+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/4: Công ty của Đặng Luân bị cảnh cáo, xử phạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Công ty của Đặng Luân bị cảnh cáo, xử phạt

    Ngày 7/4, Sina đưa tin công ty quản lý dịch vụ ăn uống Bắc Kinh Hỏa Xã của Đặng Luân bị chính quyền Bắc Kinh (Trung Quốc) cảnh cáo, xử phạt hành chính 400 NDT (62,8 USD) vì vi phạm quy định bảo vệ môi trường, giữ gìn mỹ quan đô thị.

    Theo cơ quan chức năng, nhà hàng lẩu nằm trên đường Đông Trị, Bắc Kinh của Đặng Luân đã đặt 4 biển quảng cáo trái phép, sai khu vực quy định khiến mỹ quan chung trở nên lộn xộn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 4 2022 cong ty cua dang luan bi canh cao xu phat1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/4: Đặng Luân. Ảnh: Weibo NV.

    Sina cho biết lùm xùm nói trên khiến hoạt động kinh doanh của thương hiệu lẩu Hỏa Xã do Đặng Luân sáng lập càng thêm ảm đạm. Sau khi tài tử Hương mật tựa khói sương vướng bê bối trốn thuế, công việc làm ăn của anh trong lĩnh vực F&B bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Người hâm mộ tẩy chay chuỗi nhà hàng lẩu và tiệm trà sữa của Đặng Luân, trong khi các cổ đông cũng lần lượt xin rút cổ phần.

    Theo Sohu, Đặng Luân đang cố gắng duy trì hoạt động của nhà hàng lẩu và tiệm trà sữa. Đây là "cần câu cơm" của nam nghệ sĩ sau khi bị cấm sóng.

    Ngày 16/3, Cục thuế Thượng Hải thông báo Đặng Luân trốn thuế, phải nộp phạt 16,6 triệu USD. Ngay sau đó, đã có tổng cộng 17 nhãn hàng thông báo chấm dứt hợp đồng với tài tử 30 tuổi. Nguồn tin trong ngành giải trí chia sẻ với Sohu, nam diễn viên ước tính bị thiệt hại hơn 300 triệu NDT (47,2 triệu USD).

    Mẹ Từ Hy Viên khen con rể mới lễ phép

    Bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên - khen DJ Koo khéo ứng xử, lễ phép trong cuộc gặp đầu tiên với gia đình vợ, theo Sinchew.

    Bà nói trong bữa ăn đầu tiên của cả nhà, DJ Koo đã tự mình chuẩn bị một bó hoa để tặng bà. Anh còn chủ động chào hỏi bà, khiến bà thấy hài lòng. Vì bất đồng ngôn ngữ nên họ không nói chuyện nhiều, tuy nhiên bà Hoàng đánh giá DJ Koo lễ phép. Khi phóng viên đề nghị bà nhận xét giữa rể cũ, rể mới, bà chỉ nói: "Tôi yêu quý các cháu bao nhiêu thì yêu quý con rể bấy nhiêu".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 4 2022 cong ty cua dang luan bi canh cao xu phat2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/4: Từ Hy Viên và mẹ. Ảnh: Sinchew.

    Vài ngày trước, Uông Tiểu Phi bị đồn tranh giành gái ở tiệm karaoke dẫn đến bị thương tích. Khi được hỏi có biết việc này, bà Hoàng nói mong con rể cũ giữ gìn sức khỏe, chăm sóc bản thân thật tốt. Trước đó, khi Từ Hy Đệ - Uông Tiểu Phi xích mích, bà cũng bày tỏ cảm thông với rể cũ vì sự xa cách con cái, đồng thời khuyên hai con không nên cãi vã nhau. Thái độ của bà qua nhiều lần cho thấy bà vẫn quý mến Uông Tiểu Phi.

    Theo QQ, đại gia đình họ Từ đã tổ chức bữa ăn riêng tư tại gia để quần tụ. Khi được phỏng vấn về cuộc gặp gỡ này, Từ Hy Đệ và chồng cô - doanh nhân Hứa Nhã Quân - đều từ chối tiết lộ chi tiết.

    La Vân Hi nên duyên cùng Ngu Thư Hân trong phim mới

    Cách đây không lâu, La Vân Hi đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng cùng Bạch Lộc. Đây là một trong những dự án phim cổ trang đang được khán giả cực kỳ mong đợi lên sóng trong năm nay. Không chỉ có nội dung hay, Trường Nguyệt Tẫn Minh còn sở hữu dàn diễn viên có ngoại hình đẹp xuất sắc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 4 2022 cong ty cua dang luan bi canh cao xu phat3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/4: La Vân Hi và Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Ảnh: Youku.

    Vừa hợp tác với Bạch Lộc xong, mới đây trên mạng lại xuất hiện thông tin cho biết La Vân Hi sắp yêu Ngu Thư Hân trong phim mới. Theo đó, bộ phim mà 2 ngôi sao này sẽ hợp tác cùng nhau là Trường Nhai Trường chuyển thể từ tác phẩm Sổ Tay Nhật Ký Dưỡng Thành Thừa Tướng. Thông tin này vừa được tung ra đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 4 2022 cong ty cua dang luan bi canh cao xu phat4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/4: Ngu Thư Hân. Ảnh: iQiyi.

    Sở hữu ngoại hình đẹp, La Vân Hi và Ngu Thư Hân đều được nhận xét là rất hợp với các tạo hình cổ trang. Tuy nhiên, điều khiến khán giả lo ngại nhất lại chính là diễn xuất của cặp đôi này. Trong khi La Vân Hi diễn tạm ổn thì Ngu Thư Hân lại thường bị nhận xét là diễn có phần hơi quá. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-4-2022-cong-ty-cua-dang-luan-bi-canh-cao-xu-phat-a533572.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan