+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/6: Dương Mịch gây chú ý khi đi quay show ở chợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch gây chú ý khi đi quay show ở chợ

    Nữ diễn viên Dương Mịch góp mặt trong show truyền hình 'Hoa Tỷ Đệ' mùa 4, ghi hình ở chợ. Diễn viên mặc trang phục khỏe khoắn, phụ kiện sắc màu, thu hút nhiều chú ý khi xuất hiện ở khu chợ rau. Nhiều người khen cô 'vóc hạc', nhưng cũng có người chê cô quá gầy.

    Diễn viên mặc áo khoác màu cà phê phối cùng quần short, giúp tôn chân 'đôi đũa' giữa những người hiếu kỳ. Dương Mịch cho biết guồng quay công việc hối hả, một ngày mở mắt ra làm việc, tối dừng việc đã khuya. Hiện cô không hẹn hò ai, chủ yếu bận rộn đóng phim, ghi hình quảng cáo...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 6 2022 duong mich gay chu y khi di quay show o cho1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 6 2022 duong mich gay chu y khi di quay show o cho2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/6: Dương Mịch đi quay show ở chợ. 

    Vài ngày trước đó, cô xuất hiện tại một khu vực ngoại ô để ghi hình chương trình. Dương Mịch ghi điểm vì gu thời trang trẻ trung. Dương Mịch hiện là ngôi sao của nhiều show truyền hình, trong đó có 'Trốn thoát khỏi mật thất' mùa 4. Gần đây, có thông tin cô tham gia dự án cổ trang 'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương', cũng như xuất hiện trên nhiều tạp chí.

    Uông Tiểu Phi liên tục bị tung ảnh ngoại tình

    Theo 163, tối 31/5, tay săn ảnh Cát Từ Tề cho biết chồng cũ Đại S đã liên lạc riêng, chi tiền nhằm bịt miệng Cát Tư Tề, để không tiết lộ thêm vụ ngoại tình của Uông Tiểu Phi. Tuy nhiên, Cát Tư Tề lựa chọn tiếp tục tung ra bằng chứng về đời sống riêng tư bê bối của chồng cũ Từ Hy Viên.

    Theo đó, doanh nhân họ Uông bị bắt gặp ôm hôn một cô gái ở phòng karaoke, cô gái này không phải người tình Trương Dĩnh Dĩnh.

    Cát Tư Tề tiết lộ Trương Dĩnh Dĩnh từng mang thai. Tuy nhiên, khi đó Uông Tiểu Phi chưa ly hôn Từ Hy Viên. Doanh nhân bắt nữ người mẫu bỏ thai, đổi lại anh mua cho Trương Dĩnh Dĩnh một chiếc xe sang trọng.

    Trong bức ảnh khác, Cát Tư Tề cho biết Uông Tiểu Phi thường xuyên đưa những người phụ nữ khác nhau về nhà. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 6 2022 duong mich gay chu y khi di quay show o cho3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/6: Phóng viên Đài Loan tiết lộ Uông Tiểu Phi nhiều lần mang người tình về nhà.

    Cát Từ Tề chia sẻ nam ca sĩ Trần Kiến Châu từng đánh Uông Tiểu Phi để bảo vệ Từ Hy Viên. Đó là thời điểm Từ Hy Viên (Đại S) mang thai con thứ hai ở tháng thứ 9, chuẩn bị chờ sinh, nhưng hai vợ chồng nảy sinh tranh cãi. Em gái Từ Hy Đệ (Tiểu S) khuyên anh rể không nên to tiếng, làm ảnh hưởng đến chị gái đang mang thai, nhưng Uông Tiểu Phi lại ra tay với Tiểu S.

    Từ Hy Viên đã tuyên bố ly hôn và Uông Tiểu Phi đẩy ngã vợ. Vì quá tức giận, Trần Kiến Châu đã đánh Uông Tiểu Phi.

    Sau đó, bà Trương Lan, mẹ Uông Tiểu Phi chia sẻ tức giận trước hành vi bạo lực của Trần Kiến Châu, nhưng không nói rõ lý do Uông Tiểu Phi bị đánh.

    Ngoài ra, chiều 31/5, Uông Tiểu Phi đã xin lỗi vợ cũ và bà Hoàng Xuân Mai. "Hôm qua, trong lúc xúc động, tôi đã làm một sự việc mà tôi hối hận nhất trong cuộc đời. Tôi đối với Hy Viên, các con và mẹ (mẹ của Từ Hy Viên) cảm thấy hổ thẹn. Tôi đã gửi lời xin lỗi và giải thích tới họ. Là người đàn ông hơn 40 tuổi, khi làm sai, tôi chấp nhận bị chỉ trích. Tôi hy vọng sau này bù lại tổn thương mà tôi đã gây ra. Sau này, trừ những việc liên quan tới các con, tôi không quấy rầy cuộc sống của Hy Viên", Uông Tiểu Phi viết.

    Bà Hoàng Xuân Mai, mẹ Từ Hy Viên cho biết đã nhận được lời xin lỗi của Uông Tiểu Phi và tha thứ cho con rể cũ. Ngày 30/5, Uông Tiểu Phi nói vợ cũ Từ Hy Viên sử dụng thuốc cấm, khiến mẹ của nữ diễn viên phải lên tiếng đính chính.

    Lưu Thi Thi từng suýt mất vai 

    Lưu Thi Thi không còn là cái tên quá xa lạ trong lòng công chúng. Nhờ vai Nhược Hy trong phim Bộ Bộ Kinh Tâm phát sóng vào năm 2011 đã đưa tên tuổi của Lưu Thi Thi vang xa, giúp nữ diễn viên giành về nhiều giải thưởng danh giá. Đồng thời, bộ phim này cũng là nơi đã se duyên cho cô và ông xã Ngô Kỳ Long thành đôi. Có thể nói, Bộ Bộ Kinh Tâm chính là một tác phẩm đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 6 2022 duong mich gay chu y khi di quay show o cho4
    Lưu Thi Thi.

    Khán giả ai cũng nghĩ vai Nhược Hy vốn được đo ni đóng giày cho Lưu Thi Thi ngay từ ban đầu vì diễn xuất của cô nàng được ví như là một Mã Nhĩ Thái Nhược Hy từ trong tiểu thuyết bước ra vậy. Thế nhưng thật chất, cô nàng không phải là người được chọn để vào vai này.

    Khi đó, Bộ Bộ Kinh Tâm được sản xuất bởi Đường Nhân - công ty chủ quản cũ của Lưu Thi Thi. Thời điểm đó, vì nữ diễn viên chưa từng có vai nữ chính nào nên nhà sản xuất đã cân nhắc vai diễn này cho mỹ nhân Giang Nhất Yến. Khi đó, Giang Nhất Yến nổi tiếng với danh xưng “nữ hoàng văn nghệ” và đang có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, khác xa Lưu Thi Thi lúc đó vẫn chưa hề có tên tuổi. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 6 2022 duong mich gay chu y khi di quay show o cho5
    Giang Nhất Yến.

    Đường Nhân lúc này đã thực sự ngỏ ý mời Giang Nhất Yến khá nhiều lần những cô nàng vẫn từ chối lời đề nghị này với lý do muốn chuyên tâm vào con đường học vấn. Nên sau đó vai này lại được giao lại cho Lưu Thi Thi đảm nhận.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, QQ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-6-2022-duong-mich-gay-chu-y-khi-di-quay-show-o-cho-a539489.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan