+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 25/6/2019: Nghi can bán ma túy tông và kéo lê xe công an 1km

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/6/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/6/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nghi can bán ma túy tông và kéo lê xe công an 1km

    Chiếc xe máy của lực lượng chức năng bị đối tượng bán ma túy tông cuốn vào gầm xe.

    Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đang tạm giữ hình sự Lê Quang Hồ (35 tuổi, ngụ quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và chống người thi hành công vụ.

    Theo công an, qua nắm tình hình, rạng sáng ngày 23/6 Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Ninh Kiều khám xét nơi ở của Đỗ Thanh Phong (31 tuổi, tại phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) đã thu giữ 3 bịch ni-lông chứa 3,3 gram tinh thể màu trắng là ma túy đá.

    Qua làm việc, Phong khai nhận số ma túy đá trên là Phong mua từ Hồ về bán lại cho người nghiện.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 11h cùng ngày lực lượng chức năng đã phát hiện Hồ đang điều khiển ô tô 65A-138.57 đang quay đầu gần khu vực Bệnh viện phụ sản TP Cần Thơ nên áp sát, chốt chặn yêu cầu kiểm tra.

    Lúc này Hồ không chấp hành mà tăng ga tông thẳng vào hai xe máy của các lực lượng trinh sát, trong đó một xe máy bị dính vào gầm xe của Hồ.

    Người này tiếp tục nhấn ga chạy đi kéo lê xe máy khoảng 1km đến Công viên Văn hóa Miền Tây mới dừng lại và bị bắt giữ.

    Trên đường bỏ chạy, Hồ vứt qua cửa sổ xe hai bịch ni-lông chứa tinh thể màu trắng có trọng lượng 5,5 gram, nghi là ma túy đá.

    Tiến hành khám xét xe của Hồ, lực lượng chức năng phát hiện chứa nhiều dụng cụ sử dụng ma túy, 2 cây dao tự chế, 1 hộp tiếp đạn súng bắn bi và một số dụng cụ khác.

    Bắt 2 kẻ chém đứt lìa tay bảo vệ chung cư Becamex

    Hiện trường vụ việc.

    Ngày 24/6, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang di lý Phan Trường Sơn (31 tuổi, quê Hà Tĩnh) và Bùi Văn Cầu (34 tuổi, quê Bến Tre) về Bình Dương để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

    Sơn và Cầu được xác định là người đã chém đứt tay bảo vệ trong khu dân cư ở Bình Dương gây bức xúc trong dư luận. Cầu bị bắt khi đang trốn ở tỉnh Trà Vinh, Sơn bị các trinh sát bắt giữ khi lẩn trốn ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Hiện các nghi can này đang được di lý về Bình Dương để điều tra.

    Bước đầu, Sơn và Cầu thừa nhận hành vi trên. Sơn khai nhận do trước đó bực tức vì bị ông Lê Trung N. (quê Cần Thơ, bảo vệ chung cư Becamex) nhắc nhở việc đậu ô tô. Sau đó, tên này rủ thêm Cầu cùng lấy xe máy đến tìm ông N. trả thù.

    Tối 7/6, khi ông N., là bảo vệ khu chung cư Becamex nằm trong khu dân cư Việt Sing (phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) đang làm việc thì xuất hiện 2 thanh niên đeo khẩu trang, đi chung xe máy đến sát chỗ ông N. ngồi.

    Lúc này một người rút mã tấu chém ông N. đứt lìa cánh tay trái. Gây án xong hung thủ nhanh chóng lên xe đồng bọn tẩu thoát.

    Sau khi vụ việc xảy ra, ông N. được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng vết thương khá nặng và mất nhiều máu.

    Người phụ nữ bị tống tiền bằng ảnh “nóng”

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang ngày 24-6 cho biết, đơn vị đã thực hiện biện pháp tố tụng đối với Lê Đình Quốc (SN 1986, trú ở xã Nam Giang, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Theo điều tra, qua mạng xã hội, Lê Đình Quốc sử dụng các nick như “Thich gai xấu”, “Chau Gia Kiet” để làm quen với chị H., 28 tuổi, trú tại TP. Bắc Giang. Khi mối quan hệ trở nên thân thiết, đối tượng Quốc đã tìm cách dùng điện thoại chụp được ảnh “nóng” của chị H.

    Cuối tháng 1, Quốc gọi điện hỏi vay chị H. 6 triệu đồng, nhưng bị từ chối. Lập tức Quốc trở mặt, dọa sẽ gửi các ảnh, video khỏa thân lên mạng xã hội. Lo sợ, chị H. đã phải chuyển cho Quốc số tiền trên. Nhận tiền, Quốc nói đã xóa hết ảnh, video “nóng”.

    Hai tháng sau, Quốc tìm cách nhưng không liên lạc được với chị H. Gã trai đã nhắn tin và gửi ảnh “nóng” của chị H. đến người quen của chị H., với mục đích để người này đánh tiếng, nếu chị H. không liên lạc sẽ bị tung các hình ảnh lên mạng xã hội.

    Sợ hãi, ngay sau đó, chị H. gọi điện, và Quốc yêu cầu chuyển 10 triệu đồng vào tài khoản. Sau nhiều lần chấp nhận hạ giá mà không được, Quốc đã nhắn tin và gửi ảnh khỏa thân cho chồng chị H. Vì lo sợ nên chị H. đã phải chuyển thêm 5 triệu đồng, rồi quyết định trình báo sự việc đến cơ quan Công an. Tại Cơ quan điều tra, Lê Đình Quốc thừa nhận hành vi phạm tội.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-2562019-nghi-can-ban-ma-tuy-tong-va-keo-le-xe-cong-an-1km-a281049.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan