+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/4: Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh hậu trường gây "sốt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh hậu trường gây "sốt"

    Công Tố Tinh Anh là dự án đánh dấu một bước tiến lớn với Địch Lệ Nhiệt Ba bởi tạo hình trong bộ phim này khá khác biệt so với những dự án trước đây mà cô từng tham gia.

    Mới đây, những bức hình hậu trường của bộ phim được rò rỉ và nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Khán giả không khỏi bất ngờ trước loạt ảnh của nàng Phượng Cửu. Cư dân mạng đã phải trầm trồ với nhan sắc đỉnh cao này, đặc biệt là sống mũi cao chót vót, tưởng chừng như có thể chơi cầu trượt trên đó.
     
    Hình ảnh cô công tố viên với mái tóc đuôi ngựa được buộc cao vô cùng khỏe khoắn nhận về rất nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Quả thực, màn lột xác phong cách này của Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến những fan yêu mến "Mợ Ba" mong chờ từng ngày bộ phim được lên sóng.
     
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 4 2022 dich le nhiet ba lo anh hau truong gay sot2 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 4 2022 dich le nhiet ba lo anh hau truong gay sot1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/4: Nhan sắc xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường phim. 
     
    Được biết, Công Tố Viên Tinh Anh là một dự án của CCTV. Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên của Trung Quốc được phục dựng dựa trên các trường hợp có thật về tội phạm không gian mạng.  
     
    Trong phim này, Địch Lệ Nhiệt Ba vào một vai kiểm sát viên trẻ tuổi tên An Ni của viện kiểm sát Giang Thành. Cô được kiểm sát trưởng giao cho nhiệm vụ tham gia điều tra về vụ án sinh viên đại học mất tích. 

    Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, An Ni đã đoàn kết, hợp tác với các đồng nghiệp, phát huy hết tác dụng các chức năng kiểm sát, tìm kiếm chính xác các manh mối của vụ án, xác định bằng chứng phạm tội và xử lý thành công một loạt các vụ án gây ảnh hưởng xấu đến xã hội. Chính bởi thế, đây có thể nói là một vai diễn đầy mới mẻ của Địch Lệ Nhiệt Ba, đòi hỏi nhiều sự diễn xuất ứng biến hơn.

    Con út Trương Bá Chi lần đầu lộ diện

    Sau 4 năm sinh con, diễn viên Trương Bá Chi lần đầu đăng ảnh lộ rõ mặt con trai út Marcus. Trong tấm hình trên mạng xã hội hôm 16/4, Trương Bá Chi cầm điện thoại "tự sướng". Cô mặc áo tắm, tóc ướt. Phía sau, con trai út của cô đang chơi trong bể bơi phao. Nhóc tỳ nhà Bá Chi được khen bụ bẫm, đáng yêu.

    Theo trang 163, cậu bé mang họ mẹ, tên Trương Lễ Thừa, tên tiếng Anh là Marcus, được dân mạng đặt biệt danh hoàng tử nhỏ (tiểu vương tử). Tháng 11/2018, báo chí Hoa ngữ rộ thông tin Trương Bá Chi sinh con lần thứ ba tại bệnh viện ở Hong Kong. Công tác bảo mật khi ấy được thực hiện tốt nên dù theo sát, giới săn tin cũng không ghi được hình ảnh của sao nữ. Về sau, phía cô xác nhận chuyện này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 4 2022 dich le nhiet ba lo anh hau truong gay sot3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/4: Trương Bá Chi lần đầu khoe rõ mặt con trai út.

    4 năm qua, Trương Bá Chi hay đưa con trai út cùng đi làm, thường xuyên cùng ba con trai tập thể thao. Nhưng cô chưa một lần để lộ hình ảnh chính diện của bé Marcus. Trong các tấm ảnh gia đình, bé luôn được che mặt hoặc được chụp ở góc nghiêng, phía sau.

    Đến nay, bố của Marcus vẫn là bí mật. Trong bản thông tin về bé, danh mục người cha bị bỏ trống, địa chỉ là căn biệt thự thuộc sở hữu của Trương Bá Chi. Truyền thông Hong Kong cho biết theo quy định luật pháp của đặc khu hành chính này, thông tin người cha bị bỏ trống nghĩa là những người trong cuộc chưa được xác nhận quan hệ người nhà.

    Chân Tử Đan quay phim dưới thời tiết âm 30 độ C

    Ngày 17/4, trang HK01 đưa tin một số hình ảnh từ bộ phim điện ảnh Giải cứu (Come back home) của Chân Tử Đan được tiết lộ. Trong phim, nam diễn viên vào vai người cha nỗ lực tìm kiếm cậu con trai 8 tuổi bị lạc trên núi tuyết, dưới thời tiết xấu.

    Theo chia sẻ từ ê-kíp, Chân Tử Đan đã phải quay phim nhiều tháng, kéo dài hai mùa đông, dưới thời tiết âm nhiều độ C. Bối cảnh phim được thực hiện tại núi Trường Bạch.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 4 2022 dich le nhiet ba lo anh hau truong gay sot4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/4: Châu Tử Đan nỗ lực cho phim điện ảnh mới. 

    Trong quá trình quay, nam diễn viên bị ngã xuống sông băng. Khi được nhân viên đưa lên bờ, cơ thể Chân Tử Đan tê cứng và bị thương ở nhiều chỗ. Chia sẻ với On, nhà sản xuất Vương Hải Phong cho biết Chân Tử Đan tự thực hiện 100% cảnh hành động trong Giải cứu như treo người trên vách đá, ngâm mình dưới thác nước, bị chôn lấp dưới hố tuyết trong nhiệt độ âm 30 độ C.

    Theo HK01, Chân Tử Đan không chỉ thể hiện vai nam chính, anh còn đóng vai trò giám đốc sản xuất của phim. Đây là lần đầu tiên Chân Tử Đan thử thách với chủ đề cứu nạn. Nam diễn viên mong muốn mang đến cho khán giả bộ phim chân thực, gây sốc trên màn ảnh rộng.

    Chân Tử Đan cũng hy vọng có thể khiến khán giả cảm nhận được kỹ năng diễn xuất của anh, thay vì các cảnh hành động đẹp mắt. Do đó, sao võ thuật từ chối sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, 163

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-4-2022-dich-le-nhiet-ba-lo-anh-hau-truong-gay-sot-a534512.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan