+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 18/7: Gã trai giết người tình, để xác trong phòng hơn 1 tuần mới đầu thú

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/7/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/7/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Gã trai giết người tình, để xác trong phòng hơn 1 tuần mới đầu thú

    tin tuc phap luat ngay 18 7 ga trai giet nguoi tinh de xac trong phong hon 1 tuan moi dau thu dspl 1
    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động 

    Ngày 18/7, tin từ Công an thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa tìm thấy thi thể của một phụ nữ bị sát hại nhiều ngày qua, thi thể đang trong tình trạng phân hủy mạnh, nghi phạm gây án cũng đã tới công an đầu thú.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 16/7, một người tên Hùng (ngụ xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) tới Công an thị xã Bỉm Sơn đầu thú, khai nhận mình đã xuống tay sát hại người tình nhiều ngày trước đó.

    Từ thông tin của nghi phạm, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại khu nhà thuê trọ ở phố 4, phường Lam Sơn,thị xã Bỉm Sơn và phát hiện trong căn nhà trọ, một thi thể phụ nữ trong tình trạng phân hủy mạnh.

    Nghi phạm Hùng khai nhận do mâu thuẫn tình ái, Hùng đã cầm dao đâm người phụ nữ tên S. (SN 1990, ngụ tại xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) vào ngày 8-7.

    Theo người dân xung quanh, căn phòng trọ này do người phụ nữ đã có gia đình, làm tại một công ty đóng trên địa bàn, thuê trọ. Những ngày qua, xung quanh khu vực này có mùi lạ bốc ra và rất nhiều ruồi bay về.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an thị xã Bỉm Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khởi tố tên trộm cầm kim tiêm cố thủ trong nhà

    Ngày 17/7, Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Ngô Thanh Huy (27 tuổi, ngụ phường Long Thạnh) về tội Trộm cắp tài sản.

    Trưa 14/7, Đội cảnh sát hình sự Công an thị xã Tân Châu nhận được tin báo của người dân về vụ trộm xảy ra tại phường Long Thạnh. Kẻ trộm đã đột nhập vào nhà nạn nhân lấy chiếc lắc đeo tay bằng vàng 18K trị giá khoảng 24 triệu đồng.

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định Huy là nghi phạm thực hiện vụ trộm. Lúc này, bị can đã bán chiếc lắc để lấy tiền mua ma túy.

    Phát hiện cảnh sát, Huy trốn vào nhà một người thân và dùng kim tiêm cố thủ. Sau đó, lực lượng chức năng đã tìm cách trấn áp và bắt được Huy.

    Theo cơ quan điều tra, Huy có 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Người này thường mang kim tiêm trong người để chống trả lực lượng chức năng.

    Bé gái 6 tuổi bị vợ chồng cô ruột đánh đập dã man

    tin tuc phap luat ngay 18 7 ga trai giet nguoi tinh de xac trong phong hon 1 tuan moi dau thu dspl 2
    Bé gái bị bạo hành dã man. Ảnh: VTC News 

    Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) đang tạm giữ hình sự Đoàn Thị Biểu (SN 1989, quê An Giang) và Trần Văn Đông (SN 1992, chồng của Biểu) để điều tra, xác minh làm rõ hành vi bạo hành trẻ em xảy ra tại phường Tân Hiệp.

    Trước đó, Công an thị xã Tân Uyên nhận được thông tin của người dân về việc phát hiện đối tượng bạo hành trẻ em xảy ở phường Tân Hiệp. Qua điều tra, lực lương công an xác định, nạn nhân trong vụ bạo hành là cháu Đ. T. T. V. (SN 2015, quê An Giang).

    V. được ba gửi cho cô ruột là Biểu cùng Đông chăm sóc vài ngày để về quê có việc nhưng do dịch bệnh COVID-19 chưa thể lên lại Bình Dương. Thời gian gần đây, Biểu và Đông nhiều lần dùng tay và roi đánh khiến V. thương tích ở vùng mặt, mông và tay chân...

    Tại cơ quan công an, 2 người này khai nhận việc đánh V. do cháu thường xuyên tự ý bỏ ra ngoài vui chơi với bạn. Vụ bạo hành và bị phát hiện gần nhất là ngày 15/7.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-18-7-ga-trai-giet-nguoi-tinh-de-xac-trong-phong-hon-1-tuan-moi-dau-thu-a507398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan