+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/5/2019: "Vợ" tố bị "chồng" hiếp dâm đến sinh con khi chưa đủ 16 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/5/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/5/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Vợ" tố bị "chồng" hiếp dâm đến sinh con khi chưa đủ 16 tuổi

    Ngày 5/5, Viện KSND tỉnh Tiền Giang vừa ra cáo trạng truy tố Thái Văn Phao (29 tuổi, ngụ ấp Mỹ Quý, xã Phú Quý, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với trẻ em.

    "Vợ" tố bị "chồng" hiếp dâm đến sinh con - Hình minh họa

    Theo cáo trạng, 6 năm trước, Phao và Nguyễn Thị Kim N. (SN 4/4/2001, ngụ huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) có quan hệ tình cảm với nhau. Ngày 9/1/2014, Phao đưa N. đến một khách sạn ở thị xã Cai Lậy quan hệ tình dục

    Sau đó, Phao chở N. ra bến xe đi Bình Dương làm thuê.

    4 tháng sau, N. gọi cho Phao nói mình đã mang thai. Hai gia đình tổ chức đám cưới cho Phao và N. nhưng không đăng ký kết hôn. Đến tháng 9/2015, N. sinh ra một bé gái. Kết quả giám định, bé gái này là con ruột của Phao.

    Trong thời gian chung sống, Phao tiếp tục nhiều lần giao cấu với N. khi cô chưa đủ 16 tuổi. Tuy nhiên sau đó, giữa Phao và N. xảy ra mâu thuẫn nên N. bỏ về nhà mẹ ruột sinh sống.

    Ngày 28/3/2018, N. có đơn tố giác đến cơ quan công an về việc bị “chồng” hiếp dâm và giao cấu khi bản thân chưa đủ 16 tuổi, dẫn đến sinh con. Cơ quan công an vào cuộc điều tra, đến cuối tháng 12/2018 đã bắt tạm giam Phao về hành vi nêu trên.

    Tại cơ quan điều tra, Phao đã khai nhận hành vi phạm tội như đã nêu. Lời khai của Phao phù hợp với lời khai bị hại, người làm chứng, kết luận giám định và các chứng cứ khác có trong hồ sơ vụ án.

    Về trách nhiệm dân sự, đại diện bị hại N. yêu cầu Phao có trách nhiệm cấp dưỡng cho con gái, mỗi tháng 1 triệu đồng cho đến khi 18 tuổi và bồi thường tổn thất tinh thần số tiền 20 triệu đồng. Phao đồng ý và đã bồi thường 20 triệu đồng vào ngày 18/3/2019.

    Nam thanh niên đâm chết chủ nợ

    Khoảng 6h ngày 5/5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Công an Hà Nội bắt giữ nghi phạm giết người, trốn truy nã Trần Văn Trường (26 tuổi, ở huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc).

    Trần Văn Trường khi bị bắt giữ. Ảnh: VnExpress

    Theo nhà chức trách, anh Nguyễn Văn Thường (43 tuổi) cho Nguyễn Văn Tuấn (30 tuổi) vay 100 triệu đồng và 500 triệu tiền cờ bạc (lô đề).

    Tối 26/3, Tuấn rủ nhóm bạn, trong đó có Trường đến nhà anh Thường khất nợ. Tại đây, nhóm bạn của Tuấn mâu thuẫn, chửi bới chủ nợ Thường.

    Khi ra ngoài cổng, Trường tiếp tục chửi anh Thường, bị chủ nhà cầm dao lao tới. Trường rút dao nhọn mang theo đâm anh Thường thiệt mạng.

    Sau khi gây án, Trường mang theo quần áo, 12 triệu đồng, bỏ trốn qua nhiều tỉnh thành như Bắc Ninh, Hà Giang, Hà Nội. Có lần, cảnh sát bắt hụt Trường khi gã trốn tại Hà Giang.

    Gần đây, phát hiện tung tích Trường ở Nghệ An, tổ công tác đã vào tận nơi truy bắt. Rạng sáng nay, Trường đón nhiều phương tiện ra Hà Nội để tiếp tục bỏ trốn, thì bị cảnh sát bắt giữ tại bến xe Giáp Bát.

    Sau tiếng la thất thanh, phát hiện hai vợ chồng bất động trong phòng trọ

    Đến chiều 5/5, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã cho khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một phòng trọ nằm trên đường DX-106, thuộc phường Hiệp An.

    Nạn nhân Phạm Thị Huệ (28 tuổi, quê Cần Thơ) đã tử vong tại bệnh viện. Người chồng là Trần Ngọc Vui (31 tuổi, quê Kiên Giang) cũng bị thương nặng, hiện đang được điều trị.

    Theo các nhân chứng, khoảng 13h cùng ngày, họ nghe thấy tiếng kêu la thất thanh từ phòng trọ của hai vợ chồng nạn nhân. Khi hàng xóm chạy tới, nhìn qua cửa sổ thì thấy cả hai người nằm bất động trên sàn nhà với nhiều máu quanh người.

    Do căn phòng trọ được khóa từ phía trong nên mọi người phải phá cửa, đưa cả hai đi cấp cứu nhưng người vợ đã tử vong.

    Tại hiện trường, công an thu giữ một con dao nghi là hung khí.

    Theo các nhân chứng, thời gian gần đây giữa hai vợ chồng có xảy ra cãi vã do người chồng nghi ngờ vợ mình có quan hệ "ngoài luồng". Hai vợ chồng hiện có một con gái còn nhỏ.

    Công an TP Thủ Dầu Một đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

    Kinh hoàng người đàn ông dùng dao tự đâm vào bụng mình

    Chiều 5/5, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin một người đàn ông nghi uống rượu, tự lấy dao đâm vào bụng gây thương tích nặng.

    Theo đó, vào khoảng 11h30 cùng ngày, người dân tại xã An Lộc, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) phát hiện ông Hồ Văn L. (42 tuổi, trú xóm 1, xã An Lộc) nằm bên đường, bụng ra nhiều máu. Ngay sau đó, người dân địa phương kéo đến rất đông, đưa nạn nhân vào bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng bị đứt rời ruột.

    Thông tin về vụ việc, một cán bộ công an huyện Lộc Hà cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Lộc Hà đã xuống hiện trường lập biên bản, làm rõ sự việc. "Người dân nói ông này hay uống rượu nên có thể người này say rượu và tự cầm dao mổ bụng mình", vị cán bộ nói.

    Được biết, ông L. đã có vợ và con. Cách đây ít ngày, người đàn ông này cũng vừa bị ngã do uống rượu, phải vào điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà.

    Thông tin từ bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, bệnh nhân L. vào nhập viện trong tình trạng sốc, vã mồ hôi, hệ thống ruột lòi ra ngoài. Hiện, bệnh nhân đang được mổ cấp cứu.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/5/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-652019-vo-to-bi-chong-hiep-dam-den-sinh-con-khi-chua-du-16-tuoi-a273954.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan