+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/10: Trương Bá Chi khoe ảnh với con trai thứ 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Bá Chi khoe ảnh với con trai thứ 3

    Ngày 10/10, Trương Bá Chi chia sẻ những hình ảnh mới nhất về 3 cậu con trai lên mạng xã hội. Đặc biệt, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên đăng tải hình ảnh về cậu út Marcus.

    Trong ảnh, Marcus diện trang phục kẻ, đi giày thể thao sành điệu. Nhiều khán giả nhận xét cậu út nhà Trương Bá Chi đã cao lên trông thấy tuổi lên 4. Dễ thấy bức ảnh được chụp tại nhà của người đẹp, khi thấy được tủ đựng giày và xe đồ chơi của các con trai cô ở phía sau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 10 2022 truong ba chi khoe anh voi con trai thu 3 1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/10: Trương Bá Chi chụp ảnh cùng con trai thứ 3. 

    Marcus sinh tháng 12/2018. Cho đến nay danh tính cha ruột của cậu bé vẫn là đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Trong quá khứ, Trương Bá Chi từng vô tình để lộ mặt cậu bé. Trương Bá Chi khoe ảnh 2 cậu con trai lớn cùng dòng chữ: "Lão đại và lão nhị thật sự ngày càng cao".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 10 2022 truong ba chi khoe anh voi con trai thu 3 2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/10: Cậu bé Marcus từng lộ mặt qua một bức ảnh. 

    Con cả của nữ diễn viên tên là Lucas, năm nay 15 tuổi. Hiện Lucas đã cao hơn mẹ Trương Bá Chi. Cậu cũng sở hữu mái tóc xoăn cá tính và làn da rám nắng khỏe khoắn. Trương Bá Chi tiết lộ Lucas rất thích âm nhạc như chơi guitar. Cậu bé là người trầm tĩnh, ít nói hơn so với em trai Quintus.

    Quintus được khen ngợi có vẻ ngoài điển trai lanh lợi giống với bố ruột Tạ Đình Phong. Cậu bé đặc biệt yêu thích vận động cùng những bộ môn thể thao như boxing.

    Phim mới của Chân Tử Đan lỗ 25 triệu USD

    Ngày 10/10, Sohu đưa tin doanh thu sau 7 ngày công chiếu của bộ phim Giải cứu hiện chỉ đạt 15 triệu NDT (2 triệu USD). Theo quan sát của Maoyan, với tỷ lệ người xem thấp như hiện tại, tác phẩm chỉ có thể cán mốc tổng doanh thu phòng vé khoảng 19 triệu NDT (2,6 triệu USD).

    Theo Sohu, Giải cứu có kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu NDT (27,9 triệu USD). Vì thế, với doanh thu ảm đạm, thậm chí không đủ để trả cát-xê cho diễn viên như trên, nhà sản xuất đối diện với thua lỗ nặng. Trang tin cho biết Giải cứu ước tính thiệt hại hơn 25 triệu USD.

    Theo Sina, nguyên nhân tác phẩm của Chân Tử Đan thảm bại doanh thu là do không thuộc nhóm phim được ưu tiên về suất chiếu, phòng chiếu. Bên cạnh đó, chất lượng của phim không tốt, dẫn tới truyền miệng kém. Do đó, tác phẩm ít có khả năng tạo đột phá doanh thu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 10 2022 truong ba chi khoe anh voi con trai thu 3 3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/10: Giải cứu hiện chỉ đạt 15 triệu NDT doanh thu. 

    Phim bị chê nội dung cũ kỹ, cốt truyện khiên cưỡng. Cách xây dựng nhân vật bị đánh giá không tốt. Ví dụ người cha đưa con tới tận vùng giá lạnh chỉ để dạy con một bài học về đạo đức. Hay cậu bé đảm nhiệm vai người con bị cho là phiền nhiễu, gây khó chịu vì tính cách ương bướng quá mức.

    Giải cứu được sản xuất bởi ê-kíp hùng hậu gồm 300 nhân viên hậu kỳ, 500 diễn viên. Phim được thực hiện từ tháng 12/2019, nhưng sau đó phải hoãn quay 6 tháng vì dịch bệnh, làm thiệt hại kinh tế hơn 10 triệu NDT (1,5 triệu USD). Đạo diễn La Chí Lương cho hay đoàn làm phim đã mua bảo hiểm trị giá 100 triệu NDT (hơn 15 triệu USD) cho Chân Tử Đan.

    Vương Hạc Đệ tiếp tục lập thành tích mới sau Thương Lan Quyết

    Trong thời gian chiếu Thương Lan Quyết, cả bộ phim và các diễn viên đều gây được sự chú ý. Sau khi kết thúc, tác phẩm này vẫn tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.

    Đã hơn 1 tháng kể từ tập cuối của Thương Lan Quyết, tuy nhiên Vương Hạc Đệ vẫn có sức hút rất lớn. Mới đây, siêu thoại (group fan) của nam diễn viên còn vượt mốc 2 triệu người hâm mộ.

    Fan Vương Hạc Đệ cho biết, ngày nào lượt điểm danh trong siêu thoại cũng trên 200.000 người. Đồng thời, các bài đăng trên weibo của nam diễn viên cũng đạt từ 500.000 lượt tương tác trở lên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 10 2022 truong ba chi khoe anh voi con trai thu 3 4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/10: Vương Hạc Đệ. 

    Với thành tích trên, Vương Hạc Đệ đã trở thành diễn viên có lượng fan tăng nhiều nhất trong tháng 9. Điều này cũng chứng tỏ nhân vật Đông Phương Thanh Thương do anh thủ vai được rất nhiều người yêu mến.

    Theo cư dân mạng, trước đó họ đã biết Vương Hạc Đệ thông qua Ngộ Long, Vườn Sao Băng... Nhưng vào thời điểm ấy, nam diễn viên bị mắng khá nhiều nên mọi người không quan tâm. Đến khi Thương Lan Quyết phát sóng, nhiều khán giả đã "lọt hố" và yêu thích Đông Phương Thanh Thương. Sau đó, không ít người quyết định tìm hiểu sâu hơn về con người Vương Hạc Đệ và càng thêm yêu mến anh.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-10-2022-truong-ba-chi-khoe-anh-voi-con-trai-thu-3-a553804.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan