+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 22/5/2019: "Tranh thủ" bán dâm khi người yêu đi vắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 22/5/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 22/5/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Tranh thủ" bán dâm khi người yêu đi vắng

    Ngày 21/5, nguồn tn từ Viện KSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa mới ban hành cáo trạng truy tố đối với các bị can Phạm Văn Trường (SN 1985), Nguyễn Phan Luyện (SN 1986), Nguyễn Thị Nh.Y (SN 1998) và Nguyễn Viết Tuân (SN 1986) về tội: Chứa mại dâm quy định theo điều 327 Bộ luật Hình sự.

    "Tranh thủ" bán dâm khi người yêu đi vắng - Hình minh họa

    Theo cáo trạng Tuân nhận sang nhượng lại quán cà phê Thiên Đường và 2 tiệm cắt tóc nam Út Xinh và Bảo Linh (địa chỉ tại số 555 đường Nguyễn Thị Định, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) từ Lê Quang Hải nhằm mục đích chứa gái mại dâm và bán cà phê. Sau đó, Tuân gọi Trường cùng làm chung.

    Với “dịch vụ tới bến”, Trường có nhiệm vụ thu tiền từ gái mại dâm chỉ trả tiền “phí” với giá từ 100 đến 300 nghìn đồng. Từ tháng 9/2018 đến ngày 3/1/2019 Trường đã đưa cho Tuân 18 triệu đồng.

    Ngoài ra, Trường còn thuê Luyện quản lý, thu tiền của người bán dâm rồi ghi chép trong cuốn sổ.

    Trong thời gian tổ chức hoạt động, Tuân đã gọi gái bán dâm gồm: Nguyễn Thị Nh.Y và Nguyễn Thị Th.T và một số người khác chưa xác định được lai lịch để thực hiện hành vi bán dâm.

    Sau này, do nảy sinh có mối quan hệ yêu đương, Trường đã không cho Y bán dâm nữa. Tuy nhiên, những lúc người yêu đi vắng Y vẫn thực hiện hành vi bán dâm để thu lợi bất chính.

    Khoảng 19h45 phút ngày 31/1/2019, cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột đã bắt quả tang hành vi mua bán dâm tại các địa điểm nêu trên.

    Người đàn ông đâm gục nữ tài xế taxi bị khởi tố

    Ngày 21/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) ra quyết định khởi tố, bắt Nguyễn Tuấn Long (43 tuổi) để điều tra về tội Cố ý gây thương tích, theo điều 134 Bộ luật Hình sự 2015.

    Hiện trường sự việc - Ảnh: VnExpress

    Theo điều tra, Nguyễn Tuấn Long làm nghề chở hàng bằng xe ba bánh, có quan hệ với nữ tài xế taxi Phạm Thị Oanh (39 tuổi). Tối 14/5, Long ngồi trên taxi của chị Oanh, đến đường Tam Trinh đã cầm dao đâm hai nhát khiến người cầm lái bị thương nặng.

    Long sau đó tự đâm vào ngực và bỏ chạy được khoảng 20 m thì ngã xuống sông. Cả hai được người dân phát hiện, đưa đi viện cấp cứu.

    Đại diện hãng taxi cho biết chị Oanh mới làm việc được vài tháng và đang trong thời gian thử việc.

    Hiện sức khỏe bị can và nạn nhân đã ổn định. Nhà chức trách xác định nguyên nhân do mâu thuẫn cá nhân giữa hai người.

    Tạm giữ người đàn ông điều các cô gái bán dâm cho khách nước ngoài

    Ngày 21/5, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) tạm giữ hình sự Huỳnh Văn Luân Em (31 tuổi, quê tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi Chứa mại dâm.

    Huỳnh Văn Luân Em thời điểm công an kiểm tra - Ảnh công an cung cấp cho báo chí

    Khuya 19/5, Công an TP Nha Trang kiểm tra 2 cơ sở massage trên đường Nguyễn Thiện Thuật (phường Lộc Thọ), bắt quả tang 3 cô gái đang có hành vi bán dâm cho du khách nước ngoài.

    Bước đầu, Huỳnh Văn Luân Em thừa nhận mình là người quản lý, trực tiếp đứng ra điều hành 2 cơ sở trên.

    Khi có khách, Luân Em đứng ra ngã giá, sau đó điều các cô gái đến phục vụ khách. Mỗi lần khách mua dâm, Luân Em thu mỗi người một triệu đồng, sau đó chia lại cho các cô gái 300.000 đồng, số còn lại gã giữ.

    Cũng tại 2 cơ sở trên, công an phát hiện Phạm Thị Mỹ Kiều (29 tuổi) và Nguyễn Ngọc Như Ý (16 tuổi, cùng trú huyện Chợ Mới, An Giang) hành nghề trộm cắp. Kiều và Ý khai nhận, đã nhiều lần móc túi, lấy tài sản của khách đến massage, mua dâm ở 2 cơ sở trên.

    Dùng dao bầu đâm thủng bụng bạn rượu

    Sáng 21/5, Cơ quan CSĐT (Công an huyện Nghi Lộc) cho biết: đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Việt (SN 1973), trú tại xóm 1 xã Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

    Trước đó, chiều tối ngày 11/5, anh Doãn Văn Trung ở xóm 1 xã Nghi Công Bắc tổ chức liên hoan nhân dịp nhận tiền phường. Trong số khách mời có các anh Nguyễn Văn Việt và Nguyễn Văn Tâm ở cùng xóm. Trong quá trình chúc rượu nhau, giữa hai người này có lời qua tiếng lại, dẫn đến xô xát. Thấy vậy, mọi người can ngăn và đưa hai người về nhà để nghỉ.

    Do sẵn hơi men trong người nên Việt vẫn thấy ấm ức. Đối tượng liền vác dao bầu đến nhà anh Tâm để tiếp tục giải quyết mâu thuẫn. Khi vào đến sân, nghe anh Tâm ngồi trong nhà nói với mọi người về mình, Việt càng thêm tức giận và lên tiếng.

    Khi anh Tâm ra ngoài sân liền bị Việt dùng dao bầu đâm thẳng vào bụng, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An. Đối tượng Nguyễn Văn Việt bị cơ quan chức năng bắt tạm giữ ngay sau đó.

    Qua giám định, anh Tâm bị tổn thương cơ thể với tỷ lệ 28%. Nguyễn Văn Việt bị khởi tố theo Khoản 2, Điều 134 Bộ luật Hình sự năm 2015. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/5/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-2252019-tranh-thu-ban-dam-khi-nguoi-yeu-di-vang-a276418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan