+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/8: Tình cũ và nạn nhân của Ngô Diệc Phàm chạm mặt khi cùng xuất hiện tại một sự kiện

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tình cũ và nạn nhân của Ngô Diệc Phàm đụng độ gây xôn xao cộng đồng mạng

    Tối 15/8, tờ Sina đưa tin nữ diễn viên Tần Ngưu Chính Uy và hot girl Đô Mỹ Trúc đã cùng tham dự buổi chiếu sớm của bộ phim Tôi Băng Qua Bão Táp. Sự xuất hiện cùng lúc của hai người đẹp đã gây chấn động trong cộng đồng mạng Trung Quốc, vì cả Tần Ngưu Chính Uy và Đô Mỹ Trúc đều liên quan đến tên nam nghệ sĩ nổi tiếng Ngô Diệc Phàm.

    Cụ thể, nữ diễn viên Tần Ngưu Chính Uy từng có mối quan hệ tình cũ với cựu thành viên của nhóm EXO, trong khi Đô Mỹ Trúc từng bị cưỡng bức bởi nam ca sĩ sinh năm 1990.

    Trong sự kiện trên, cả hai mỹ nhân đều mặc trang phục có nét tương đồng và thậm chí còn được sắp xếp ngồi cùng một hàng ghế. Đáng chú ý, sau khi hot girl Đô Mỹ Trúc chia sẻ cảm nhận của mình về bộ phim, nữ diễn viên Tần Ngưu Chính Uy đã được mời phát biểu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 8 tinh cu va nan nhan cua ngo diec pham dung do gay xon xao cong dong mang
    Tần Ngưu Chính Uy (bên trái) và Đô Mỹ Trúc khiến netizen xôn xao bàn tán khi cùng xuất hiện ở 1 buổi công chiếu phim.

    Ngay tại sự kiện, tình cũ Ngô Diệc Phàm đã thể hiện sự bất mãn và không hài lòng với cách sắp xếp của ban tổ chức: "Tôi cảm thấy không mấy thoải mái về việc tôi và cô ấy (Đô Mỹ Trúc) lại được sắp xếp ngồi cùng nhau. Tại sao tôi lại bị mời tới đây cùng một cô gái khác? Có phải vì tên của chúng tôi đều từng liên quan đến một người đàn ông?".

    Ngoài ra, Tần Ngưu Chính Uy đã kết hôn với nam diễn viên Khổng Ngữ Hạo (An Lạc Truyện) hồi tháng 7 năm nay. Vậy nên, người đẹp mới tỏ ra bức xúc khi bỗng nhiên bị kéo vào chủ đề liên quan tới tình cũ tai tiếng.

    Động thái gay gắt của nữ diễn viên ngay tại buổi công chiếu phim đã nhận được sự đồng tình từ công chúng. Khán giả đều chỉ trích ekip Tôi Băng Qua Bão Táp vì sử dụng chiêu trò, cố tình lợi dụng Tần Ngưu Chính Uy và Đô Mỹ Trúc để tuyên truyền, quảng bá cho phim.

    Trần Khôn vướng nghi vấn có thêm 2 con song sinh và cưới Châu Tấn

    Ngày 16/8, trên mạng xã hội Weibo, đoạn video ghi lại hình ảnh Trần Khôn xuất hiện bên cạnh hai đứa trẻ song sinh khoảng 3 tuổi đã nhanh chóng được lan truyền. Trong video này, nam tài tử không chỉ xuất hiện một mình mà còn đi cùng với mẹ ruột của hai em bé. Dựa trên đoạn video này, nhiều người tin rằng Trần Khôn đã trở thành bố lần thứ hai, với hai đứa trẻ song sinh 3 tuổi.

    tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-8-tinh-cu-va-nan-nhan-cua-ngo-diec-pham-dung-do-gay-xon-xao-cong-dong-mang.mp4
    tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-8-tinh-cu-va-nan-nhan-cua-ngo-diec-pham-dung-do-gay-xon-xao-cong-dong-mang2.mp4

    Trước đó, Trần Khôn được biết đến là người cha đơn thân trong suốt hơn 20 năm. Mặc dù đã có một cậu con trai 21 tuổi, nhưng nam tài tử luôn giữ kín về người mẹ của cậu con trai này. Gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng anh đã bí mật kết hôn với bạn thân là Châu Tấn, và thậm chí có thông tin cho rằng nữ minh tinh này là mẹ ruột của cậu con trai của Trần Khôn.

    Tuy nhiên ngay sau đó, phía Trần Khôn lên tiếng cứng rắn bác bỏ mọi tin đồn. Trên trang cá nhân, tài tử cho biết anh và Châu Tấn chỉ là bạn thân, không hề có chuyện bí mật kết hôn. Trần Khôn cũng làm rõ anh chỉ có 1 con trai duy nhất, 2 em bé song sinh là họ hàng của tài tử.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-8-2023-tinh-cu-va-nan-nhan-cua-ngo-diec-pham-dung-do-gay-xon-xao-cong-dong-mang-a587061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan