+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/2: Triệu Lộ Tư khẳng định đẳng cấp tiểu hoa top đầu lứa 95

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/2: Triệu Lộ Tư khẳng định đẳng cấp tiểu hoa top đầu lứa 95, Triệu Lệ Dĩnh nhận được đãi ngộ siêu khủng từ một nhãn hàng khiến netizen không khỏi trầm trồ...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư khẳng định đẳng cấp tiểu hoa top đầu lứa 95

    Trong lứa tiểu hoa trẻ 95 hiện nay, Triệu Lộ Tư đang sở hữu một sự nghiệp và tiền đồ đầy rộng mở, cô được đánh giá cao hơn rất nhiều so với những đồng nghiệp khác như Ngu Thư Hân, Vương Sở Nhiên, Điền Hi Vi… với lượng fan đông đảo.

    Theo số liệu ghi nhận mới nhất, Triệu Lộ Tư đang là hoa đán hậu 95 đầu tiên phá super like (siêu like) hơn 20.000 người. Qua đó phần nào cho thấy lượng fan cứng của “Thánh xuyên không” đầy vững chắc. Phải biết, trước Triệu Lộ Tư, chỉ có Địch Lệ Nhiệt Ba đạt được thành tích này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 2 2024 trieu lo tu khang dinh dang cap tieu hoa top dau lua 953
    Tiếp bước Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư phá 20.000 siêu like, trở thành hoa đán 95 đầu tiên làm được điều này. 

    Triệu Lộ Tư không phải là diễn viên xuất thân từ trường lớp chính quy. Ngành học của cô vốn liên quan tới thời trang của một trường đại học ở Đài Loan, sau khi về nước, cô nàng bén duyên với làng giải trí và bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn. Triệu Lộ Tư ghi điểm nhờ nhan sắc ngọt ngào, dễ thương, nụ cười tỏa nắng cùng năng lượng đầy tích cực.

    Tuy nhiên, trước khi chinh phục được trái tim của nhiều khán giả, nữ diễn viên cũng vướng phải không ít lùm xùm, thậm chí bị mắng là “trà xanh” vì ham nổi tiếng mà không ngại “xào couple”, dựa hơi đàn anh, đàn chị để kiếm nhiệt. Song, một hai năm trở lại đây, Triệu Lộ Tư đã trưởng thành hơn hẳn, bản thân công chúng cũng nhìn ra được nữ diễn viên đang ngày một hoàn thiện bản thân và thay đổi theo hướng tích cực hơn.

    Sau cơn sốt Tinh Hán Xán Lạn với vai Trình Thiếu Thương, hợp tác cùng Ngô Lỗi và năm 2023 có Vụng Trộm Không Thể Giấu, đã giúp Triệu Lộ Tư đứng vững gót chân ở top đầu hoa đán lứa 95, định vị được củng cố, cũng như nhận được vô vàn tình yêu thương từ khán giả Trung Quốc lẫn quốc tế.

    Triệu Lệ Dĩnh nhận được đãi ngộ siêu khủng từ một nhãn hàng khiến netizen không khỏi trầm trồ

    Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngôi sao Hoa ngữ có xuất thân từ vùng nông thôn nghèo khó, nhiều lần bị mỉa mai về ngoại hình và phong cách không hiện đại. Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn, cô hiện là một minh tinh hạng A và là ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ.

    Không chỉ được đánh giá cao về mặt diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Các thương hiệu này cũng có rất nhiều những đãi ngộ đặc biệt dành riêng cho mỹ nhân hàng đầu CBiz này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 2 2024 trieu lo tu khang dinh dang cap tieu hoa top dau lua 951

    Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được một người đặc biệt yêu chiều.

    Mới đây, một nhãn hàng nước ép trái cây đã bất ngờ công bố chiến dịch đặt hình ảnh người đại diện thương hiệu Triệu Lệ Dĩnh trên một số chuyến máy bay vào dịp năm mới. Các chuyến bay này bao gồm các chặng giữa các thành phố bao gồm Trùng Khánh, Thành Đô, Phúc Châu, Nam Kinh, Trạm Giang, Ôn Châu, Thái_Nguyên, Thanh Đảo và các thành phố lớn khác. Qua phúc lợi đặc biệt này, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh hiện đang được nhiều nhãn hàng cao cấp để mắt tới và dành cho nhiều đãi ngộ hấp dẫn.

    Trang NetEase từng tiết lộ khối tài sản của Triệu Lệ Dĩnh sau gần 15 năm hoạt động nghệ thuật. Theo đó, trung bình, mỗi năm, Triệu Lệ Dĩnh thu nhập bình quân mỗi khoảng 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 360 tỷ đồng). Đối với mỗi một bộ phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh có thể nhận được mức thù lao tầm 30 triệu nhân dân tệ (khoảng 108 tỷ đồng).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 2 2024 trieu lo tu khang dinh dang cap tieu hoa top dau lua 95

    Triệu Lệ Dĩnh.

    Ngoài ra, khi ký hợp đồng với các thương hiệu, cô cũng thể bỏ túi 10 triệu nhân dân tệ/năm (khoảng 36 tỷ đồng). Với vị thế minh tinh hạng A, ngôi sao Hoa Thiên Cốt có thể kiếm hàng chục triệu USD mỗi năm. Cô được xem là một trong những "cỗ máy in tiền" khủng nhất showbiz Hoa ngữ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-2-2024-trieu-lo-tu-khang-dinh-dang-cap-tieu-hoa-top-dau-lua-95-a609782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan