+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 19/7/2019: Phát hiện người đàn ông chết trên giường, thi thể bốc mùi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 19/7/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 19/7/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện người đàn ông chết trên giường, thi thể bốc mùi hôi thối

    Zing.vn đưa tin, chiều 18/7, gia đình tổ chức hậu sự cho ông Nguyễn Văn Rô (67 tuổi, ngụ thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau) mà không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm thi thể.

    Nhiều người hiếu kỳ đến nhà ông Rô khi hàng xóm ngửi được mùi tử khí - Ảnh: Zing.vn

    Công an sở tại cho biết sáng cùng ngày, ông Sáu Sần (ở khóm 2, thị trấn Thới Bình) sang nhà ông Rô chơi, vì 3 ngày liên tiếp không thấy người hàng xóm rủ uống trà. Thấy nhà hàng xóm khóa cửa từ bên trong cộng thêm có mùi tử khí nên người đàn ông này đã báo công an.

    Sau nhiều lần gọi tên gia chủ nhưng không ai trả lời, công an phá cửa vào bên trong kiểm tra thì phát hiện ông Rô nằm chết trên giường, thi thể đã bốc mùi hôi thối.

    "Ông Rô nghiện rượu, có hai con nhưng không sống chung. Ông này ở một mình tại thị trấn Thới Bình để chăm sóc mồ mả ông bà", một cảnh sát địa phương thông tin.

    Tạm giữ 2 người gọi giang hồ đến gây sức ép để chiếm đất người khác

    Chiều 18/7, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho hay đang tạm giữ hình sự Nguyễn Đình Ngọc (38 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) và Nguyễn Văn Việt (29 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa) để điều tra hành vi hủy hoại tài sản.

    Ngọc và Việt tại cơ quan công an - Ảnh: TTO

    Theo điều tra ban đầu, Ngọc có tranh chấp đất đai với chị Thân Thị Mỹ Phụng (ấp Tân Thành, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) nên điện thoại nhờ Nguyễn Văn Phương, 29 tuổi, ngụ TP Biên Hòa hỗ trợ. Phương gọi thêm gần 20 người đi trên 3 ôtô xuống khu đất tranh chấp để gây sức ép với chị Phụng.

    Tại đây, nhóm của Ngọc đã chặt phá cây tràm do gia đình chị Phụng trồng trước đó rồi mang đi đốt. Trong đó, Việt được xác định chặt phá 7 cây tràm. Trước khi bị chặt phá tràm, chị Phụng từng bị một nhóm đối tượng đánh gây thương tích trong thời gian xảy ra tranh chấp đất.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Trảng Bom đã huy động hàng chục cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động nhanh chóng đến hiện trường mời những người có mặt về trụ sở làm việc. Công an cũng thu giữ tại hiện trường một can xăng, 2 dao rựa là tang vật chặt phá cây tràm.

    Qua xác minh, 10 trong số 19 người tham gia vụ việc từng có tiền án về các tội giết người, cố ý gây thương tích, cướp tài sản. Ngoài ra, 6 người dương tính với chất ma túy. Ngọc và Việt được xác định có vai trò cầm đầu.

    Công an cũng xác định một số người trong nhóm trên là giang hồ cộm cán trên địa bàn TP Biên Hòa và huyện Trảng Bom, Công an tỉnh Đồng Nai đang xác lập chuyên án đấu tranh, triệt phá.

    Theo Công an huyện Trảng Bom, thời gian qua trên địa bàn từng phát sinh việc các đối tượng giang hồ gây sức ép để chiếm đất.

    Thủ đoạn được các đối tượng này sử dụng là lợi dụng sơ hở trong quản lý đất đai, biết một số thửa đất của người dân chưa có giấy tờ đầy đủ nên kéo đến đe dọa, xây dựng nhà tạm trái phép nhằm chiếm giữ đất. Sau đó họ kéo đông người đến gây sức ép, buộc chủ đất phải thương lượng chia đất hoặc chiếm đoạt tài sản.

    Người phụ nữ tử vong với vết cắt trên cổ ở Bình Dương

    Sáng 18/7, không thấy bà Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê Kiên Giang) đi làm, người con rể đến phòng trọ ở thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương tìm thì thấy cửa khóa ngoài. Nhìn qua khe cửa, anh này thấy mẹ vợ nằm bất động trên vũng máu.

    Cảnh sát phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án mạng - Ảnh: VnExpress

    Phá cửa vào trong, mọi người phát hiện bà Thu đã tử vong, cổ có vết cắt sâu.

    Theo người nhà, nạn nhân làm tạp vụ cho một công ty gần chỗ trọ, sống một mình. Bà có quan hệ tình cảm với một người đàn ông trung niên. Gần đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn, thường xuyên cãi vã.

    Cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra.

    Bé trai 11 tuổi nghi bị hàng xóm đánh đập trọng thương

    Ngày 18/7, Công an xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông cho biết, Công an huyện Đắk Song đang triệu tập đối tượng Lê Hồ X.V. (trú xã Trường Xuân, huyện Đắk Song) lên trụ sở để lấy lời khai, làm rõ vụ việc 1 cháu bé nghị bị V. đánh nhập viện.

    Theo thông tin ban đầu, vào chiều 15/7, lực lượng chức năng nhận được tin báo tại buôn Tà Mung, xã Trường Xuân (huyện Đắk Song) xảy ra vụ việc cháu Hoàng Ngọc Th. (11 tuổi, con trai chị Đặng Thị Thao) bị hàng xóm đánh bị thương.

    Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, cháu trai bị thương nặng ở tay và đầu nên được đưa đi bệnh viện điều trị. Còn đối tượng tình nghi đã rời khỏi nhà.

    Lực lượng chức năng cũng đã khám nghiệm hiện trường, triệu tập đối tượng tình nghi về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

    Theo gia đình nạn nhân, vào chiều ngày 13/7 và 14/7, bé trai này đã bị người hàng xóm tên V. hành hung, tuy nhiên chỉ bị thương tích nhẹ. Đến ngày 15/7, đối tượng xông thẳng vào nhà đánh đập cháu Th. khiến cháu bị gãy một tay, trật khớp chân, bầm dập ở đầu.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình cháu Th. rất khó khăn, bố đẻ của cháu đã mất từ lâu. Thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ của cháu không có nhà. Gần đây 2 gia đình có xích mích vì tranh chấp một số trụ hồ tiêu.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/7/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-1972019-phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-tren-giuong-thi-the-boc-mui-a284856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan