+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/4: Ngôi sao võ thuật kỳ cựu Vương Vũ qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngôi sao võ thuật kỳ cựu Vương Vũ qua đời

    Ngày 5/4, ETtoday đưa tin sao võ thuật kỳ cựu Vương Vũ qua đời ở tuổi 79 vì bạo bệnh tại Đài Bắc (Đài Loan). Nữ diễn viên Vương Hinh Bình, con gái Vương Vũ, báo tin buồn với truyền thông.

    Theo ETtoday, sức khỏe của Vương Vũ suy yếu nghiêm trọng trước khi mất. Nhiều năm qua, ông chịu di chứng mất trí nhớ, không thể đi lại, nói chuyện, phải đặt ống thông dạ dày để duy trì sự sống sau 2 lần bị đột quỵ vào các năm 2011 và 2016.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 4 2022 ngoi sao vo thuat ky cuu vuong vu qua doi1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/4: Vương Vũ.

    Vương Vũ tên thật là Vương Chính Quyền sinh năm 1943, tại Thượng Hải. Năm 1964, ông sang Hong Kong bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở hãng Thiệu Thị Huynh Đệ. Vào những năm thập niên 1960-1980, ông và Lý Tiểu Long được đánh giá là thế hệ tiên phong cho dòng phim võ thuật. Nam diễn viên có biệt danh là "Vua võ thuật thế hệ đầu" hay "Độc tí đao vương".

    Vương Vũ từng là nam diễn viên được trả cát-xê cao nhất, lập nhiều kỷ lục doanh thu phòng vé cho đến khi Lý Tiểu Long xuất hiện. Từ năm 1967-1970, ông là ngôi sao bảo chứng phòng vé tại Hong Kong.

    Uông Tiểu Phi dọn đồ khỏi nhà Từ Hy Viên

    Sau khi biết tin DJ Koo đến nhà vợ cũ tá túc, doanh nhân Uông Tiểu Phi cho người đến nhà cô dọn dẹp đồ đạc cá nhân ngay trong đêm.

    Theo báo chí Đài Loan, sau khi biết tin Từ Hy Viên đưa DJ Koo về nhà, Uông Tiểu Phi đã yêu cầu nhân viên của khách sạn S đến nhà cô ở quận Tín Nghĩa vào nửa đêm để dọn hết đồ đạc. Các con của họ đã khóc vì hoảng sợ, khi đồ đạc của bố bị bê đi. Một nguồn tin thân cận cho biết đồ đạc đã được chuyển đi theo lối hầm để xe, hiện để ở khách sạn S.

    Hành động của Uông Tiểu Phi được cho là trái với tuyên bố ban đầu của anh rằng hai vợ chồng chia tay trong hòa bình, tôn trọng nhau. Nhiều người cười chê Uông Tiểu Phi, cho rằng anh hằn học khi vợ cũ có chồng mới, trong khi số khác nói điều đó là bình thường. Trước đó, trên mạng xã hội, Uông Tiểu Phi lớn tiếng chỉ trích Từ Hy Đệ vì những phát ngôn của cô trong show truyền hình, tuy nhiên hiện tại anh đã xóa nó.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 4 2022 ngoi sao vo thuat ky cuu vuong vu qua doi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/4: Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên khi còn chung sống.

    Uông Tiểu Phi đồng thời cũng vướng lùm xùm tình ái với bồ mới, người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh. Sinchew đưa tin, tối 31/3, nam doanh nhân bị đồn ẩu đả với một người đàn ông tại quán karaoke, được cho là vì Trương Dĩnh Dĩnh. Ngày 3/4, trong livestream, khi được hỏi về tin đồn này, Uông Tiểu Phi chỉ nói ngắn gọn: "Đừng quá tin vào những lời đồn đại".

    Trong khi chồng cũ liên tiếp gây ồn ào, Từ Hy Viên hiện rất kín tiếng. Một số tin đồn cho hay chồng cô - DJ Koo - sẽ có một đêm biểu diễn tại Đài Loan vào 8/4. Trước tin đồn Hy Viên sẽ tham dự buổi diễn này của chồng, đại diện của cô phủ nhận. Người này cho biết nữ diễn viên có thói quen đưa con đi ngủ lúc 21h nên sẽ không ra khỏi nhà sau thời gian đó.

    Lưu Thi Thi lấn sân mảng điện ảnh nhưng gây tranh cãi 

    Bộ Bộ Kinh Tâm lên sóng đã đưa Lưu Thi Thi từ sao nữ ít tiếng tăm trở thành một trong những sao hạng A đắt giá của Cbiz. Tuy nhiên, từ đó đến nay nàng tiểu Hoa đán vẫn chưa có thêm tác phẩm nào thực sự nổi bật cả. Gần đây, khi xuất hiện trong Tôi Thân Yêu và Lưu Kim Tuế Nguyệt, bà xã Ngô Kỳ Long khiến khán giả ngán ngẩm vì diễn xuất quá chán.

    Mới đây, trên mạng đã xuất hiện thông tin cho biết Lưu Thi Thi đang tiếp xúc với một dự án phim điện ảnh có tên Chàng Trai Tôi Âm Thầm Thích. Được biết, nam chính có thể nên duyên cùng nàng tiểu Hoa đán chính là mỹ nam Trương Nghệ Hưng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 4 2022 ngoi sao vo thuat ky cuu vuong vu qua doi3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/4: Lưu Thi Thi.

    Tuy là một trong những tiểu Hoa nổi bật của lứa 85, thế nhưng Lưu Thi Thi lại không được ủng hộ khi lấn sân sang mảng điện ảnh. Nguyên nhân cũng bởi nhan sắc của cô nàng đẹp theo kiểu nhẹ nhàng, thanh thuần khi lên màn ảnh rộng sẽ dễ bị nhạt nhòa, không ấn tượng. Thêm vào đó, diễn xuất gượng gạo, đôi mắt lờ đờ như buồn ngủ của Lưu Thi Thi cũng không được lòng khán giả.

    Trước đây, bà xã Ngô Kỳ Long đã từng tham gia vào một số dự án phim điện ảnh như Tú Xuân Đao, Tâm Lý Tội Phạm: Ánh Sáng Thành Phố, Hạnh Phúc Của Thiên Sứ… Thế nhưng những bộ phim điện ảnh này đều không tạo được tiếng vang, thành tích cũng rất ảm đạm.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-4-2022-ngoi-sao-vo-thuat-ky-cuu-vuong-vu-qua-doi-a533259.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan