+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 31/7/2019: Diễn biến mới vụ cô gái xinh đẹp sát hại "tình địch" tại phòng trọ của bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 31/7/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 31/7/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Diễn biến mới vụ cô gái xinh đẹp sát hại "tình địch" tại phòng trọ của bạn trai

    Chiều 30/7, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Thanh Thúy (SN 1996, trú xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để làm rõ hành vi Giết người.

    Trước đó vào chiều 16/7, Thuý đã ra tay sát hại Phạm Ánh Th. (SN 1995, trú tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) tại nhà trọ của người yêu là Hoàng Anh T. tại xã Hoàng Khai (huyện Yên Sơn, Tuyên Quang).

    Trong diễn biến liên quan, vị lãnh đạo cho biết thêm, quá trình điều tra, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện các dụng cụ sử dụng ma túy trong phòng trọ của Hoàng Anh T. (SN 1986, trú huyện Yên Sơn, T. là bạn trai của Thuý).

    Bước đầu, T. khai nhận trước khi vụ việc xảy ra đã mua ma túy của 1 đối tượng lạ mặt về sử dụng cùng nạn nhân. Sau đó, hai người bạn của T. là Diệp Quốc H. và Nguyễn Văn Kh. đến chơi, thấy còn ma túy nên đã sử dụng tiếp. Vị lãnh đạo cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý về hành vi trên của nhóm đối tượng.

    Trước đó, theo tài liệu điều tra, Lê Thanh Thúy có mối quan hệ yêu đương với Hoàng Anh T. từ năm 2015. Khoảng 18h tối ngày 16/7, Thúy phát hiện Th. đăng hình ảnh chụp tại phòng của T. trên trang cá nhân. Lúc này, Thúy gọi điện cho T. nhưng không liên lạc được nên nổi máu ghen tuông.

    Lập tức Thuý bỏ việc tại quán karaoke ở Vĩnh Phúc rồi bắt xe về Tuyên Quang. Ngoài ra, Thúy còn gọi điện cho Nguyễn Thị Thu Sương và Lý Thị Tòng (quê ở huyện Hàm Yên, Tuyên Quang) về nhà Thúy chơi. Mục đích của Thúy là nhờ hai người đi cùng để gặp bạn trai giải quyết mâu thuẫn.

    Cả ba sau đó đã đến phòng trọ của T. xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn. Tại đây, Thuý gõ cửa nhưng một lúc mới T. ra mở cửa.

    Sẵn máu ghen, Thuý xông thẳng vào phòng và cầm một dao nhọn trong phòng bếp rồi đi vào phòng của T. thì thấy có Diệp Quốc H. và Nguyễn Văn Kh. cùng Th. đều ở bên trong.

    Sau cơn cự cãi, Thúy liền lấy dao đâm nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, tối cùng ngày, Lê Thanh Thúy đã đến trụ sở công an đầu thú.

    Dàn tiếp viên nhà hàng ở Sài Gòn mặc đồ thấu nội y

    Rạng sáng 30/7, Đội Cảnh sát quản lý Hành chính và Trật tự xã hội, Công an quận 5, TP.HCM ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng Dragon-K, nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường 14, quận 5.

    Dàn tiếp viên mặc đồ nhìn thấu nội y - Ảnh: Công an cung cấp.

    Tại nhiều phòng, lực lượng chức năng phát hiện dàn nữ tiếp viên mặc đồ thấu nội y phục vụ khách hát karaoke. Ngoài ra, đoàn kiểm tra còn phát hiện có một nữ nhân viên mới 13 tuổi.

    70 người có biểu hiện nghi vấn được đưa về trụ sở làm việc. Trong đó có một nữ tiếp viên dương tính ma túy.

    "Nhà hàng này bị kiểm tra nhiều lần. Những lần trước, nhân viên không mặc khiêu dâm như lần này", đại diện Công an quận 5 nói.

    Cơ sở này bị cơ quan chức năng lập hàng loạt lỗi vi phạm hành chính như: hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh loại hình karaoke không có giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước, sử dụng phương thức có tính chất khiêu dâm, sử dụng người lao động chưa đủ tuổi vị thành niên, kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Rạng sáng cùng ngày, Đoàn 2 liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM phối hợp cùng Công an quận 1 đột kích vào nhà hàng Sunlight (hay còn gọi là D Max), nằm đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão và nhà hàng Hoa Hướng Dương (còn gọi là Sunflower) ở đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành.

    Tại 2 tụ điểm ăn chơi này, cảnh sát lập nhiều lỗi vi phạm như: hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh loại hình karaoke không có giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước, vi phạm về an toàn phòng cháy chữa cháy.

    Cháy nhà nghi do phóng hỏa, 5 người nhập viện vì ngạt khói

    Chiều 30/7, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết đang tích cực điều trị cho 5 nạn nhân bị ngạt khói do cháy nhà. Hiện các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, được chuyển về Khoa Hồi sức tích cực để tiếp tục theo dõi, điều trị.

    Các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An tích cực chữa trị cho các nạn nhân bị ngạt khói- Ảnh: TTXVN phát

    Theo các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, 5 nạn nhân được cấp cứu trong tình trạng ngạt khói xăng gây suy hô hấp, tinh thần bị hoảng loạn, nguy hiểm đến tính mạng.

    Trước đó, khoảng 11h ngày 30/7, tại khu vực phòng khách tầng 1 của gia đình chị Nguyễn Thị Trang, SN 1984, trú phường Quán Bàu, thành phố Vinh (Nghệ An) bất ngờ xảy ra vụ cháy lớn. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có 5 người, gồm 2 trẻ nhỏ và 3 người lớn. Vụ cháy khiến cả 5 người bị bỏng và ngạt khói. Phát hiện sự việc, hàng xóm đã tri hô người dập lửa, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

    Theo thông tin ban đầu từ việc trích xuất camera an ninh trong nhà cho thấy, một nam thanh niên trước đó đã đưa can xăng 10 lít đi vào để trong nhà. Ít phút sau, người này đã châm lửa đốt rồi bỏ chạy ra khỏi nhà.

    Nhận được tin báo, Công an phường Quán Bàu, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    5 đối tượng chặn xe cướp giật như phim trên Quốc lộ 61

    Ngày 30/7, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang cho biết đã tạm giam Danh Giàu (24 tuổi), Danh Huy (22 tuổi), Danh Nhật (18 tuổi), Danh Phước (20 tuổi) và Danh Hùng (20 tuổi; ngụ cùng ngụ xã Thới Quản, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản".

    Đối tượng Danh Giàu - Ảnh: NLĐ

    Nạn nhân là anh Ngô Văn Triệu, ngụ TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, sau khi nhậu xong, tối 11-7, Giàu rủ Huy, Nhật, Phước và Hùng cùng đi trên 2 xe máy chạy trên Quốc lộ 61 để tìm cách cướp tài sản. Khi đi đến đoạn đường thuộc ấp Minh Khương, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành, nhóm này phát hiện anh Triệu đang lái xe máy phía sau chở vợ và con.

    Thấy vậy, Giàu chở Nhật và Phước chạy xe vượt lên ép xe anh Triệu vào lề. Ngay sau đó, Giàu nhảy xuống xe định giật chiếc túi xách thì anh Triệu rồ ga bỏ chạy. Huy và Hùng tiếp tục đuổi theo cúp đầu xe nhưng anh Triệu né được và chạy đến cơ quan công an trình báo. Ngay trong đêm, cả 5 tên cướp đã bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành bắt giữ.

    Tại cơ quan CSĐT, các đối tượng còn khai trước đó 1 ngày, Giàu và Huy đã dùng dao khống chế chị Đặng Thị Lăm (ngụ xã Định An, huyện Gò Quao) cướp được 1 điện thoại di động và 1 dây chuyền vàng đem bán được trên 5 triệu đồng.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/7/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-3172019-dien-bien-moi-vu-co-gai-xinh-dep-sat-hai-tinh-dich-tai-phong-tro-cua-ban-trai-a286557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan