31 tuổi, trú tại xã Phúc Ninh, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) vào một quán ăn tại khu vực chợ Phúc Ninh ăn sáng. Tại đây, anh Thắng gặp nhóm bạn cùng xã khoảng 6 người nên vào ngồi cùng bàn.

    Quán ăn sáng nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Thanh Niên

    Sau khi ăn xong, anh Thắng và mọi người đứng lên trả tiền thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, dẫn tới việc một thanh niên trong nhóm dùng dao chém vào cổ anh Thắng. Anh Thắng sau đó được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện A Tuyên Quang.

    Theo người nhà nạn nhân, trong quá trình ăn sáng, nhóm người trên có uống rượu.

    “Các bác sĩ cho biết, vết chém ở cổ của anh Thắng khá sâu, dài khoảng 10 cm, chỉ cần sâu thêm 1 cm nữa là vào động mạch và nguy hiểm đến tính mạng. Hiện, anh Thắng vẫn đang được các bác sĩ điều trị tại bệnh viện và chuẩn bị tiến hành phẫu thuật”, một người nhà nạn nhân cho hay.

    Ông Đỗ Xuân Trường, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Sơn, xác nhận sự việc và cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Yên Sơn đã có mặt ghi nhận, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và đưa người liên quan về trụ sở làm việc.

    "Anh Thắng và nhóm bạn trong lúc ăn sáng có sử dụng rượu. Khi anh Thắng và một thanh niên trong nhóm đứng lên tranh nhau trả tiền ăn sáng (người này đòi trả, người kia không cho) đã xảy ra xích mích, xô xát. Sẵn hơi men nên một thanh niên trong nhóm cầm dao chém anh Thắng bị thương. Công an huyện vẫn đang tiếp tục làm rõ sự việc", ông Trường thông tin.

    Truy nã phạm nhân hiếp dâm em vợ đã trốn khỏi trại giam

    Theo Tuổi Trẻ, chiều 26/8, nguồn tin từ trại giam Sông Cái (C10 Bộ Công an tại huyện Bác Ái, Ninh Thuận) cho biết trại giam này vừa ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Dương Duy (40 tuổi) vì đã trốn khỏi nơi giam giữ.

    Lệnh truy nã đối với bị án Dương Duy - Ảnh: Lệnh truy nã của Trại giam Sông Cái

    Duy là bị án đang chấp hành án phạt tù 14 năm về tội hiếp dâm trẻ em. Trong khi đang chấp hành án tù thì ngày 15/8, Duy đã bỏ trốn khỏi trại giam.

    "Tính đến chiều 26/8, Duy vẫn chưa được phát hiện, bắt giữ theo lệnh truy nã" - một cán bộ trại giam Sông Cái cho hay.

    Theo hồ sơ bị án, tháng 8/2012, vợ chồng Duy cùng hai con về chơi ở lại bên nhà vợ (cùng thôn Bỉnh Nghĩa, xã Bắc Sơn, huyện Thuận Bắc).

    Đến nửa đêm, Duy đi ra ngoài thấy em vợ (khi ấy mới hơn 14 tuổi) nằm một mình trong phòng bên cạnh nên nảy sinh ý định giao cấu. Duy dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu thì em vợ vùng dậy chạy ra ngoài.

    Lúc này vợ Duy phát hiện nhưng vợ và em vợ đều tha thứ bỏ qua cho Duy. Duy hứa sẽ không tái phạm.

    Tuy nhiên, hai tháng sau, vợ chồng Duy cũng về ở lại nhà mẹ vợ. Cũng như lần trước, thấy em vợ đang ngủ ở hành lang, Duy lại dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu thì bị em vợ chống cự quyết liệt. Lần này vợ phát hiện, tố giác cơ quan công an.

    Ngày 11/4/2014, TAND tỉnh Ninh Thuận tuyên phạt Duy 14 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em (theo Bộ luật hình sự cũ). Sau đó Duy được đưa về trại giam Sông Cái thụ án.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2782019-ga-dan-ong-cho-con-rieng-cua-vo-xem-phim-den-roi-gio-tro-doi-bai-khai-gi-a290394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan