+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/7: Đặng Luân xoay xở đền hợp đồng sau scandal trốn thuế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đặng Luân xoay xở đền hợp đồng sau scandal trốn thuế

    Ngày 2/7, Sina đưa tin diễn viên Đặng Luân có mặt tại Hoành Điếm, Chiết Giang. Anh đến đây để giải quyết công việc với đối tác. Người hâm mộ đứng chờ tại sân bay để gửi thư cho ngôi sao Hương mật tựa khói sương.

    Đây là lần hiếm hoi Đặng Luân xuất hiện công khai sau bê bối trốn thuế. Anh cúi đầu trong lúc đi ra xe, không giao tiếp với người hâm mộ và tránh né ống kính.

    Một số nguồn tin cho biết Đặng Luân chịu áp lực lớn. Nam diễn viên xoay xở tiền bạc để đền bù hợp đồng cho đối tác. Theo Sohu, Đặng Luân đang cố gắng duy trì hoạt động của nhà hàng lẩu và tiệm trà sữa. Đây được coi là "cần câu cơm" của nam nghệ sĩ sau khi bị cấm sóng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 7 2022 dang luan xoay xo den hop dong sau scandal tron thue1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/7: Diễn viên Đặng Luân.

    Ngày 16/3, Cục Thuế Thượng Hải thông báo Đặng Luân trốn thuế, phải nộp phạt 16,6 triệu USD. Do vi phạm pháp luật, Đặng Luân bị xóa tên khỏi loạt tác phẩm đưa anh tới đỉnh cao danh tiếng như Hương mật tựa khói sương, Nghìn lẻ một đêm, Bởi vì được gặp em, Người bạn thật sự của tôi... 17 nhãn hàng hủy hợp đồng quảng cáo với nam diễn viên.

    Theo Sina, sự nghiệp của Đặng Luân bị sụp đổ chỉ trong vài giờ. Nguồn tin từ ngành giải trí chia sẻ với Sohu, nam diễn viên ước tính thiệt hại hơn 300 triệu NDT (47,2 triệu USD).

    Lưu Diệc Phi bị nghi gian lận thi cử 20 năm trước

    Diễn viên Lưu Diệc Phi bị nghi ngờ không trung thực trong lý lịch thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2002.

    Ngày 1/7, Ủy ban Giáo dục Thành phố Bắc Kinh có câu trả lời về tin đồn Lưu Diệc Phi mặc dù là người Trung Quốc nhưng đã "đi cửa sau" để được vào trường dưới dạng công dân hộ chiếu Mỹ, do đó không phải trải qua kỳ thi gaokao khốc liệt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 7 2022 dang luan xoay xo den hop dong sau scandal tron thue2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/7: Lưu Diệc Phi thời trẻ. 

    Đơn vị này cho biết: "Các thông tin lưu trữ cho thấy Lưu Diệc Phi có hộ chiếu Mỹ, quốc tịch Mỹ và giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học, đáp ứng đủ điều kiện nhập học cho sinh viên nước ngoài tại Đại học Bắc Kinh năm 2002". Về vấn đề năng lực chuyên môn, Ủy ban khẳng định, như các thí sinh nước ngoài khác, Lưu Diệc Phi đã vượt qua ba vòng kiểm tra chuyên ngành với kiến thức chuyên môn liên quan và chất lượng toàn diện, đủ để đạt được điểm đỗ đầu vào.

    Không nhiều người hài lòng với giải thích này. Một số khán giả đưa ra bằng chứng, năm 2003, Lưu Diệc Phi vẫn có căn cước công dân Trung Quốc. (Năm 2003, Trung Quốc tiến hành đổi chứng minh thư cũ sang căn cước công dân). Trung Quốc là quốc gia chỉ cho phép công dân mang một quốc tịch. Do đó, việc diễn viên vừa có quốc tịch Trung, vừa sở hữu hộ chiếu Mỹ - nếu có - là một dấu hỏi.

    Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới gây bất ngờ

    Là một trong những diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng bậc nhất hiện nay, mọi tác phẩm và động thái của Triệu Lệ Dĩnh đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã chính thức trở lại đường đua với một dự án mang tân Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Đây được xem là dự án đánh dấu bước đầu chuyển hình của nàng tiểu hoa.

    Trong dự án phim truyền hình lần này, Triệu Lệ Dĩnh rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh xinh đẹp trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1987 hóa thân thành cô gái vùng quê nghèo giản dị tên Hà Hạnh Phúc. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là bộ phim kể về quá trình mưu sinh của Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) và chồng Quan Đào (La Tấn thủ vai). 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 7 2022 dang luan xoay xo den hop dong sau scandal tron thue3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/7: Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Hạnh phúc đến vạn gia. 

    Hạnh Phúc là cô gái chăm chỉ, dũng cảm, không khuất phục trước hoàn cảnh. Cô trải qua nhiều trải nghiệm về tình yêu, hôn nhân và những điều đó giúp cô trưởng thành hơn. Là kiểu vai diễn khác biệt hoàn toàn với những bộ phim trước đó, vai diễn Hà Hạnh Phúc yêu cầu Triệu Lệ Dĩnh phải thể hiện được nhiều hơn nữa những khía cạnh tâm lý nhân vật.

    Quả nhiên Triệu Lệ Dĩnh đã không làm khán giả thất vọng. Ngay trong những tập đầu của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ khán giả, đặc biệt là trong đoạn cao trào Hà Hanh Phúc xông tới đánh bọn lưu manh để cứu em mình đang chuẩn bị bị cưỡng hiếp. 

    Bên cạnh đó, đài từ của Triệu Lệ Dĩnh cũng được khen là quá tốt và tự nhiên. Khán giả cho rằng với việc thể hiện thành công vai diễn Hà Hạnh Phúc, Triệu Lệ Dĩnh có thể sẽ có nhiều hơn nữa những cơ hội để phát triển sự nghiệp.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Youku 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-7-2022-dang-luan-xoay-xo-den-hop-dong-sau-scandal-tron-thue-a542984.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan