+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 11/4: Nghi phạm sát hại cha ở Sơn La thần kinh không ổn định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/4/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/4/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nghi phạm sát hại cha ở Sơn La thần kinh không ổn định

    Nghi phạm Đầm Văn Xuân bị bắt cách nơi xảy ra án mạng hơn 1km. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Chiều 10/4, lực lượng công an Sơn La đã bắt được nghi phạm giết bố đẻ tại bản Sai, xã Chiềng Pha, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La, cách nơi xảy ra án mạng hơn 1 km, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nhân dân.

    Đầm Văn Xuân là người có thần kinh không ổn định, đã bỏ vợ từ nhiều năm nay.

    Khoảng 10h ngày 10/4, ông Đầm Văn H. sinh năm 1938, làm vườn cách nhà khoảng 20 m, khi về đến nhà thì xảy ra mâu thuẫn với con trai là Đầm Văn Xuân, sinh năm 1968.

    Trong lúc nóng giận, Xuân dùng dao hạ sát bố đẻ rồi bỏ trốn lên rừng. Tại hiện trường, ông H. tử vong trong tư thế ngồi, đầu lìa khỏi cổ.

    Điều tra nghi án thanh niên dùng dao sát hại bạn gái

    Khoảng 21h50 ngày 9/4, một số người sinh sống trong ngõ 148 Trần Duy Hưng nghe tiếng cãi vã giữa đôi nam nữ phát ra tại một phòng trọ.

    Khi tới kiểm tra, người dân thấy một cô gái đang la hét bên cạnh một nam thanh niên bị thương, chảy nhiều máu. Nạn nhân đã tử vong trước khi lực lượng cấp cứu tới hiện trường.

    Bước đầu xác định nạn nhân là N.M.T. (SN 2000, trú tại Đông Anh, Hà Nội) còn cô gái là V.T.H. (SN 2000, quê Nam Định).

    Thời điểm xảy ra sự việc, T và H xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Nam thanh niên được cho dùng dao gọt hoa quả tự đâm nhiều nhát vào người.

    Hiện Công an phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Nữ sinh lớp 10 bị bạn đánh ngay trong lớp học

    Nữ sinh lớp 10 bị bạn đánh ngay trong lớp. Ảnh: Tiền Phong 

    Sáng 10/4, cơ quan chức năng đang xác minh vụ việc 2 nhóm nữ sinh lớp 10 của trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk xảy ra mâu thuẫn, rồi gọi người thân tới lớp đánh bạn.

    Theo thông tin ban đầu, sáng 9/4 giữa 2 nhóm nữ sinh tên V. (học lớp 10E) và nữ sinh tên Đ. (học lớp 10C) của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk đã xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau trong lớp.

    Đến khoảng 7h30 cùng ngày, em Đ. nhắn tin báo sự việc cho chị gái. Ngay sau đó, chị gái của Đ. đã đến trường, rồi tìm lên lớp đấm đá vào người em V. Sự việc đã được các em học sinh trong trường dùng điện thoại quay lại rồi đăng lên mạng xã hội.

    Lãnh đạo trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, trung tâm đã mời Công an thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk) cùng những người có liên quan lên làm việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-114-nghi-pham-sat-hai-cha-o-son-la-than-kinh-khong-on-dinh-a362105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan