+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 18/10: Xe Vios vượt ẩu, gây hoạ cho xe khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 18/10/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 18/10/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xe Vios vượt ẩu, gây hoạ cho xe khác

    Theo VietnamNet, tình huống giao thông nguy hiểm xảy vào chiều 14/10 trên đường 379 đoạn qua xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Theo video do camera hành trình của một xe ô tô cùng chiều ghi lại, xe Toyota Vios màu đen đã cố tình vượt lên ở bên phải chiếc Kia Sorento màu trắng.

    xe-vios-vuot-au-gay-tai-nan.mp4

    Video ghi lại vụ va chạm. Nguồn: VietnamNet

    Khi tăng tốc để vượt lên, chiếc Vios đã chạy quá sát lề đường bên phải, đi cả vào rìa cỏ. Có vẻ như khi thấy cột mốc bên đường, tài xế đã giật mình đánh lái gấp sang trái để tránh và bị mất lái, đã tông mạnh vào đầu xe Sorento màu trắng.

    Cú đâm khiến chiếc Sorento loạng choạng lao sang làn đường đối diện, cà vào thân xe tải đang di chuyển theo hướng ngược lại. Vụ va chạm đã khiến cả 3 xe hư hỏng; trong đó chiếc Kia Sorento màu trắng bị nặng nhất, vỡ toác nửa đầu bên trái. Tuy nhiên, rất may là không có ai bị thương trong vụ việc.

    Nam thanh niên tử vong sau cú ngã vào đầu xe ô tô

    Tạp chí Thời đại cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 16/10 tại cầu Mỏ Bạch, TP. Thái Nguyên. 

    Thông tin ban đầu, nam thanh niên sinh năm 1994 điều khiển xe BKS 20B1 - 787.47 đã ngã xuống đường rồi va chạm mạnh với xe ô tô và tử vong tại chỗ.

    hien truong vu tai nan
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thời đại

    Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Bị xe máy tông "bay người", tài xế ô tô may mắn thoát "cửa tử"

    Tại chí điện tử Saostar cho biết va chạm xảy ra vào khoảng 21h26 ngày 15/10 vừa qua trên một đoạn đường khá vắng vẻ. Theo hình ảnh được camera ghi lại, một tài xế ô tô dừng xe bước xuống, vừa nghe điện thoại vừa thản nhiên sang đường mà không để ý xung quanh. 

    Theo đó, khi đi được 2/3 phần đường, một chiếc xe máy bất ngờ lao đến và tông trúng người đàn ông này. Cú đâm mạnh khiến cả tài xế ô tô lẫn người đi xe máy ngã văng ra đường. May mắn, sau cú tông mạnh, nam tài xế ô tô đã đừng dậy đi lại được bình thường. Tài xế xe máy có vẻ bị thương nặng hơn khi bị văng ra xa.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-18-10-2021-xe-vios-vuot-au-gay-hoa-cho-xe-khac-a516495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan