+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 19/8: Người đàn ông sát hại 3 đồng nghiệp vì thua bạc

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/8/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/8/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông sát hại 3 đồng nghiệp vì thua bạc

    tin tuc phap luat ngay 19 8 nguoi dan ong sat hai 3 dong nghiep vi thua bac dspl 1
    Đối tượng Đinh Điền Trung tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí 

    Chiều 18/8, Công an tỉnh Khánh Hòa cho hay, Cơ quan Cảnh sát điều tra của đơn vị này đã ra quyết định gia hạn tạm giữ hình sự đối với Đinh Điền Trung (54 tuổi, trú tại thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo thông tin ban đầu, 0h ngày 16/8, Đinh Điền Trung cùng 3 công nhân đồng hương Tiền Giang là Phan Văn T. (53 tuổi), Đỗ Ngọc Th. (45 tuổi), Nguyễn Văn Q. (44 tuổi) đánh bài ăn tiền. Sau đó, "sòng bài" giải tán do những người tham gia "xới" không đồng thuận về tiền cược.

    Khoảng 5h sáng 16/8, Trung thức dậy sớm nhất và nhớ lại việc mình thua bạc hơn 17 triệu đồng nên đã cầm ống túyp sắt dài đi đến chỗ 3 đồng nghiệp ngủ. Đối tượng thẳng tay phang, đập vào vùng đầu, mặt các nạn nhân.

    Sau đó, Trung vào nhà thay quần áo và nhảy qua tường rào khu kho lạnh rồi tìm chỗ lẩn trốn.

    Đến 5h45 cùng ngày, một công nhân Công ty TNHH xuất nhập khẩu Chánh Thu phát hiện 3 đồng nghiệp nằm bất động trên võng, giường xếp với nhiều vết thương.

    Người này lập tức hô hoán, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nhưng ông Phan Văn T. và Đỗ Ngọc Th. đã tử vong sau đó, do chấn thương sọ não quá nặng. Còn ông Nguyễn Văn Q. hiện trong tình trạng nguy kịch.

    Khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Khánh Hòa đã sàng lọc đối tượng để xác định nghi phạm. Đến 16h30 cùng ngày, Trung bị bắt khi đang trốn trong một phân xưởng đã tạm dừng sản xuất trong khu công nghiệp Suối Dầu.

    Nam thanh niên bị xử phạt khi đi mua trứng nhưng không mang phiếu

    Chiều 18/8, tổ công tác UBND phường 2 phối hợp Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) lập chốt kiểm tra người dân chấp hành giãn cách xã hội trên đường Phan Đình Phùng.

    Tất cả phương tiện lưu thông 2 chiều trên tuyến đường này được lực lượng chức năng dừng kiểm tra.

    Lúc 15h30, anh N.B.T. (32 tuổi) chạy xe máy chở theo bọc trứng gà trên đường Phan Đình Phùng bị lực lượng chức năng kiểm tra. Anh T. cho biết nhà đang hết thực phẩm nên đi mua trứng về ăn.

    Tuy nhiên, anh T. không có phiếu đi chợ, không xuất trình được giấy thông hành nên bị tổ công tác UBND phường 2 lập biên bản xử phạt 1 triệu đồng.

    “Tôi đi từ đường Nguyễn Kiệm xuống đường Cô Giang để mua trứng. Tôi cứ nghĩ mua thực phẩm là chuyện thiết yếu nên không biết phải cần phiếu đi chợ. Sau lần này tôi sẽ rút kinh nghiệm”, anh T. nói.

    Tạm giữ hình sự đối tượng dùng dao chém 2 bảo vệ dân phố

    tin tuc phap luat ngay 19 8 nguoi dan ong sat hai 3 dong nghiep vi thua bac dspl 2
    Phạm Minh Nhật Trung tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong 

    Ngày 18/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ô Môn (TP. Cần Thơ) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phạm Minh Nhật Trung (33 tuổi, tạm trú phường Phước Thới, quận Ô Môn) để điều tra về hành vi dùng dao tấn công lực lượng bảo vệ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19.

    Trước đó, vào ngày 16/8, chị T. T. T. M. (vợ Trung) có xin qua chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID- 19 khu vực Bình Hòa B, phường Phước Thới, quận Ô Môn. Xét thấy chị M. đi ra ngoài trong trường hợp không thật sự cần thiết nên lực lượng làm nhiệm vụ giải thích là khu vực đang phong tỏa, không giải quyết cho đi ra ngoài.

    M. về kể lại với chồng biết sự việc. Sau đó Trung mang theo một con dao, một cây sắt bằng kim loại và một cây búa đi về phía chốt kiểm soát và có lời lẽ xúc phạm. Trung trèo vào trong hàng rào của chốt kiểm soát, chém trúng vào người 2 bảo vệ dân phố đang thực hiện nhiệm vụ tại đây là anh Trần Bình Trọng và Hồ Việt Tính. Nhận được tin báo, Công an phường Phước Thới có mặt kịp thời để khống chế, bắt giữ đối tượng.

    Qua làm việc, Trung khai nhận việc dùng hung khí chém 2 bảo vệ dân phố là do bực tức vì không cho vợ qua chốt.

    Được biết, Trung từng có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích và tội cướp giật tài sản,1 tiền sự về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-19-8-nguoi-dan-ong-sat-hai-3-dong-nghiep-vi-thua-bac-a510615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan