+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 31/8: Danh tính người đàn ông chết trong tư thế bị trói

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/8/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/8/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Danh tính người đàn ông chết trong tư thế bị trói

    tin tuc phap luat ngay 31 8 danh tinh nguoi dan ong chet trong tu the bi troi dspl 1
    Camera ghi lại hình ảnh hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News 

    Chiều 30/8, Công an TP.Hà Nội cho biết, lực lượng Công an huyện Thường Tín đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại khu vực nhà kho của Công ty Thành Nam (ở xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội).

    Theo cơ quan công an, trưa 29/8, Công an huyện Thường Tín nhận được thông tin trình bào của người dân về việc phát hiện thi thể một người đàn ông chết trong tư thế bị trói tại khu vực nhà kho của Công ty Thành Nam.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thường Tín nhanh chóng đến hiện trường để xác minh, làm rõ vụ việc. Cơ quan chức năng xác định được danh tính nạn nhân là anh N.T.T (SN 1985, trú tại huyện Thường Tín).

    Đồng thời, lực lượng công an xác định, khoảng 10h ngày 29/8, anh N.T.T đang đi quanh khu vực kho của Công ty Thành Nam thì bị 5 người bắt giữ, đánh đập.

    Hiện Công an huyện Thường Tín đang điều tra, làm rõ lý do anh N.T.T. xuất hiện ở khu vực trên và hành vi bắt giữ, đánh đập nạn nhân của 5 nghi phạm.

    Thiếu niên 19 tuổi cầm đầu đường dây môi giới mại dâm “gái gọi Đồng Văn”

    Ngày 30/8, Công an thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Bùi Huy Lực (19 tuổi, trú huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

    Trước đó, khoảng 23h30 ngày 26/8, Công an thị xã Duy Tiên kiểm tra hành chính nhà nghỉ Sao Mai ở phường Hòa Mạc. Tại đây, công an bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Từ lời khai của những người liên quan, công an xác định Lực là người môi giới với giá 300.000 đồng/lần mua bán dâm và 700.000 đồng/qua đêm.

    Làm việc với cơ quan chức năng, Lực khai từ khoảng tháng 6, thanh niên này tự lập một trang web tên "Gái gọi Đồng Văn" để đăng tin quảng cáo, tìm khách mua dâm và điều các cô gái đi bán dâm.

    Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

    Đang giãn cách xã hội, 8 người ở Quảng Nam vẫn vô tư tụ tập ăn nhậu

    tin tuc phap luat ngay 31 8 danh tinh nguoi dan ong chet trong tu the bi troi dspl 2
    Hiện trường 8 người dân tụ tập ăn nhậu. Ảnh: Dân Trí 

    Ngày 30/8, Công an huyện Hiệp Đức (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để xử lý 8 người dân tụ tập ăn nhậu trong lúc thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 để phòng, chống dịch COVID-19.

    Trước đó, trưa 28/8, qua công tác tuần tra kiểm soát, công an huyện phát hiện 8 người tụ tập ăn nhậu tại nhà một người dân ở khối phố An Tây (thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức). Cả 8 người đều trú cùng khối phố An Tây.

    Lực lượng chức năng đã lập biên bản đối với những người vi phạm vì không thực hiện biện pháp hạn chế tập trung đông người, không ra đường khi không cần thiết để phòng chống dịch bệnh.

    Theo quy định tại Điều 12, Nghị định 117 của Chính phủ, với hành vi này, mỗi người phải đối diện mức phạt tiền từ 10-20 triệu đồng.

    Đại diện Công an huyện Hiệp Đức nhấn mạnh cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm mọi hành vi vi phạm biện pháp quy định để phòng chống dịch bệnh COVID-19.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-31-8-danh-tinh-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-bi-troi-a511736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan